Vừa sinh con thứ 4 được 2 ngày, sản phụ bất ngờ tử vong dù trước đó vẫn bình thường

Thứ hai - 19/04/2021 06:07

Vừa sinh con thứ 4 được 2 ngày, sản phụ bất ngờ tử vong dù trước đó vẫn bình thường

Khi đưa vào trung tâm y tế huyện sinh con, chị P. vẫn khỏe mạnh, thăm khám không có dấu hiệu bất thường, nhưng sau đó gia đình bất ngờ được bác sĩ gọi thông báo sản phụ đã tử vong.

Sự việc trên vừa xảy ra ngày 18/4 tại Trung tâm y tế (TTYT) huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình, sản phụ tử vong là chị C.T.P. (SN 1988, ở xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy) khi tới viện sinh con lần thứ 4.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 16/4, chị P. được chồng đưa vào TTYT huyện Yên Thủy để sinh con thứ 4. Khi vào viện và cả quá trình ở viện, sức khỏe của chị P. hoàn toàn bình thường.

Anh Q. (chồng chị P.) cho biết sau khi sinh con xong, vợ anh được chuyển lên phòng riêng chăm sóc, chị P. kêu đau bụng và được nhân viên y tế tiêm thuốc do đau dạ con.

Đến ngày thứ 2 (17/4) chị P. tiếp tục đau bụng và được bác sĩ thăm khám, sau đó cho sử dụng thuốc đút hậu môn, do khó chịu nên chị P. không dùng.

TTYT Yên Thủy - Hòa Bình, nơi xảy ra sự việc.

Khoảng 1h sáng ngày 18/4, chị P. tiếp tục bị đau và được một nhân viên y tế vào tiêm thuốc. Khoảng 2h sáng, bất ngờ chị P. có biểu hiện tím tái, ngay lập tức gia đình gọi bác sĩ trực hỗ trợ. Sau khi cấp cứu 20 phút, bác sĩ gọi gia đình xuống và thông báo sản phụ đã tử vong và không xác định được nguyên nhân.

Trước sự ra đi đột ngột của vợ, anh Q. quá bất ngờ và không biết thời gian tới sẽ xoay xở ra sao với 4 cháu nhỏ khi mà vợ không còn. Theo anh Q., vợ chồng anh lấy nhau đã lâu và sinh được 4 con, 3 cháu đầu là gái, cháu thứ 4 là bé trai vừa chào đời được 4 ngày thì mẹ mất.

Hiện phía gia đình đã mời các cơ quan chức năng vào cuộc và mong muốn sớm làm rõ nguyên nhân chị P. tử vong. Lãnh đạo TTYT huyện Yên Thủy cho biết sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 18/4, hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ và chưa xác định được nguyên nhân tử vong.

Theo vị lãnh đạo này, trước khi tử vong khoảng hơn 2 tiếng, sản phụ P. vẫn nói chuyện bình thường, sau đó bất ngờ có chuyển biến xấu, dù các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu nhưng bất thành.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-sinh-con-thu-4-duoc-2-ngay-san-phu-bat-ngo-tu-von...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-sinh-con-thu-4-duoc-2-ngay-san-phu-bat-ngo-tu-vong-du-truoc-do-van-binh-thuong-d271936.html

Sản phụ tử vong trên đường đi sinh: Xé lòng người chồng khóc nghẹn gọi vợ
13h30 ngày 12/10, thi thể sản phụ lật thuyền trên đường đi sinh con đã được đưa về nhà trong tiếng khóc xé lòng của người thân, chồng ngã khuỵu.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây