Nam giới muốn ngoại tình nhất vào tuổi 33 và 49

Thứ sáu - 12/08/2016 17:49

Nam giới muốn ngoại tình nhất vào tuổi 33 và 49

Dữ liệu từ một trang web hẹn hò bí mật ở các nước nói tiếng Anh cho thấy số lượng đàn ông muốn quan hệ ngoài luồng ở độ tuổi 33 và 49 lần lượt đạt mức cao nhất và nhì.
Ảnh minh họa: Mirror

Ashley Madison (ashleymadison.com) là trang web hẹn hò bí mật dành cho những người muốn tìm cảm giác lạ với những cá nhân mà họ không quen. Trong một cuộc khảo sát gần đây, các chuyên gia tâm lý của Đại học Melbourne tại Australia nhận thấy số lượng đàn ông 33 tuổi đăng ký tên trên trang Ashley Madison tăng vọt và đạt mức cao nhất với những lứa tuổi khác. Số lượng đàn ông 49 tuổi chiếm vị trí số hai, còn đàn ông 34 và 44 tuổi lần lượt chiếm vị trí thứ ba và thứ tư, Mirror đưa tin.

Các nhà tâm lý nhận định rất có thể số lượng nam giới muốn "quan hệ ngoài luồng" ở những độ tuổi ấy bởi họ cảm thấy lo ngại về việc họ đã trở nên già hơn và vợ hoặc người yêu không còn cảm thấy họ hấp dẫn nữa. Một giả thuyết khác là ham muốn tình dục của đàn ông tăng do hội chứng "khủng hoảng ở tuổi trung niên".

Hóa chất tình yêu có thể khiến con người nói dối nhiều hơn

Một nghiên cứu cho thấy oxytocyn, thứ mà chúng ta gọi là "hoóc môn tình yêu", có thể khiến con người nói dối nhiều hơn để bảo vệ lợi ích của những người thân thiết.

Để tìm hiểu lý do khiến đàn ông ngoại tình khi đã bước sang độ tuổi tam tuần, tứ tuần, nhóm nghiên cứu của Đại học Melbourne phỏng vấn vài nghìn đấng mày râu ở 3 nước. Kết quả khảo sát cho thấy mức độ hài lòng với cuộc sống ở nam giới giảm dần từ độ tuổi 18, 19 tới tận độ tuổi 48, 49.

"Mức độ mãn nguyện với cuộc sống của đàn ông rơi xuống mức thấp nhất trong độ tuổi từ 40 tới 42", Terence Cheng, trưởng nhóm nghiên cứu, nói.

Phát hiện của nhóm Cheng cho thấy rất có thể khủng hoảng tuổi trung niên là hiện tượng thực sự đang xảy ra.

Elliot Jacques, một nhà tâm lý, nghĩ ra thuật ngữ "khủng hoảng tuổi trung niên" vào năm 1965. Ông mô tả nó là cảm giác bi quan của con người khi tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống trong bối cảnh cái chết ngày càng gần hơn. Để thoát khỏi cảm giác sợ hãi đối với cái chết, nhiều nam giới vung tiền vào việc mua trang phục hàng hiệu và tìm bạn gái trẻ.

Đàn ông phải giảm hứng thú tình dục để làm cha tốt

Một nghiên cứu cho thấy nam giới càng thực hiện nghĩa vụ làm cha tốt bao nhiêu thì ham hoạt động tình dục của họ giảm bấy nhiêu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây