Ý thức trách nhiệm khi bước chân vào trường đại học

Thứ sáu - 30/09/2016 20:37

Ý thức trách nhiệm khi bước chân vào trường đại học

Bạn Vũ Thùy Linh, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội cho rằng khi trở thành sinh viên là lúc bản thân bạn ý thức được trách nhiệm của mình với gia đình, xã hội và bản thân.

Sáng nay 30/9, Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017 và biểu dương thành tích sinh viên năm học 2016 - 2017.

Hiệu trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội Trương Tiến Tùng đánh trống khai giảng năm học mới.

Buổi lễ có sự tham gia của Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng thành phố Hà Nội, lãnh đạo Hội Sinh viên thành phố và hàng ngàn sinh viên.

Tại buổi lễ, nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch năm học 2015 - 2016 và kết quả tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2016. Tiếp theo đó, nhà trường cũng trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, hoạt động tập thể, đoạt giải trong các cuộc thi trong nước; trao bằng khen cho các sinh viên đạt thủ khoa tốt nghiệp năm 2016, thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học hệ chính quy 2016.

Trong không khí long trọng và phấn khởi của buổi lễ, thầy Hiệu trưởng nhà trường Trương Tiến Tùng phát biểu: “Trong năm học 2016 - 2017, thầy và trò Viện Đại học Mở sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu dạy và học thật tốt để cung cấp cho nước nhà những cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ góp phần bảo vệ và xây dựng Tổ quốc của chúng ta”.

Đáp lại lời kêu gọi dạy và học tốt của thầy Hiệu trưởng, sinh viên Vũ Thùy Linh, lớp trưởng 164A-01, khóa 9 niên khóa 2016 - 2020 khoa Tài chính - Ngân hàng bày tỏ: “Ngày cầm trên tay tờ giấy nhập học, được chính thức trở thành sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội, niềm hạnh phúc đó thật khó diễn tả thành lời, nhưng em biết được mình đã trưởng thành, hiểu và ý thức được trách nhiệm của mình với gia đình, xã hội và bản thân.

Điều quan trọng hơn, khi bước chân vào giảng đường đại học, em không chỉ tích lũy được kiến thức để lập nghiệp mai sau, mà em còn tin tưởng sâu sắc rằng, mình sẽ được rèn luyện để trở thành một sinh viên vừa hồng vừa chuyên”.

Hàng ngàn sinh viên và giảng viên các thế hệ của Viện Đại học Mở Hà Nội cũng góp mặt để chứng kiến và truyền lửa tri thức cho thế hệ nối tiếp. Nhân dịp này, các thế hệ Viện Đại học Mở Hà Nội cũng trao đổi kinh nghiệm và tri ân những người đã có đóng góp cho lịch sử phát triển của nhà trường.

Tân sinh viên, Thủ khoa tặng hoa tri ân các thế hệ cán bộ giảng viên nhà trường.

Mai Châm

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây