Quảng Trị: Phân bổ hơn 11,2 tỷ đồng hỗ trợ tiền ăn trưa cho trẻ mẫu giáo

Thứ ba - 15/11/2016 12:36

Quảng Trị: Phân bổ hơn 11,2 tỷ đồng hỗ trợ tiền ăn trưa cho trẻ mẫu giáo

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định số 2828/QĐ-UBND về việc phân bổ hơn 11,2 tỷ đồng từ nguồn kinh phí Trung ương để hỗ trợ tiền ăn trưa cho trẻ.

Quyết định của UBND tỉnh nêu rõ đây là số tiền hỗ trợ ăn trưa cho trẻ em mẫu giáo từ 3 - 5 tuổi, năm học 2016–2017, (mức hỗ trợ là 120.000 đồng/cháu/tháng, căn cứ theo Quyết định số 239/QĐ-TTg của Chính phủ).

Trong đó, 2 huyện miền núi Hướng Hóa và Đakrông được bổ sung kinh phí lớn nhất, huyện Hướng Hóa hơn 5,1 tỷ đồng và Đakrông là hơn 3,2 tỷ đồng.

Việc hỗ trợ tiền ăn trưa cho các cháu nhằm giúp trẻ phát triển tốt về thể chất.

Số tiền trên được UBND tỉnh giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Kho bạc Nhà nước và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện, sử dụng kinh phí đúng mục đích và đúng đối tượng.

Việc phân bổ kịp thời tiền ăn trưa cho trẻ mẫu giáo theo chủ trương của Chính phủ sẽ góp phần quan trọng đảm bảo cho hầu hết trẻ em 5 tuổi ở mọi vùng miền được đến lớp để thực hiện chăm sóc, giáo dục 2 buổi/ngày, nhằm chuẩn bị tốt về thể chất, trí tuệ, chất lượng để trẻ em vào lớp 1.

Đ. Đức

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây