Video: Thả rơi iPhone 7 và iPhone 6s xem "ai" bền hơn?

Thứ hai - 19/09/2016 17:32
iPhone 7 mới lên kệ liệu có bền hơn tiền bối của nó là iPhone 6s hay không?

iPhone 7 vừa xác lập kỷ lục điểm hiệu suất khi ghi nhận 178,000 điểm thông qua công cụ AnTuTu. Điều này chứng tỏ, máy nhanh và mạnh hơn so với iPhone 6S. Tuy nhiên, muốn kiểm tra chất lượng xây dựng của iPhone 7 so với iPhone 6S thì phải có các bài kiểm tra riêng biệt. Đó là thả rơi.

Thả rơi iPhone 7 và iPhone 6S

Để bài thử nghiệm trở nên công bằng và chính xác hơn, các chuyên gia đã đặt cả hai chiếc smartphone này ở độ cao 1 mét, trên một thiết bị chuyên dụng với sự trợ giúp của máy tính.

Trong 3 lần thả rơi đầu tiên và cho các cạnh, góc, và mặt lưng của hai thiết bị này tiếp xúc với nền cứng thì kết quả khá khả quan. Cả iPhone 7 và iPhone 6S vẫn “sống” và hoạt động bình thường, trong khi các vị trí tiếp xúc là vỏ nhôm chỉ bị xây xước nhẹ, và không hề méo, móp.

Tuy nhiên, ngay trong lần đầu tiên thả rơi màn hình tiếp xúc nền cứng thì cả iPhone 7 và iPhone 6S đều bị rạn nứt hầu hết màn hình, nhưng chúng vẫn hoạt động được. Chiếc iPhone 6S có thể chịu được thêm 5 lần thả rơi ở chế độ màn hình nữa và “đơ” hẳn. Trong khi iPhone 7 phải đến lần thứ 8 thì màn hình mới “chết cứng”, và không thể nhận cảm ứng.

Như vậy, có thể thấy iPhone 7 đã được Apple gia công và chăm chút cẩn thận hơn so với iPhone 6S, giúp máy bền bỉ hơn trong những lần thả rơi. Ngoài ra, iPhone 7 còn tích hợp công nghệ IP67 giúp chống nước, bụi cho phép ngâm nước 30 phút ở độ sâu 1 mét mà vẫn sử dụng bình thường.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây