BlueScope BuildingS Việt Nam chào đón Tổng giám đốc mới

Thứ tư - 31/08/2016 14:42

BlueScope BuildingS Việt Nam chào đón Tổng giám đốc mới

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật, xây dựng và sản xuất tại Mỹ, châu Á, ông Nguyễn Văn Phi đảm nhận vị trí tổng giám đốc Bluescope Buildings Việt Nam.
Ông Nguyễn Văn Phi - Tổng giám đốc mới của BlueScope Building.

Mười năm làm việc tại việt nam, ông đã chứng kiến nhiều cựu nhân viên của mình trở thành các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hoặc nhà quản lý cấp cao, giám đốc và thậm chí CEO của nhiều công ty nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là điều ông phi rất tự hào và mong muốn sẽ tiếp tục cố vấn cho các bạn tài năng trẻ việt nam cũng như các bạn trẻ nước ngoài làm việc tại bluescope Buildings việt nam.

"Trong vai trò mới, tôi mong muốn cống hiến vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam nói chung thông qua các kế hoạch và chiến lược kinh doanh, giúp BlueScope Building Việt Nam phát triển và hướng tới lợi nhuận bền vững trên thương hiệu BlueScope Buildings sẵn có cũng như sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại Việt Nam", Ông Phi cho biết.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến, ông Phi nhận định BlueScope Buildings Việt Nam sẽ góp phần giảm chi phí và rủi ro cho khách hàng, đồng thời đáp ứng tất cả yêu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ lẫn chức năng của nhà thép tiền chế tại Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Công trình Nestle tại Hưng Yên do BlueScope Buildings đang thực hiện.

BlueScope Steel là tập đoàn dẫn đầu ngành thép tại Australia và New Zealand, châu Á và Bắc Mỹ, cung cấp một lượng lớn các sản phẩm thép tại thị trường này. Tập đoàn có mạng lưới lớn trong công nghệ cán tôn, dây chuyền sơn và mạ kim loại tại Australia và châu Á

BlueScope Buildings là một đơn vị kinh doanh thuộc Tập đoàn BlueScope Steel. Hơn 100 năm tồn tại, BlueScope Buildings trở thành một trong những thương hiệu uy tín, đồng thời là đơn vị dẫn đầu trong các giải pháp nhà thép tiền chế.Hiện BlueScope Buildings hoạt động tại 17 quốc gia và có hơn 17.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Nhà máy BlueScope Buildings tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Trong quý II, BlueScope Buildings đã hoàn thiện dự án mở rộng nhà máy Beamline, nâng diện tích khu vực sản xuất lên gần 20.000m2 và đạt năng suất 1.000 tấn một tháng một ca. Tại nhà máy, các nhân viên được làm việc với các thiết bị tiên tiến như hai dây chuyền hàn dầm tự động được ứng dụng công nghệ tiên tiến trong ngành công nghiệp nhà thép tiền chế.

Giải pháp này giúp quá trình sản xuất hiệu quả và chu kỳ sản xuất nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo biên độ thiết kế và chất lượng cao hơn so với dây chuyền hàn khác. Bên cạnh đó, dây chuyền sơn được nâng cấp tự động hóa cho phép kết cấu thép có thể đặt trên băng chuyền, thực hiện từ lớp lót đến lớp phủ theo một dây chuyền khép kín và đáp ứng tất cả độ dày của sơn. Các buồng sơn trang bị bức màn nước giúp hấp thụ mùi và ngăn chặn sự thoát khí ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, nhà máy còn có hệ thống đóng xuất sản phẩm, cho phép xếp các sản phẩm trên giá đỡ một cách an toàn và đẩy vào container trong 5 phút.

Dây chuyền hàn dầm tự động.

Trong một thập kỷ qua, giải pháp của BlueScope Buildings đã trở thành một phần của kiến trúc xây dựng và đã kiến tạo nên nhiều nhà máy, kho bãi, trung tâm thể thao, khu phức hợp, trung tâm thương mại... Ngày nay, BlueScope Buildings đã tạo ra bước đột phá trong ngành công nghiệp xây dựng thông qua sự đổi mới, sáng tạo trong công nghệ và giải pháp; tạo bước tăng trưởng nhảy vọt cho ngành nhà thép tiền chế tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

Thu Ngân

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây