Viễn Thông A ghi nhận 165 trường hợp Galaxy Note 7 bị lỗi

Thứ hai - 05/09/2016 15:41

Viễn Thông A ghi nhận 165 trường hợp Galaxy Note 7 bị lỗi

Tuy nhiên, đại diện hệ thống bán lẻ này khẳng định chưa nhận được phản hồi nào liên quan đến cháy nổ hay hỏng hóc do pin đối với mẫu smartphone này.
  • Dính lỗi pin, Samsung tạm dừng bán Galaxy Note 7 tại Việt Nam
  • Samsung và thảm kịch Galaxy Note 7
  • Galaxy Note 7 gặp lỗi cháy nổ
  • Samsung Galaxy Note 7 có lỗi phần mềm?
  • Galaxy Note 7: S Pen cắm đúng chiều vẫn có thể bị kẹt?

Theo ghi nhận của Viễn Thông A, đó là các lỗi như tự động treo, máy không lên màn hình, sạc không vào, tự động tắt nguồn, máy tự reset lại nhiều lần trong ngày hay treo logo.

Liên quan đến việc Samsung dừng bán và tiến hành thu hồi sản phẩm  Galaxy Note 7  tại Việt Nam, hệ thống bán lẻ Viễn Thông A hôm 4/9 chính thức phát đi thông báo những hướng khắc phục để đảm bảo lợi ích và quyền lợi khách hàng đã mua Note 7 tại đơn vị này như sau:

Đối với các máy Galaxy Note 7 đã mua tại Viễn Thông A: Các máy bị lỗi chắc chắn sẽ được đổi mới, và mọi khách hàng đã mua trong thời gian qua tuy không phát sinh vấn đề nhưng chưa an tâm về chất lượng và an toàn sản phẩm cũng sẽ được đổi máy mới.

Các máy Galaxy Note 7 lỗi đã thu tồn kho hoặc còn tồn kho tại Viễn Thông A: sẽ được thu hồi bởi Samsung để được thay thế bởi đợt hàng mới với chất lượng tốt nhất và được xem xét cẩn trọng đến các vấn đề liên quan trong các lỗi phát sinh.

Quy trình đổi máy mới sẽ bắt đầu sau khi Samsung kiểm tra toàn bộ sản phẩm một cách chi tiết nhất, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Khách hàng có thể mang máy đến siêu thị Viễn Thông A gần nhất hoặc trực tiếp mang đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung để được xử lý nhanh chóng và thuận tiện, liên hệ đường dây tư vấn miễn phí tại 1800 588 889 (của Samsung) và 1900 54 54 46 (của Viễn Thông A).

Như PC World VietNam từng thông tin, vào hôm 2/9,  Samsung Vina chính thức công bố dừng bán mẫu điện thoại này tại Việt Nam .

Trước đó, cũng vào hôm 2/9, hãng Samsung đã tổ chức họp báo tại Hàn Quốc để xác nhận sự cố cháy nổ liên quan đến pin trên Galaxy Note 7, đồng thời công bố chiến dịch triệu hồi toàn bộ sản phẩm này được bán tại 10 thị trường.

Được biết, đã có khoảng 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 được bán ra thị trường toàn cầu từ hôm 19/8.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây