Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng Quỹ Khuyến học Quảng Trị 100 triệu đồng

Thứ hai - 14/11/2016 04:29

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng Quỹ Khuyến học Quảng Trị 100 triệu đồng

Chia sẻ với những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã vận động các đơn vị, doanh nghiệp trong nước để tài trợ kinh phí nhằm giúp đỡ, động viên các em.

Ngày 14/11, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận số tiền 100 triệu đồng, do Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình vận động các đơn vị để trao cho Quỹ Khuyến học Quảng Trị, nhằm giúp đỡ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Số tiền trên được đại diện Tổng Công ty Hàng không Việt Nam trao cho lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị và Hội Khuyến học tỉnh. Ông Lê Khả Trường, đại diện Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã chia sẻ về tâm nguyện của Phó Thủ tướng trong việc khích lệ tinh thần hiếu học của học sinh tỉnh Quảng Trị. Ông Trường bày tỏ, với món quà này có thể phần nào giúp đỡ các em vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu, trang trải chi phí trong học tập.

Đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam trao quà của Phó Thủ tướng tới đại diện tỉnh Quảng Trị.

Đón nhận món quà ý nghĩa này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - ông Mai Thức gửi lời cảm ơn chân thành tới Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã dành sự quan tâm tới học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Trị.

Thời gian qua, tỉnh Quảng Trị chịu ảnh hưởng nặng của thiên tai, lũ lụt và sự cố môi trường biển. Nhiều học sinh là con em các ngư dân cũng rơi vào cảnh khó khăn do việc đánh bắt cá bị ngưng trệ, nguồn thu nhập giảm. Học sinh các vùng chịu ảnh hưởng của thiên tai thì do sách vở và các dụng cụ học tập bị hư hỏng vì bão, lũ. Chính vì vậy, món quà ý nghĩa này sẽ mang ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các em tiếp tục theo đuổi giấc mơ học tập.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Phó Thủ tướng. Bà Vân cho biết, với số tiền này Hội Khuyến học sẽ lên kế hoạch và dự kiến tổ chức trao học bổng cho 100 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đ. Đức

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây