Chào mừng 1/6: Hàng ngàn quà tặng ý nghĩa dành cho Mẹ & Bé tại Lazada.

Thứ năm - 25/05/2017 11:52

Chào mừng 1/6: Hàng ngàn quà tặng ý nghĩa dành cho Mẹ & Bé tại Lazada.

Để chào mừng Quốc Tế Thiếu Nhi, Lazada mang đến hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn dành cho mẹ bỉm sữa. Đồng loạt các thương hiệu Huggies, Pampers, Moony, Lego, Biti’s,...đều khuyến mãi và tặng kèm nhiều món quà ý nghĩa, giá trị.

Tháng 5 là thời mua sắm lý tưởng nhất để chào đón mùa hè. Đặc biệt, những ngày cuối tháng 5 này kéo dài cho đến hết ngày 2/6, Lazada mang đến hàng ngàn các ưu đãi tuyệt vời cho Mẹ bỉm sữa, cùng tràn ngập những món quà tặng bổ ích và thú vị. Mẹ hãy nhanh tay, bé nhận được là thích mê ngay!

Quà tặng cho mùa hè

Thời tiết nóng bức mùa hè, chẳng nơi đâu tuyệt vời hơn bãi biển, hồ bơi công cộng và công viên nước, nơi các thiên thần nhỏ có thể thỏa thích đùa nghịch vẫy vùng trong làn nước mát. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho các bé yêu, Mẹ bỉm sữa cũng chẳng cần bận tâm mua sắm thêm nữa khi các thương hiệu bỉm tã đang đồng loạt tặng phao bơi, đồ chơi đi biển, tã bơi,...

- Khi mua 3 gói tã quần Huggies, áp dụng cho các size M74, L68, XL62, XX56 - quà tặng cực hấp dẫn bao gồm 1 phao bơi + 1 bộ đồ chơi đi biển 4 món. Đặc biệt miễn phí giao hàng toàn quốc.

- Chỉ cần mua 2 gói tã Merries bất kỳ, sẽ được tặng 1 phao bơi chống lật và kèm 1 tuýp sữa chống nắng Bioré dành cho da mặt.

Phao bơi chống lật - Quà tặng từ Merries

- Hưởng ứng “mùa bơi lội” cùng với dòng hàng bỉm tã, Mẹ bỉm sữa khi mua 3 lon sữa bột Grow 900gr hoặc 2 lon 1.7kg sẽ nhận được 1 bể bơi phao hươu cao cổ. Với món quà này, không cần đi đâu xa, các bé nhà mình có thể chơi đùa ngay trong sân vườn.

- Riêng các bé yêu của tã Moony, khi các mẹ đặt mua 3 gói tã dán hoặc 4 gói tã quần, sẽ được tặng ngay một bể bơi phao trị giá đến 450.000đ. Đặc biệt, cứ 1 gói tã Moony size M, L, XL sẽ tặng kèm thêm 1 gói tã bơi Moony gồm 3 miếng rất hữu ích. Để đặt mua ngay, xin mời truy cập tại đây.

Đồ chơi - món quà không thể thiếu

Những món đồ chơi trí tuệ, hữu ích trong việc giáo dục, rèn luyện kỹ năng và phát huy tính sáng tạo của trẻ. Đây là điều mà các hãng sản xuất đồ tiêu dùng cho trẻ em luôn cần hướng đến.

Nhân dịp Tết Thiếu Nhi 1/6, khi mua sữa bột loại lon 1.5kg Friso Gold 4 dành cho trẻ 2 - 4 tuổi hoặc Friso Gold 5 dành cho trẻ từ 4 tuổi, sẽ được tặng 1 hộp Lego Classic trị giá đến 189.000VNĐ. Trong khi đó, tã Bobby mang đến quà tặng hộp gỗ thả hình trị giá đến 250.000đ khi mua sắm 4 gói tã quần hoặc tã dán.

Lego Classic - Quà tặng từ Friso

Cứ mua là có quà tặng

Đây thực sự là tháng vàng mua sắm của mẹ bỉm sữa, những ngày này khi đến Lazada cứ mua là có tặng quà. Đối với các tín đồ của tã Pampers và sữa Enfagrow, thay vì quà tặng đồ chơi và đồ dùng, các mẹ sẽ được tặng thêm một phần sản phẩm, rất tiết kiệm và thiết thực cho túi tiền. Cụ thể như tã quần Pampers khuyến mãi dành riêng cho một số size lớn nhất định, tặng kèm 1 gói tã nhỏ cùng size đồng thời giảm thêm 10%, hoặc đối với tã dàn Pampers sơ sinh, các mẹ sẽ được tặng thêm tã quần S24.

Đối với thương hiệu Enfagrow, ngoài miễn phí giao hàng toàn quốc, khi mua 3 lon sữa Enfagrow A+4 1.8kg sẽ được tặng thêm 1 lon 900gr. Đừng bỏ lỡ ưu đãi độc quyền của Enfagrow trên Lazada, đặt mua ngay tại đây.

Hàng ngàn ưu đãi đang chờ đón

Kéo dài đến hết ngày Tết Thiếu Nhi 2 tháng 6, Lazada khuyến mãi đặc biệt hơn 2000 sản phẩm đồ chơi, đồ dùng và quà tặng dành cho Mẹ & Bé. Các thương hiệu đồ chơi Lego, Barbie, HotWheel, Fisher Price, Playdoh, Leapfrog, Colormate,.... giảm giá lên đến 50%. Ngoài ra, các mặt hàng xe đẩy, đồ dùng ăn dặm, máy hút sữa, giày dép, quần áo dành cho trẻ em được giảm giá từ 40 - 50%. Hãy truy cập ngay tại đây. để tận hưởng một mùa hè mua sắm tưng bừng và siêu tiết kiệm các mẹ nhé!

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây