Lên kế hoạch đón hè cùng chợ phiên du lịch ưu đãi đến 50%.

Thứ sáu - 14/04/2017 07:46

Lên kế hoạch đón hè cùng chợ phiên du lịch ưu đãi đến 50%.

Không chỉ tận hưởng không gian mua sắm các sản phẩm du lịch đa dạng, khách còn có dịp thưởng thức những buổi trình diễn nghệ thuật miễn phí cùng cơ hội “rinh” quà hấp dẫn.

Sắm đồ “hàng hiệu giá chất”

Với những ai có ý định vi vu trong dịp lễ 30/04 – 01/05 hay mùa hè sắp đến, Phiên chợ sản phẩm du lịch đang diễn ra tại SC VivoCity đến hết ngày 22/04 là cơ hội mua sắm không thể bỏ qua. Với mức giảm giá lên đến 50% từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsonite, Arte, Shooz, V-Store, Mắt Việt, Pandemos, Aquamarine, phiên chợ mang đến nhiều lựa chọn mua sắm với giá ưu đãi cho khách hàng.

Cụ thể, Samsonite giảm giá từ 30 – 50% tất cả các sản phẩm vali, ba lô, túi xách từ các thương hiệu Samsonite, American Tourister, Lipault và High Sierra. Tại gian hàng Vstore, khách hàng có thể mua sắm phụ kiện công nghệ như loa du lịch, đế chụp hình ba chân, ốp lưng điện thoại chống sốc… giảm giá từ 35 – 49%.

Ngoài ra, khách có thể thoải mái mua sắm ở Arte với giá chỉ từ 190.000 đồng, hay nhận về 1 túi du lịch đa năng khi có hóa đơn từ 1,2 triệu đồng tại gian hàng áo tắm Pandemos.

Kính mát và trang phục đi biển là những phụ kiện không thể thiếu cho mùa hè.

Các sản phẩm loa du lịch tiện lợi cũng thu hút các bạn trẻ không kém.

Với các mặt hàng phong phú từ va li, túi xách, giày dép, mắt kính phù hợp cho mọi lứa tuổi, áo tắm thời trang cho phái đẹp, phụ kiện công nghệ cho các các bạn trẻ sành điệu, nước uống giải khát và kem đầy hấp dẫn với trẻ nhỏ, phiên chợ sẽ là một chuyến “du lịch mini” thú vị trước khi bước vào một kỳ nghỉ sôi động.

Đêm giải trí miễn phí

Không chỉ tiết kiệm thời gian mua sắm với các sản phẩm du lịch đa dạng trong phiên chợ, khách đến với SC VivoCity dịp này còn được thưởng thức các chương trình giải trí “cực chất”. Nổi bật trong số đó là buổi độc tấu đàn nguyệt của Á Quân Vietnam’s Got Talent 2016 - Trung Lương. Khán giả sẽ có dịp thưởng thức kỹ năng biểu diễn nhạc cụ dân tộc điêu luyện của anh qua những bản nhạc hiên đại: Faded, Sing Me To Sleep, Spectre  vào tối 15/04.

Với những ai yêu mến dòng nhạc “mộc” thì có thể “đặt hẹn” cùng SC VivoCity vào ngày 16/04 từ 19h – 20h. Tại sảnh chính của Phiên chợ sản phẩm du lịch, nhóm nhạc trẻ Trầm Band sẽ mang đến không khí sôi động và giàu cảm xúc với các bài hát acoustic.

Các tiết mục giải trí cuối tuần là nơi tụ họp lý tưởng cho gia đình và giới trẻ

Riêng ngày 22/04, hoạt động hưởng ứng Ngày Trái Đất “Hướng dẫn tái chế vật dụng” sẽ mang đến các bí quyết sáng tạo và tái sử dụng đồ cũ hữu ích cho khách tham quan. Gia đình và các bạn trẻ sẽ được học cách nâng cao ý thức bảo vệ môi trường qua việc xử lý những chai nhựa đã qua sử dụng thành ống heo, ống bút với những kiểu dáng và màu sắc ngộ nghĩnh, hay tạo khung ảnh bằng giấy cuộn tròn...

Góp mặt trong buổi này còn có Top 7 Vietnam’s Got Talent - Kiều Văn Thanh, người sẽ mang đến không khí vui tươi với những tiết mục đặc sắc do anh trình bày.  

Cơ hội “rinh” quà hấp dẫn

Khách đến mua sắm, ăn uống, giải trí tại SC VivoCity tại phiên chợ còn có cơ hội rút thăm trúng máy chạy bộ, đệm massage hay máy massage chân Ogawa với hóa đơn từ 500,000 đồng; tặng mã Grabcar trị giá 100.000 đồng và nhận quà liền tay với các mặt hàng và phiếu mua sắm có giá trị từ 50.000 đến 500.000 đồng cho hóa đơn từ 3.000.000 đồng.

Chương trình kéo dài đến ngày 02/05/2017, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 400.000.000 đồng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây