Mua máy cạo râu Philips AquaTouch nhận quà hấp dẫn nhân Ngày của Cha.

Chủ nhật - 18/06/2017 09:55

Mua máy cạo râu Philips AquaTouch nhận quà hấp dẫn nhân Ngày của Cha.

Ngày của Cha (18/6) là dịp để những đứa con thể hiện tình cảm của mình đối với đấng sinh thành hàng năm. Nhân dịp này, Philips mang đến chương trình khuyến mãi dành cho dòng máy cạo râu Philips AquaTouch để cùng chung tay mang đến món quà thiết thực nhất cho người thân.

Ngày của Cha (18/6) là dịp để những đứa con thể hiện tình cảm của mình đối với đấng sinh thành hàng năm. Đứa con nào cũng biết bày tỏ tình cảm đối với Cha là một việc không dễ làm và chọn quà cho Cha cũng vậy. Nhân dịp này, Philips mang đến chương trình khuyến mãi dành cho dòng máy cạo râu Philips AquaTouch để cùng chung tay mang đến món quà thiết thực nhất cho người thân.

Máy cạo râu Philips AquaTouch

Thiết kế tinh tế và khả năng chống thấm nước 100% với công nghệ Aquatec giúp máy cạo râu Philips AquaTouch an toàn cả khi cạo ướt với bọt cạo râu, hoặc cạo khô một cách thuận tiện. Hệ thống lưỡi dao Comfortcut, đầu cạo Flex linh hoạt theo 5 hướng thiết kế nghiêng và tròn, trượt êm ái trên da cùng cơ chế tự mài giúp lưỡi dao luôn duy trì sự sắc bén, đảm bảo ôm sát đường nét khuôn mặt và chính xác đến từng cm.

Với công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác như cạo râu, sử dụng dao cạo thông thường yêu cầu người sử dụng phải khéo léo để có được những đường cạo gọn gàng mà không làm xước da, trong khi với dòng máy cạo râu khô và ướt Philips AquaTouch mới, người dùng hoàn toàn có thể xóa bỏ nỗi lo đó. Máy đảm bảo râu được cạo sát và sạch, đồng thời bảo vệ da gấp 10 lần so với dao cạo thông thường, cực kỳ sạch sẽ vì không có bất kỳ sợi râu nào rơi ra ngoài đầu cạo.

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng sạc pin tiện lợi và tiết kiệm năng lượng, sạc một giờ có thể cạo trong 40 phút, hoặc sạc nhanh 5 phút cho một lần cạo để dùng nhanh mọi lúc mọi nơi. Hoàn toàn yên tâm sử dụng với thời hạn bảo hành lên đến 3 năm (*)

Để tạo nên một diện mạo tự tin thu hút người đối diện, một chiếc máy cạo râu tốt có thể được xem là bạn đồng hành cần có của phái mạnh hiện đại. Với dòng máy cạo râu khô và ướt Philips AquaTouch, cánh mày râu chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu một sản phẩm xứng tầm và hữu ích.

Từ ngày 15/6 đến hết ngày 31/8/2017, khi mua máy cạo râu  Philips AquaTouch  tại các Hệ thống siêu thị điện máy hay mua online tại  Lazada , khách hàng sẽ được tặng 2 bình nước Lock&Lock cho các dòng S5420, S5070, AT750, và 1 bình nước Lock&Lock với các dòng AT620, AT610, và AT600. Số lượng quà tặng có hạn. (*) Thông tin chi tiết liên hệ nhân viên bán hàng hoặc hotline:1800 5999 88 (miễn cước).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây