Đèn bàn trang trí Philips – Điểm nhấn cho ngôi nhà bạn dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Thứ tư - 18/01/2017 12:10

Đèn bàn trang trí Philips – Điểm nhấn cho ngôi nhà bạn dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Philips được biết đến không chỉ là thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực chiếu sáng với giải pháp tiết kiệm điện năng mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo về tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước, Philips Lighting đã cho ra đời những sản phẩm đáp ứng xu hướng trang trí nội thất hiện đại với ý tưởng thiết kế độc đáo giúp tô điểm không gian sống cho ngôi nhà của bạn.

Chiếc đèn trang trí Philips Jars Table là một trong những sản phẩm ấn tượng của thương hiệu Philips. Với thiết kế sang trọng, trang nhã kết hợp cùng ánh sáng bóng đèn Led nhẹ nhàng, nhỏ gọn và chiếm ít diện tích, Philips Jar Table được đánh giá là vật dụng trang trí kết hợp chiếu sáng hoàn hảo phù hợp với mọi không gian: là điểm nhấn nổi bật trong phòng khách, là sự thư thái, dễ chịu cần thiết cho phòng ngủ hoặc là nét tươi mới cho bất cứ vị trí nào chiếc đèn này xuất hiện.

Thiết kế của đèn Philips Jars Table mang lại tính thẩm mỹ phù hợp với mọi không gian

Ngoài yếu tố trang trí, đèn Philips Jars Table còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề an toàn cho người sử dụng như sứ mệnh vốn có của thương hiệu này. Với chất liệu thủy tinh cao cấp chống chói và tạo ánh sáng lan tỏa cho một vùng không gian rộng, đôi mắt của bạn và gia đình sẽ hoàn toàn được bảo vệ. Bên cạnh đó, phần tiếp xúc điện được bọc rất cẩn thận trong đế hộp sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Chất liệu chống chói và chân đế bọc cách điện mang đến sự an toàn tuyệt đối

Và tiêu chí tiết kiệm điện năng cũng không ngoại lệ với đèn trang trí Philips Jars Table. Việc sử dụng bóng đèn LED không chỉ giúp Philips Jars Table tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với bóng đèn thông thường và thân thiện với môi trường mà còn mang lại cho người sở hữu không gian thư giãn thoải mái với ánh sáng vàng ấm áp.

Cơ hội tô điểm ngôi nhà bạn bằng ánh sáng từ  chiếc đèn bàn trang trí Philips Jars Table

Sản phẩm đèn trang trí Philips Jars Table được phân phối độc quyền tại Lazada với 2 lựa chọn màu sắc: hồng và tím, phù hợp với từng sở thích. Nhân dịp Tết đến Xuân về, Lazada mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dòng sản phẩm này: giảm đến 45%, giá chỉ còn 599.000đ. Bạn và gia đình chắc chắn sẽ có những phút giây quây quần trong ngôi nhà tràn đầy ánh sáng vàng ấm áp  dịp Tết này.

Chi tiết truy cập tại đây.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây