Những câu chuyện UFO bắt người (kỳ 1)

Thứ sáu - 12/08/2016 06:45

Những câu chuyện UFO bắt người (kỳ 1)

Một nhà văn Mỹ kể rằng sinh vật lạ bắt ông lên phi thuyền rồi thực hiện những thí nghiệm, còn vụ bắt cóc một cặp vợ chồng vào năm 1961 đã trở thành tác phẩm điện ảnh.

Vụ bắt cóc đầu tiên liên quan tới UFO

Vợ chồng Betty và Barney Hill Ảnh: The Huffington Post

Người ta ghi nhận vụ bắt cóc Betty và Barney Hill, hai người Mỹ, vào năm 1961 là vụ bắt cóc đầu tiên liên quan đến UFO. Năm 2001, một nhà làm phim đã chuyển câu chuyện của họ thành phim điện ảnh, theo Daily Mail.

Một buổi tối, gia đình Hills quay về ngoại ô bang New Hampshire, Mỹ sau kỳ nghỉ ở thác Niagara. Khi xe đang chạy, họ thấy ánh sáng chói trên bầu trời đêm. Barney hạ cửa ô tô để có thể quan sát rõ hơn. 

Qua ống nhòm, hai người thấy một vật thể bay không xác định đang di chuyển về phía họ. Barney rất hoảng nên quay lại xe và phóng nhanh ra khỏi vùng ánh sáng. Cặp vợ chồng cảm thấy vật thể bay không xác định đuổi theo họ. Thay vì tăng tốc, Barney quyết định tiêu diệt vật thể bằng súng. 

Mỹ công bố loạt ảnh bí mật về UFO

Chính phủ Mỹ vừa công bố hơn 12.000 trường hợp dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong giai đoạn 1947 -1969, đồng thời đưa những bức ảnh lên mạng Internet.

Khi hạ cửa kính ô tô, vợ chồng Hill thấy những sinh vật lạ tiến lại gần. Họ định rút lui nhưng một âm thanh lạ vang lên, toàn bộ cơ thể họ tê liệt trong nháy mắt. Khoảng 35 phút sau, họ tỉnh lại nhưng không thể nhớ những diễn biến đã xảy ra. Ai đó gây nên vết xước trên đôi giày của Barney, phá vỡ đồng hồ của ông. Barney kể lại rằng ông đã đến một vùng cây cối rậm rạp và gặp 6 người có hình dáng như những con số. 

Các sinh vật lạ trấn an Barney bằng ý nghĩ để họ không sợ hãi và đưa cặp vợ chồng lên một con tàu. Sau đó chúng lấy các mẫu da và tinh dịch của Barney để thí nghiệm. Tuy nhiên, Barney không biết mục đích của những thí nghiệm mà chúng thực hiện.

Sinh vật lạ 'bắt cóc' tiểu thuyết gia

Nhà văn Whitley Strieber và tác phẩm về UFO của ông. Ảnh: newsbeast.gr

Trong kỳ suốt nghỉ Giáng sinh năm 1985, Whitley Strieber, một tác giả nổi tiếng với tác phẩm "The Wolfen" (1978) và "The Hunger" (1981), sống cùng gia đình trong một ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô thành phố New York, theo  New Dawn Magazine.

Vào nửa đêm, ông nghe thấy những tiếng động kỳ lạ và quyết định kiểm tra. Strieber phát hiện một sinh vật kỳ lạ trong phòng ngủ và chỉ vài giây sau ông đã thấy nó ở bên bìa rừng.

Do quá bất ngờ và bối rối, Strieber không thể nhớ lại sự việc đêm hôm đó. Ông gặp một nhà thôi miên để lấy lại ký ức. Trong cơn mê do thôi miên, Strieber bay cùng sinh vật lạ đến một phi thuyền lơ lửng phía trên khu rừng. Nhiều sinh vật đang ở trên tàu. Một số kẻ trong đó giống robot, một số kẻ khác rất gầy với đôi mắt màu đen. 

Đôi khi những ký ức về những thí nghiệm mà  sinh vật lạ đã thực hiện trên cơ thể thoáng qua trí nhớ của Strieber. Mặc dù nhiều người nghĩ rằng đó là ảo giác, nhưng Strieber tin rằng người ngoài hành tinh thực sự bắt cóc ông.

UFO bắt cóc vợ của tài xế xe tải

Hình ảnh minh họa vụ bắt cóc vợ của Scott Murray. Ảnh: toptenz.net

Năm 2012, Scott Murray, một tài xế xe tải ở bang Michigan, Mỹ, bỗng nhiên nhận cuộc gọi từ vợ anh. Người phụ nữ thông báo rằng có thể cô đã bị bắt cóc và hãm hiếp. Murray đưa vợ đến bệnh viện để kiểm tra. Các bác sỹ không thấy dấu hiệu cưỡng hiếp nhưng họ thấy một vết bỏng trên vai cô, The Richest đưa tin.

Murray thuyết phục vợ rằng đó là một cơn ác mộng cho đến khi anh thấy vết cháy hình đĩa lạ lùng trong vườn và những cây cháy cách đó 2,3 m. Murray cho rằng hiện tượng bất thường nào đó đã xảy ra. Anh đưa vợ tới nhà một bác sỹ thôi miên để nhớ lại ký ức. Vợ Muray kể lại rằng những người kỳ lạ đưa cô lên một tàu vũ trụ và thực hiện các thí nghiệm trên cơ thể cô. Hành vi của chúng khiến cô hoảng sợ và phát điên. 

Chuyện lạ về dấu vết của kiếp luân hồi (kỳ 1)

Một cậu bé Ấn Độ hai tuổi kể với bố, mẹ rằng em chết vì tai nạn giao thông trong kiếp trước. Khi người bố điều tra, ông thấy những tình tiết trong câu chuyện của em đều đúng.


Sau đó, vợ Murray tử vong sau khi cô trở về nhà từ một chuyến đi. Murray đã mang mẫu cỏ cháy trong vườn đến các trường đại học quanh vùng để tìm câu trả lời. Tuy nhiên, họ cho biết đó là vết cháy do bức xạ từ. Đến nay cái chết của vợ Murray vẫn là một bí ẩn.

UFO bắt cóc và giao cấu với chàng trai

Antonia Vilas-Boas và bài báo về vụ bắt cóc do UFO thực hiện vào năm 1957. Ảnh: UFOdigest.com

Năm 1957, Antonia Vilas-Boas, một nông dân 23 tuổi ở Brazil, làm việc muộn trên cánh đồng. Đột nhiên anh thấy vầng ánh sáng đỏ trên bầu trời đêm. Vầng sáng tiến về phía anh và kích thước của nó tăng dần, theo UFO Exhibition.

Khi nó đến gần, Antonio nhận ra vầng sáng có hình oval và một vật thể đang xoay ở phía trên. Khi UFO đáp xuống cánh đồng, anh nhảy vào máy kéo nhưng nó không hoạt động. Anh nhảy ra ngoài và chạy thục mạng. Những sinh vật lạ đội mũ bảo hiểm màu xanh và đeo yếm tóm lấy Antoni. 3 "người" khác có hình dáng tương tự đưa anh vào tàu của họ.

Ở trên tàu, những sinh vật ngoài hành tinh lột quần áo và bôi lên cơ thể nạn nhân một loại gel lạ. Sau khi họ lấy các mẫu thí nghiệm từ cơ thể Antoni, rồi một sinh vật nữ xuất hiện và quan hệ tình dục với anh. Khi kết thúc, sinh vật chỉ vào bụng và ra hiệu rằng cô ta đã có thai với Boas. 

Khi chúng ném Antonio ra khỏi tàu, anh cố gắng lấy thứ gì đó để làm bằng chứng nhưng không thể. Sau này Antoni Vilas-Boas trở thành luật sư và anh ta thề rằng câu chuyện anh gặp UFO là sự thật.

6 bí ẩn lớn chưa có lời giải

Các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra lời giải đáp cho nhiều bí ẩn trong lịch sử nhân loại, như bản thảo Voynich, Hải nhân, cuộc chiến UFO hay căn bệnh nhảy múa,...

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây