Mũ làm tăng tính quyết đoán và trí thông minh

Thứ sáu - 12/08/2016 17:45

Mũ làm tăng tính quyết đoán và trí thông minh

Nhờ tác dụng của các xung điện nhỏ, một loại mũ đặc biệt do các nhà khoa học Mỹ chế tạo sẽ giúp con người tiếp thu kiến thức nhanh hơn, đồng thời làm tăng tính quyết đoán.
Một phụ nữ đội "mũ trí tuệ" trong thử nghiệm. Ảnh: Youtube

Geoff Woodman, một nhà sáng chế, và đồng nghiệp tại Đại học Venderbilt, bang Tennessee, Mỹ chế tạo "mũ trí tuệ" bằng cách đặt nhiều thiết bị bên trong mũ. Nó hoạt động bằng cách gửi những xung điện rất thấp đến não. Những cú sốc điện rất nhỏ có thể kích thích các bộ phân của não để làm tăng khả năng tiếp thu những kỹ năng mới và cũng giúp con người trở nên quyết đoán hơn.

Theo Geoff, tác dụng của chiếc mũ kéo dài khoảng 5 giờ. Họ khẳng định nó sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho phi công hay bác sĩ phẫu thuật, hay thậm chí giúp bác sĩ điều trị bệnh nhân rối loạn tâm thần.

Tuy nhiên, nhóm chế tạo khuyên mọi người không nên lạm dụng "mũ trí tuệ" bởi nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến não nếu sử dụng trong thời gian dài.

Video

Mũ trí tuệ

Chiếc mũ trí tuệ giúp cải thiện khả năng tiếp thu kiến thức và tính quyết đoán của con người bằng các xung điện nhỏ tác động tới não bộ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây