Câu chuyện thú vị về thuốc nhỏ mắt Osla và cầu Giang Sơn.

Thứ sáu - 31/03/2017 13:56

Câu chuyện thú vị về thuốc nhỏ mắt Osla và cầu Giang Sơn.

Người dân dọc kênh Tám Ngàn đã một ngày bận rộn đầy vui vẻ khi hỗ trợ nhà tài trợ Thuốc nhỏ mắt Olsa và CLB Bóng đá HAGL chuẩn bị mặt bằng cho lễ khởi công cầu Giang Sơn được tổ chức vào ngày 16-3 vừa qua.

Người dọn vệ sinh, người cào cỏ, người chở cát, người chặt cây…, tất cả mọi người cùng nhau chung sức làm việc không ngơi nghỉ, để buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của chính quyền địa phương cùng người dân hai xã Bình Sơn và Bình Giang khi chiếc cầu nối liền hai bờ sẽ nhanh chóng đi vào vận hành trong thời gian tới.

Nhịp cầu tri thức

Cầu treo khung thép chịu lực Giang Sơn có chiều dài 66 mét, ngang 2,5 mét nhằm phục vụ hơn 650 em học sinh đến trường an toàn mỗi ngày. Cầu có kết cấu treo dây văng đối xứng với 2 trụ tháp bằng hệ dàn thép; mặt cầu bằng thép tấm cường độ cao; tĩnh không thông thuyền đến 8 mét, cho phép tàu thuyền, sà lan… đi lại thuận tiện, dễ dàng.

Đây là cây cầu đầu tiên của chương trình “Osla hướng về Nhịp cầu đến trường” do thuốc nhỏ mắt Osla khởi xướng nhằm xây dựng những chiếc cầu ở các vùng sông nước hiểm trở như ĐBSCL, Gia Lai…, để các em nhỏ không phải đánh cược tính mạng của mình trên con đường tìm kiếm tri thức, mang đến cho các em cơ hội sống và học tập an toàn hơn, cùng các em nối nhịp ước mơ, xây dựng một tương lai tươi sáng.

Cầu thủ CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tặng bóng cho các em học sinh trường THCS Thuận Tiến

Osla: niềm tự hào của ngành dược Việt Nam

Thuốc nhỏ mắt Osla khởi nguồn là một công trình nghiên cứu của các giáo sư dược sĩ bộ môn bào chế Trường Đại học Dược Hà Nội, được ứng dụng vào sản xuất để phục vụ cộng đồng. Sau 20 năm, Osla đã trở thành niềm tự hào của tập thể các nhà nghiên cứu của trường vì được hàng triệu triệu người dân ở mọi vùng miền trên khắp cả nước tin dùng.

Ngành dược lâu nay vốn là ưu thế của các tập đoàn dược phẩm nước ngoài. Chính vì vậy, việc một doanh nghiệp Việt Nam sở hữu một công thức sản xuất độc đáo, có những sản phẩm dẫn đầu thị trường là một điểm sáng của ngành dược Việt Nam. Thuốc nhỏ mắt Osla được chứng minh đạt được 3 tiêu chuẩn quốc tế: vô khuẩn, có độ pH bằng với pH của nước mắt, và có nồng độ đẳng trương bằng với những chất trong nước mắt.

Nhỏ Osla hàng ngày sẽ giúp phòng ngừa đau mắt, giúp loại bỏ bụi bẩn và cân bằng độ ẩm cho mắt, làm dịu mắt, giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu như khô mắt, mỏi mắt, ngứa mắt, kích ứng mắt và ghèn rỉ mắt, đặc biệt hữu ích đối với những người phải làm việc tiếp xúc với khói bụi và ánh nắng mặt trời ở các vùng nông thôn.

Hỗ trợ học trò một cách bền vững

Được các chuyên gia y tế, các nhà thuốc và người tiêu dùng tin cậy, Osla luôn mong muốn chia sẻ sự thành công với cộng đồng, đặc biệt với các em học sinh, sinh viên và các thế hệ trẻ của đất nước. Kể từ năm 2015 cho đến nay, Thuốc nhỏ mắt Osla đã hợp tác với Câu lạc bộ Bóng đá HAGL triển khai chương trình “HAGL-OSLA:Hướng về khát vọng chiến thắng” để cùng người hâm mộ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trẻ HAGL tại sân chơi V-League và trong màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia chinh phục chiến thắng trong các giải đấu khu vực và châu Á. Năm 2016, Osla triển khai chương trình “Cùng Osla thắp sáng khát vọng mùa thi” phối hợp cùng TW Hội Sinh viên Việt Nam để trao tặng vé xe nhập học và học bổng trị giá 800 triệu đồng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn đỗ đại học trên khắp cả nước.

“Năm 2017, chúng tôi quyết định các khoản tài trợ học đường sẽ mang tính chất lâu dài, bền vững hơn, với việc chung tay với CLB HAGL và người dân địa phương nơi đây khởi công xây dựng cầu Giang Sơn để cùng nâng bước các em đến trường”, ông Đoàn Sĩ Hiền, Phó chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm Merap - nhà sản xuất và phân phối Thuốc nhỏ mắt Osla chia sẻ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây