6000 cuốn sách được tặng bất ngờ cho các bạn trẻ.

Thứ tư - 19/04/2017 15:50

6000 cuốn sách được tặng bất ngờ cho các bạn trẻ.

Chương trình "Cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc" đã chính thức bắt đầu tại hai thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh vào sáng thứ hai, ngày 17/04/2017. Với mong muốn lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, Tiki thực hiện chương trình kéo dài từ hôm nay đến 24/04/2017.

Mở đầu hành trình lan tỏa “Văn hóa đọc”

Chương trình "Cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc" đã chính thức bắt đầu tại hai thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh vào sáng thứ hai, ngày 17/04/2017 trước sự mong đợi của đông đảo các bạn trẻ.

Với mong muốn lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, Tiki thực hiện chương trình kéo dài từ hôm nay đến 24/04/2017 tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh – nơi tập trung phần lớn các bạn trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc. Tiki tin rằng thế hệ kế thừa sẽ là những bạn trẻ tiềm năng góp phần truyền cảm hứng đọc sách đến mọi người xung quanh.

Những cung đường đầu tiên

Đại học Luật (Quận 4 – TP. Hồ Chí Minh), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) Đại học Ngoại thương (Hà Nội), phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) và Cầu Rồng (Đà Nẵng) là các điểm đến đầu tiên mà Tiki chọn gửi gắm những cuốn sách được bọc cẩn thận và dán sticker “Sách tặng bạn” để mọi người có thể nhận biết dễ dàng. Mọi người sẽ không xếp hàng để được phát sách miễn phí mà những cuốn sách đều được đội ngũ Tiki đặt ngẫu nhiên tại những ngóc ngách hết sức quen thuộc như ghế đá, hàng cây ven đường, trước cửa lớp học, dưới hộc bàn,…

Trong hai ngày đầu phát động chương trình, hơn 800 cuốn sách đã được “tặng” bất ngờ, đem lại trải nghiệm thú vị đến với vô số bạn đọc. “Không có hành trình nào thú vị hơn là hành trình đi cùng với những cuốn sách.” – Chia sẻ ý nghĩa của chị Phan Ý Yên với hành trình lan tỏa “văn hóa đọc”.

Chị Phan Ý Yên đồng hành cùng Tiki đặt sách ngoài bờ hồ (Hà Nội)

Bạn nữ “nhặt” được sách gần Cầu Rồng (Đà Nẵng)

Mọi người nói gì về chiến dịch lan tỏa “Văn hóa đọc”?

Một bạn nam đến từ Đại học Ngoại thương (Hà Nội) tâm sự: “Mình cũng thích đọc sách nhưng khá… lười, thời gian rảnh mình chỉ thường lướt web “sống ảo”. Sáng nay tự nhiên “nhặt” được cuốn “Tìm đường tuổi 20s” cứ như sách viết cho mình vậy, nhờ Tiki chắc mình sẽ phải siêng đọc sách hơn.” (Cười)

“Mấy ngày trước nghe đứa bạn kể về chương trình, cứ nghĩ mình thường không may mắn nên chắc sách không tới tay mình. Nhưng rồi trưa nay ngồi chơi ở ghế đá trường, thấy cuốn sách tưởng ai đó để quên mà sau khi nhìn thấy sticker của Tiki thì mình yên tâm “ôm” sách về rồi!” – Chia sẻ thật tình từ bạn N., trường Đại học Luật (TP. Hồ Chí Minh).

Một bạn nữ ĐH Luật (TP. Hồ Chí Minh) thích thú khi “nhặt” được sách ở bồn cây

Hai bạn sinh viên ĐH Luật chia sẻ cho nhau về cuốn sách mà các bạn ấy tìm được trong trường

Không chỉ những bạn trẻ, mà cả người lớn xem ra cũng bất ngờ và hào hứng khi tìm thấy những cuốn sách ngẫu nhiên trên phố.

Nếu bạn cũng muốn nhận sách, nhấn vào đây để xem cung đường nào mà Tiki sẽ ghé qua kế tiếp nhé!

Bạn cũng có thể tặng thêm 1 cuốn sách miễn phí cho 1 người bạn khác bằng cách:

Bước 1: Chụp hình cùng cuốn sách mà bạn vừa được Tiki tặng.

Bước 2: Post hình này trên trang Facebook cá nhân của bạn với chế độ public, hashtag #Tikilantoavanhoadoc, tag Tiki.vn, sau đó tag thêm người bạn mà bạn muốn tặng sách.

Bước 3: Điền thông tin tặng sách theo form yêu cầu.

Tiki sẽ chọn ra các bạn may mắn để gửi tặng thêm 1 quyển sách cho những người mà các bạn mong muốn tặng. Mọi chi tiết thông tin chương trình xin vui lòng truy cập vào “Cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc” để tìm hiểu thêm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây