Bên trong căn hộ cao cấp trên đại lộ Phạm Văn Đồng, Sài Gòn

Thứ hai - 29/08/2016 09:27

Bên trong căn hộ cao cấp trên đại lộ Phạm Văn Đồng, Sài Gòn

Căn hộ cao cấp Opal Garden được ưa chuộng nhờ nằm ở khu vực phát triển chiến lược của TP HCM, cũng như trang bị hàng loạt tiện ích hiện đại đi kèm.
Căn hộ Opal Garden được thiết kế tinh tế nhằm tận dụng tối đa diện tích, công năng sử dụng cho tất cả thành viên trong gia đình.
Ban công thoáng đãng được xây dựng thêm những bồn hoa giúp cư dân căn hộ có thêm mảng xanh tươi mát cho ngôi nhà của mình.Từ đây, cư dân có thể ngắm nhìn sông Sài Gòn và toàn cảnh thành phố.
Phòng ngủ được thiết kế đơn giản, tối ưu không gian sống, hệ thống cửa kính rộng lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
Tại Opal Garden, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận, cũng như tận hưởng nhiều tiện ích xung quanh như sân bay Tân Sơn Nhất, Đại học Quốc gia TP HCM…
Opal Garden còn có hồ bơi 500 m2, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, cà phê sân vườn… nhằm mang đến môi trường sống tiện nghi, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
Với sức hút của bất động sản khu vực Thủ Đức, Tập đoàn Đất Xanh đón đầu xu hướng và nhanh tay đầu tư vào nhiều dự án địa ốc nơi đây, điển hình như căn hộ Opal Riverside, căn hộ Opal Garden…
Tổng thể dự án Opal Garden tràn ngập sắc xanh, thoáng mát trong làn gió sông Sài Gòn mang đến không gian sống hiện đại giữa hơi thở thiên nhiên.

Nhân dịp ra mắt dự án Khu căn hộ cao cấp Opal Garden đường Phạm Văn Đồng, TP HCM, Tập đoàn Đất Xanh tổ chức chương trình ưu đãi “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn” với nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó có ôtô Toyota Camry, xe máy Honda SH. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng hệ thống intercom (thẻ từ an ninh căn hộ), buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cao cấp. Khách hàng chọn mua Opal Garden thời điểm này được hưởng mức lãi suất hỗ trợ 7,7% từ ngân hàng VietinBank. Liên hệ hotline: 0964 355 355 hoặc truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây