Điều hòa Samsung đồng hành cùng khách hàng với bảo hành hấp dẫn.

Thứ ba - 18/04/2017 14:00

Điều hòa Samsung đồng hành cùng khách hàng với bảo hành hấp dẫn.

Khi tìm tới một sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng kỳ vọng điều gì?

Đó không chỉ là chất lượng sản phẩm hiển hiện ngay thời điểm mua, mà còn là chất lượng tương lai được bảo chứng qua thời gian, thể hiện sự cam kết bền vững về sản phẩm của nhà sản xuất. Điều đó  lý giải cho việc tại sao bảo hành - hậu mãi là dịch vụ ngày càng được chú trọng từ cả nhà sản xuất lẫn phía người tiêu dùng, đặc biệt, với những sản phẩm có thời hạn và giá trị sử dụng lâu dài, như máy điều hòa.

Ngoài chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành – hậu mãi là điều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm

Trong quá khứ, người tiêu dùng thường có cái nhìn hoài nghi về thái độ lẫn chất lượng dịch vụ hậu mãi. Quả thật, khi đã mua sản phẩm, chẳng ai muốn rắc rối xảy ra, nên cực chẳng đã mới phải tìm đến trung tâm bảo hành, nhưng có vẻ trên thực tế thì đây chẳng hề là một công việc vui vẻ, lại còn phát sinh những chi phí không mong muốn.

An tâm khi sử dụng dài lâu, mùa hè mát mẻ với điều hòa Samsung

Hiểu được tâm lý này, suy nghĩ về sự bất tiện, tốn kém khi sản phẩm trục trặc như một người sử dụng thực thụ, dịch vụ bảo hành của Samsung được xây dựng và phát triển để trở thành một người bạn tin cậy - hiệu quả đồng hành cùng khách hàng trong thời gian trải nghiệm sản phẩm.

Kể từ ngày 20 tháng 3, Samsung dành riêng cho 9.000 khách hàng đầu tiên 1 lần bảo dưỡng miễn phí trong vòng 1 năm, khi mua sản phẩm máy điều hòa Samsung tại chuỗi cửa hàng VHC, Trần Anh, Mediamart, Pico thuộc khu vực miền Bắc. Hơn nữa, Samsung chăm sóc khách hàng tận tình với chương trình bảo hành 10 năm cho máy nén Inverter cho tất cả các dòng máy. Điều này là cam kết chất lượng, sự hài lòng của người tiêu dùng và uy tín dài lâu của nhãn hàng Samsung.

Chị Thùy Dương (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã sử dụng điều hòa của Samsung cho gia đình, và đang trải nghiệm dịch vụ vệ sinh máy lạnh định kỳ khoảng 4-5 tháng một lầnhoàn toàn hài lòng và hết lời khen ngợi dịch vụ bảo hành chính hãng này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1800 588 889 (nhấn phím 3 cho ngành điện gia dụng) Tổng đài CSKH miễn phí 24/7 đầu tiên tại Việt Nam Samsung smart care (trong ngành hàng điện tử, đã được chứng nhận bởi Kỷ Lục Việt Nam) hoàn toàn miễn phí cước cuộc gọi, tư vấn hướng dẫn, đảm bảo khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm một cách tối ưu, với trên 100 trung tâm có mặt khắp 63 tỉnh thành.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể đến các trung tâm Chăm sóc Khách hàng “chuẩn” quốc tế của Samsung ở khắp nơi trên toàn quốc. Tham khảo thêm tại trang www.samsung.com/vn/support/ hoặc ứng dụng tải từ Play Store/CH Play.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây