Xiaomi giới thiệu máy cạo râu thông minh 4 lưỡi dao, giá 1 triệu đồng

Thứ bảy - 26/05/2018 08:59
Xiaomi lần đầu giới thiệu sản phẩm dao cạo râu điện thương hiệu SMATE vào tháng 3 dưới dạng góp vốn sản xuất (Xiaomi Crowdfunding).

Xiaomi lần đầu giới thiệu sản phẩm dao cạo râu điện thương hiệu SMATE vào tháng 3 dưới dạng góp vốn sản xuất (Xiaomi Crowdfunding).

Tổng số tiền gây quỹ được cho sản phẩm này lên đến 4,4 triệu tệ (hơn 688.000 USD), gấp 16 lần mục tiêu ban đầu.

Sau hai tháng ra mắt, công ty Trung Quốc vừa công bố giá bán thương mại chính thức của dao cạo râu điện SMATE là 299 tệ (hơn 1 triệu đồng).

Tên gọi đầy đủ của sản phẩm là Xiaomi SMATE four-blade electric shaver (Dao cạo râu điện 4 lưỡi dao Xiaomi SMATE). Ngay từ tên gọi, có thể biết sản phẩm này trang bị 4 lưỡi dao với khả năng tháo rời để vệ sinh. Lưỡi dao bằng thép không gỉ cung cấp bởi công ty Anlai có trụ sở tại Nhật Bản. Vật liệu này thường dùng để sản xuất dao mổ và một số dụng cụ đặc biệt. Thiết bị còn có đầu cắt 8 vị trí có thể gắn và gỡ dễ dàng.

Theo Xiaomitoday, động cơ của SMATE được nhập từ Nhật Bản với tốc độ 8.000 vòng/phút, tức việc cạo râu chỉ mất khoảng 3 phút. Động cơ có thể hoạt động trong 8 năm sử dụng liên tục.

Ngoại hình của Xiaomi SMATE khá giống những mẫu dao cạo khác trên thị trường. Vỏ ngoài làm bằng hợp kim nhôm, tay cầm cao su có độ bám tốt, chuẩn chống nước/bụi IP67 giúp rửa sạch dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

Pin của Xiaomi SMATE cho thời gian sử dụng 60 phút liên tục sau mỗi lần sạc. Nếu mỗi ngày cạo râu 3 phút, pin này có thể sử dụng trong 20 ngày trước khi sạc qua cổng USB-C với thời gian sạc đầy là 1 tiếng.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây