Giải mã việc lạm dụng robot tình dục có thể khiến con người biến thành Zombie

Thứ ba - 01/05/2018 11:32

Giải mã việc lạm dụng robot tình dục có thể khiến con người biến thành Zombie

Trong khoảng 50 năm nữa, các robot sẽ nói chuyện với nhau như hai sinh vật sống thực thụ và đối với chúng ta như những người bạn tình "không bao giờ biết phản bội".

Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo về nguy cơ xấu do lạm dụng và phát triển robot tình dục.

Các nhà khoa học nhận định rằng robot tình dục đang được chế tạo ngày càng giống con người hơn. Dự đoán trong khoảng 50 năm nữa, các robot sẽ nói chuyện với nhau như hai sinh vật sống thực thụ và đối với chúng ta như những người bạn tình "không bao giờ biết phản bội".

Tiến sĩ Neil Mccarthur, chuyên gia nghiên cứu đạo đức tại Đại học Manitoba, Canada cho biết: "Thời đại thực tế ảo lên ngôi, robot tình dục sẽ có thể thay thế dần các chức năng cơ bản của con người. Khi công nghệ bước tới đỉnh cao của sự tiên tiến, việc chúng ta bị lệ thuộc vào tình dục với những khối sắt thông minh là điều rất dễ xảy ra".


Robot tình dục có thể phá bỏ thói quen sống chung với nhau giữa nam giới và nữ giới.

Noel Sharkey, giáo sư về Robot và Trí tuệ nhân tạo tại trường Đại học Sheffield, Anh cảnh báo rằng: "Nhiều người sẽ nhận thấy việc quan hệ với sexbots còn dễ và đơn giản hơn bình thường. Họ sẽ hình thành trong đầu suy nghĩ rằng quan hệ tình dục là điều đương nhiên, để rồi tự biến mình thành cái xác sống".

Trên thực tế, các bác sĩ đang phải tìm những biện pháp điều trị thích hợp, cho các sự cố gây ra bởi robot tình dục. Nhiều bệnh nhân đến điều trị trong trường hợp mắc phải chứng "tình yêu ảo do nghiện sexbots", hầu hết đây đều là những ca khó chữa trị về mặt tâm lí.

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện với đàn ông Đức cho thấy, cứ 100 người thì có khoảng 2/3 trong độ tuổi từ 20 - 61 sẵn sàng gật đầu với trải nghiệm quan hệ tình dục với robot, 1/3 còn lại là với nữ giới.

Vậy nên, điều mà các nhà khoa học lo ngại về loạt các vấn đề nguy hiểm cho xã hội nảy sinh từ robot tình dục là hoàn toàn có thể xảy ra. Robot tình dục có thể phá bỏ thói quen sống chung với nhau giữa nam giới và nữ giới, gây ra thay đổi lớn trong cộng đồng. Con người sẽ mất dần đi sự gắn kết, cũng như thiếu cảm thông với đồng loại, để rồi tự biến mình thành cái xác sống.

Mở dịch vụ "nhà thổ" với búp bê tình dục, cô gái thu về hàng trăm triệu mỗi ngày.

  • Tranh cãi về tương lai của robot tình dục
  • Chỉ 1 năm nữa, robot tình dục sẽ biết nói chuyện với người!

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây