Mua sắm tết: Bất ngờ thị trường máy giải nhiệt có nguy cơ “cháy hàng”.

Thứ hai - 16/01/2017 09:55

Mua sắm tết: Bất ngờ thị trường máy giải nhiệt có nguy cơ “cháy hàng”.

Khác với các năm trước, tại các cửa hàng điện lạnh ở miền Nam các dòng máy làm mát như Daikio đang bán rất chạy, có nguy cơ “cháy hàng”. Nguyên nhân chính là do thời tiết nóng bức khó chịu nên nhiều người dân đổ xô đi mua máy làm mát để thanh lọc không khí cho gia đình.

Giải nhiệt nhanh, tiết kiệm điện

Những ngày đầu xuân, nhưng thời tiết ở các tỉnh thành phía Nam lại trở nên vô cùng bức bối, ngột ngạt. Người dân phải tìm đến các giải pháp giải nhiệt sớm.

Năm nay nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ đã giảm sút, thay vào đó là chọn máy làm mát vừa lọc sạch không khí. Trong các hãng thì máy làm mát cao cấp Daikio, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản là nổi trội hơn cả.

Đi dạo quanh một vòng các cửa hàng, siêu thị điện máy trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, nhiều chủ cửa hàng tính toán ra lượng máy làm mát bán ra những ngày cuối năm tăng gấp 4 – 5 lần so với các năm trước.

Tiết kiệm điện và lọc sạch không khí là những tính năng nổi trội của Daikio

Anh Hoàng Viết Ngọc (một đại lý máy làm mát ở TP.HCM) cho biết: “Cuối năm nay máy làm mát bán rất chạy, đặc biệt là máy làm mát cao cấp Daikio. Dòng sản phẩm này khắc phục mọi nhược điểm của máy lạnh, quạy phun sương như: làm mát tự nhiên, hút bụi bẩn tạo ra môi trường không khí trong lành, không gây khô da, không gây sốc nhiệt nên thích hợp cho người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt, tiết kiệm điện lên đến 90% và giảm 85% chi phí so với điều hòa”.

Nói về lý do chọn Daikio để làm mát cho không gian quán cà phê của mình ở quận 3, anh Phạm Hồng Đức cho biết: “Hồi tháng 8 tôi có đi xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, tình cờ ngồi bên cạnh máy làm mát cao cấp Daikio. Ôi, gió mát rượi không khác gì đứng ngoài bãi biển. Ngày hôm sau, tôi liền đi tìm mua một máy làm mát công nghiệp của Daikio để trang bị cho quán cà phê của mình. Từ ngày có Daikio, quán đông khách hẳn”.

Nhờ tiết kiệm điện lên đến 90% nên tết này nhiều gia đình chọn máy làm mát để giải nhiệt

Trong một căn phòng trọ chật hẹp tại quận Bình Thạnh, chị Hoàng Vân chia sẻ thêm lý do chọn máy làm mát vào mùa Tết này: “Tết này không về quê nên căn phòng trọ 25m2 chắc sẽ có nhiều người đến chơi. Không có tiền mua điều hòa nên một người bạn chỉ tôi mua máy làm mát Daikio. Không ngờ đó là một lựa chọn sáng suốt. Điện không tăng nhiều mà căn phòng trọ luôn mát rượi. Mấy ngày nay bạn ông xã đến phòng nhậu rồi hút thuốc mà nhờ tính năng hút bụt, mùi nên đỡ hẳn”.

Lọc sạch không khí ngày Tết

Máy làm mát cao cấp Daikio hoạt động theo nguyên lý làm mát tự nhiên. Cấu tạo bên trong là tấm làm mát, máy bơm và hệ thống quạt có động cơ lớn được thiết kế đặc biệt. Luồng không khí nóng mang nhiều bụi bẩn sẽ đi qua hai lớp màng lưới để lọc sạch bụi bẩn rồi tiếp tục đi qua tấm làm mát thông minh Cooling Pad. Nước lúc này được bơm lên, chảy qua tấm làm mát Cooling Pad từ trên xuống dưới theo đường zich zắc để tạo ra sự lệch pha của nước. Tại đây, diễn ra quá trình bay hơi nước, nhiệt độ không khí được giảm từ 5 độ C- 10 độ C cung cấp cho môi trường sống làn gió mát mẻ, trong lành.

Ngoài ra, lý do để Daikio nổi trội hơi các dòng máy khác chính là tấm làm mát cooling pad thiết kế độc quyền, làm từ vật liệu giấy cao cấp màu xanh tăng tuổi thọ, chống rong rêu ẩm mốc, tăng khả năng làm mát lên đến 30% so với tấm cooling pad thông thường. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS/PP nguyên chất. Mô tơ 100% lõi đồng với chỉ  số IP chống nước và bụi lên cao. Daikio còn tiên phong sử dụng thiết bị chống gật ngẫu nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Daikio cho một bầu không khí Tết trong lành

“Chính sự tích hợp nhiều tính năng nổi trội cả về hình thức lẫn tính năng nên Daikio đã chinh phục được lòng tin của rất nhiều khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới”, anh Ngọc cho biết thêm.

Bên cạnh đó, máy làm mát cao cấp Daikio rất phong phú về chủng loại, đáp ứng mọi yêu cầu cho người sử dụng như: dòng máy dân dụng phù hợp đặt ở phòng khách, phòng ngủ; Dòng sản phẩm thương mại cho các không gian mở như quán ăn, quán cafe, khu vực sảnh nhà hàng, hội nghị; Dòng sản phẩm công nghiệp dùng cho hệ thống làm mát nhà xưởng,... Tất cả các model đều phải trải qua các cuộc thử nghiệm và quy trình chất lượng, an toàn nghiêm ngặt của các chuyên gia người Nhật trước khi đến tay người tiêu dùng.

Máy làm mát cao cấp Daikio là sản phẩm của công ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như lựa chọn được sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, bạn có thể truy cập vào đây hoặc gọi hotline 1900 636 098 để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt

Địa chỉ: Lô II-6, Cụm 4, Đường CN13, Nhóm CN II, Khu công nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM

Số điện thoại: 1900 636 098

Website: www.tapdoandaiviet.com.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây