Dám nghĩ lớn, Galaxy Note7 gây choáng với hồ sơ #FirstSevenJobs cực hoành tráng

Thứ năm - 18/08/2016 17:52

Dám nghĩ lớn, Galaxy Note7 gây choáng với hồ sơ #FirstSevenJobs cực hoành tráng

Bắt kịp trào lưu #FirstSevenJobs đang gây bão trong cộng đồng mạng, siêu phẩm Galaxy Note7 cũng nhanh chóng hưởng ứng 7 công việc đầu đời của mình, khiến cộng đồng yêu công nghệ mê mẩn vì quá xuất sắc.

1. Thư ký đắc lực

Sở hữu chiếc bút S Pen thần thánh và không ngừng được cải tiến về kiểu dáng lẫn tính năng, Galaxy Note7 chính là thư ký tài năng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Từ những công việc quen thuộc như “Ghi chú nhanh trên màn hình khoá”, nhắc nhở thông tin qua tính năng “Màn hình luôn hiển thị” đến những nhiệm vụ phức tạp như tạo ảnh động, dịch thuật hơn 70 ngôn ngữ trên thế giới và thậm chí là phóng to mọi nội dung,...

Galaxy Note7 là anh chàng “thư ký” mẫn cán giải quyết nhanh-gọn-lẹ, giúp cuộc sống cũng như công việc của người dùng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

2. Cảnh vệ thông tin

Nắm trong tay nhiều công nghệ tối tân như Giải pháp bảo mật Samsung Knox, thư mục bảo mật riêng, đặc biệt là “hàng rào” quét vân tay và mống mắt, Galaxy Note7 sẽ bảo vệ an toàn dữ liệu cá nhân, thông tin giao dịch ngân hàng, sức khoẻ... của người dùng. Trước khi được tuyển dụng vào vị trí này, Galaxy Note7 đã gây bất ngờ cho “bộ phận nhân sự” là các chuyên gia bảo mật hàng đầu khi trình diễn khả năng quét mống mắt siêu nhanh, siêu chính xác, ngay cả trong bóng tối và khi người dùng đeo kính.

Trình diễn nền tảng bảo mật đẳng cấp với công nghệ quét nhận diện mống mắt, Galaxy Note7 hoàn toàn là ứng cử viên “đỉnh của đỉnh” cho vị trí chuyên gia bảo mật

3. “Kình ngư” thiện chiến

Không chỉ có khả năng chống bụi, chống nước theo chuẩn cao nhất hiện nay (IP68), Galaxy Note7 còn có thể hoạt động “ngon lành” trong môi trường nước, từ việc chụp ảnh, ghi chú cho đến “xử gọn” công việc bên thành hồ bơi.

Với việc phá hàng loạt kỷ lục trên “đường đua xanh” của làng công nghệ, Galaxy Note7 sẽ là bạn đồng hành ghi lại những ý tưởng sáng tạo, những khoảnh khắc đáng nhớ của người dùng trong bồn tắm, giữa hồ bơi hay dưới những cơn mưa bất chợt.

4. Ngôi sao giải trí

Sở hữu “số đo hình thể” tuyệt vời với màn hình 5,7 inch cong tràn hai cạnh quyến rũ cùng công nghệ HDR, cho phép hiển thị hình ảnh sống động như chuẩn rạp chiếu phim, Galaxy Note7 chính là ngôi sao tài sắc vẹn toàn của làng công nghệ.

Với những ưu thế này, thế giới giải trí trên Galaxy Note7 sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Những trận cầu nảy lửa, các bộ phim bom tấn hay thậm chí là những chú Pokemon đáng yêu trong tựa game đang gây sốt hiện nay sẽ được tái hiện đầy chân thực qua góc nhìn của Galaxy Note7.

5. Phó nháy tài ba

Dẫn đầu với hàng loạt công nghệ nhiếp ảnh hiện đại như khẩu độ f/1.7 (tốt nhất trên thị trường di động) cùng công nghệ độc quyền Dual Pixel, không có gì bất ngờ khi Galaxy Note7 là một trong những “nhiếp ảnh gia” danh tiếng nhất hiện nay.

Ở vị trí này, Galaxy Note7 đã gây tiếng vang lớn với khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, tốc độ lấy nét không thua kém các máy ảnh chuyên nghiệp, bứt phá khỏi cuộc đua số chấm thông thường và vươn tới những tiêu chí làm nên một tấm ảnh đẹp thật sự.

6. Huấn luyện viên thể thao

Tận dụng khả năng kết nối với nhiều “cộng sự” như vòng đeo tay thông minh Gear Fit2, Gear360 và kính thực tế ảo Gear VR thế hệ mới, Galaxy Note7 đã tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực huấn luyện viên đa ngành nghề. Không chỉ theo dõi các chỉ số sức khoẻ và đưa ra lời khuyên luyện tập từ “báo cáo” của Gear Fit2, Galaxy Note7 còn có thể kết hợp cùng Gear VR để mang đến những khoá huấn luyện ảo hay các trải nghiệm giải trí không giới hạn.

Tất cả đến “thiên hà” công nghệ đa dạng mà Galaxy Note7 chính là nhân vật trung tâm.

7. Nhà tài trợ hào phóng

Công việc đầy thú vị và mang lại rất nhiều niềm vui cho người dùng của Galaxy Note7 chính là nhà tài trợ cho các hoạt động giải trí.

Ở vị trí này, Galaxy Note7 có thể giúp người dùng tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất với 4 lần/năm mà không cần đặt chỗ trước. Chưa hết, vị “đại gia” này sẽ bao trọn gói tiền xem phim tại hệ thống rạp CGV và uống cà phê miễn phí tại các cửa hàng The Coffee Bean and Tea Leaf trên toàn quốc. Với các game thủ, đừng quên nhận khoản tài trợ lên đến 300 USD của Galaxy Note7 để cháy hết mình với các tựa game mà mình yêu thích.

Tất nhiên, đây mới chỉ là 7 công việc đầu tiên của Galaxy Note7. “Anh tài” này còn kinh qua rất nhiều công việc khác như “chuyên gia năng lượng” sở hữu viên pin dung lượng khủng, “chuyên viên ngân hàng dữ liệu”, cho phép lưu trữ thoải mái trong 65GB bộ nhớ trong và 256GB thẻ nhớ ngoài,... Đừng quên đón chào “anh tài” Galaxy Note7 tại các hệ thống di động từ ngày 19/8 và khám phá thêm về hồ sơ kinh nghiệm cực khủng của “anh” nhé.

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây