Truyền thông Thái Lan "tâm phục khẩu phục" đội tuyển Việt Nam, dân mạng xứ chùa Vàng hết lời khen ngợi

Chủ nhật - 22/05/2022 18:47

Truyền thông Thái Lan "tâm phục khẩu phục" đội tuyển Việt Nam, dân mạng xứ chùa Vàng hết lời khen ngợi

Truyền thông và cộng đồng mạng Thái Lan cũng phải dành cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam những lời khen ngợi hết lời.

Trận chung kết bóng đá nam giữa đội tuyển U23 Việt Nam với đội tuyển U23 Thái Lan đã diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào tối 22/5/2022 và kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về đội tuyển Việt Nam với tỷ số 1-0. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Việt Nam vô địch SEA Games, bảo toàn trọn vẹn chức đương kim vô địch.

Bàn thắng duy nhất trong trận đấu thuộc về Nhâm Mạnh Dũng bằng cú đánh đầu vô cùng hiểm hóc vào lưới của Thái Lan, khiến thủ thành Kawin bất lực vì không thể làm được gì.

Trước chiến thắng vô cùng thuyết phục của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, truyền thông và cộng đồng mạng Thái Lan cũng dành vô số lời khen ngợi, ngưỡng mộ và khâm phục dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Truyền thông Thái Lan đưa tin về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Tờ Khaosod đưa tin về kết quả trận chung kết bóng đá nam SEA Games với tiêu đề: "Thái Lan bị Việt Nam đánh bại ở cuối trận, chỉ giành được ngôi á quân SEA Games 31". Tờ báo này cho rằng đội tuyển Thái Lan đã gây thất vọng khi không thể tạo nhiều sức ép lên khung thành của thủ môn Văn Toản. Đây là một nỗi buồn không hề nhỏ khi cả đội tuyển nam lẫn đội tuyển nữ Thái Lan đều bại trận trước Việt Nam.

Tờ Daily News của Thái Lan cũng nhanh chóng đưa tin về trận đấu đáng mong chờ nhất ngày hôm nay với tiêu đề: "Đội tuyển Thái Lan đau lòng khi bị Việt Nam đánh bại, vuột mất HCV SEA Games". Bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng ở phút thứ 83 đã chấm dứt hy vọng của Thái Lan. Tuy nhiên, 2 đội tuyển này sẽ sớm gặp lại nhau tại giải U23 châu Á diễn ra tại Uzbekistan.

Tờ SMM Sport của Thái Lan ca ngợi Nhâm Mạnh Dũng là "người hùng" của trận đấu khi có pha lăn xả hợp lý và cú đánh đầu vô cùng hiểm hóc để ghi bàn thắng quyết định trận đấu.

Bên cạnh đó, cư dân mạng Thái Lan cũng dành rất nhiều lợi khen ngợi và ngưỡng mộ cho các cầu thủ áo đỏ. Cư dân mạng có tên Naravoot Aumnuy bình luận: "Đội tuyển Việt Nam đá ngày càng hay. Chiến thắng này là dành cho họ. Tuy nhiên, đừng chỉ trích Kawin, anh ấy đã làm rất tốt rồi".

Cư dân mạng Janarong Khomsorn chia sẻ: "Việt Nam xứng đáng dành chiến thắng. Không còn nghi ngờ gì về trình độ của bóng đá Việt Nam hiện nay".

Cư dân mạng Kawipot Wachaiya dành những lời khen có cánh cho cả tuyển nam và tuyển nữ bóng đá Việt Nam: "Thái Lan để thua Việt Nam cả ở đội tuyển nam và đội tuyển nữ, thật đáng tiếc. Việt Nam đã làm rất tốt. Họ có những trụ cột bóng đá. Các cầu thủ của chúng ta đã đến lúc nghỉ ngơi rồi".

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/truyen-thong-thai-lan-tam-phuc-khau-phuc-doi-tuyen-vie...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/truyen-thong-thai-lan-tam-phuc-khau-phuc-doi-tuyen-viet-nam-dan-mang-xu-chua-vang-het-loi-khen-ngoi-a566462.html

Việt Nam chiến thắng Thái Lan: Giành tấm Huy chương vàng SEA Games 31 lịch sử, cổ động viên tự hào
Nhờ cú đánh đầu quá đẳng cấp của Nhâm Mạnh Dũng - tiền đạo vào sân thay người đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, đem về tấm...
Bấm xem >>

Đội tuyển Việt Nam

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây