Kỳ lạ người đàn ông có thói quen tự đập búa vào cơ thể 1.000 lần/ngày

Thứ ba - 19/09/2023 05:23
Người đàn ông này được biết đến với tên gọi “Người sắt Cuba” vì thói quen kỳ lạ mà anh làm hàng ngày để giúp mình “mạnh mẽ hơn”.
Kỳ lạ người đàn ông có thói quen tự đập búa vào cơ thể 1.000 lần/ngày

Người đàn ông này được biết đến với tên gọi “Người sắt Cuba” vì thói quen kỳ lạ mà anh làm hàng ngày để giúp mình “mạnh mẽ hơn”.

Trên một đại lộ rợp bóng cây ở trung tâm thành phố Havana (Cuba), một người đàn ông đang cầm búa và tự đập vào cổ tay, khuỷu tay, cánh tay của mình. Cảnh tượng ấy thu hút sự chú ý của nhiều người. Đám đông trầm trồ rút điện thoại ra để ghi lại cảnh tượng khác thường ấy. Thế nhưng, điều khiến đám đông bất ngờ không phải là hành vi tự đánh chính mình của chàng trai rắn rỏi đang đứng trước mặt họ mà là việc sau những nhát búa, chàng trai ấy vẫn "bình yên vô sự".

Lino Tomasén Camacho, một vận động viên thể hình người Cuba chính là chàng trai ấy. Camacho trở thành một hiện tượng mạng xã hội sau khi chia sẻ các video thể hiện thói quen hàng ngày khác thường của mình đó là lấy một chiếc búa tự đập vào cơ thể 1.000 lần/ngày. Sau khi đăng tải các video, Camacho đã có thêm hơn 106.000 người theo dõi trang cá nhân của mình.


Lino Tomasén Camacho trong một buổi biểu diễn. (Ảnh: REUTERS).

Camacho chia sẻ anh đã từng khao khát trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp. Anh đã có những trận thắng liên tiếp. Thế rồi một ngày nọ, một sự cố đáng tiếc xảy ra. Camacho lặng lẽ rút lui khỏi võ đài, từ bỏ mọi danh tiếng, tài sản và sống bằng nghề biểu diễn trên đường phố.

Trong video có tên gọi “Người sắt Cuba”, Camacho đã dùng búa và gõ liên tục vào bàn tay của mình. Trong một video khác, Camacho miệt mài gõ búa vào từng khớp trên cánh tay trước những cái nhăn mặt của người xem.

Camacho dùng búa gõ vào tay mỗi ngày kể từ khi 15 tuổi. Camacho cho biết anh thừa hưởng thói quen này từ cha mình. Cha của anh cũng được mọi người biết đến với tên gọi “Người đàn ông diệu kỳ” tại Cuba.

Camacho tiết lộ sắp tới anh sẽ có buổi biểu diễn ở Rodeo Parque Lenin, Havana. Nhờ những video độc đáo của mình, Camacho được mời tới biểu diễn ở nhiều lễ hội hoành tráng tại Cuba.

Camacho cho biết anh muốn trở thành nguồn cảm hứng cho những người cố gắng phá bỏ rào cản và không hối tiếc khi bỏ lại sự nghiệp quyền anh đầy tiềm năng.

“Tôi đã được người ta đề nghị trả cho hàng nghìn, hàng triệu đô la để quay lại với quyền anh, vì họ biết tiềm năng của tôi. Nhưng câu trả lời của tôi luôn là "không". Tôi muốn được mọi người nhớ đến như một người đã vượt được qua giới hạn của những gì có thể”, Camacho giãi bày.

Có rất nhiều bình luận trên những bài đăng của Camacho trên mạng xã hội. Đa phần, mọi người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Camacho và dành cho anh nhiều lời động viên. Thế nhưng, cũng có không ít người cho rằng hành động của Camacho là điều nguy hiểm vì có thể dẫn tới những chấn thương không đáng có về xương khớp.

  • Phát hiện mới: 7 hành tinh giống Trái đất có thể ở được
  • Công ty Nhật Bản phát minh hộp ngủ ở tư thế đứng
  • Khám phá ngôi làng cổ với cái tên độc lạ từ thời nhà Minh

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây