Những yêu cầu nực cười và lố bịch của khách thuê phòng, nhân viên khách sạn cũng phải lắc đầu

Thứ sáu - 23/10/2020 05:27

Những yêu cầu nực cười và lố bịch của khách thuê phòng, nhân viên khách sạn cũng phải lắc đầu

Nhiều vị khách thuê phòng khách sạn đưa ra các yêu cầu kỳ lạ, khiến nhân viên khó xử, thậm chí phải "đổ mồ hôi hột" để đáp ứng.

Những chuyên gia làm trong ngành khách sạn đã tiết lộ hàng loạt yêu cầu kỳ quặc nhất của các du khách giàu có mà họ từng phải đáp ứng. Dưới đây là các yêu cầu được đánh giá là "lố bịch nhất":

Một vị khách đã yêu cầu khách sạn Loews Ventana Canyon Resort ở Tucson, Arizona (Mỹ) mua giúp một cặp lạc đà. Nhân viên khách sạn đã cố gắng tìm được một chỗ bán lạc đà cách khách sạn khoảng 35 phút đi ô tô để đáp ứng yêu cầu kỳ quái của khách thuê phòng. Cuối cùng, người khách đến xem lạc đà nhưng sau đó từ chối mua với lý do lạc đà “không có bướu”.

Jim Strong, chủ tịch của công ty tư vấn du lịch Strong Travel, không thể quên lần anh phải tìm "bảo mẫu" cho một con chuột hamster. Một khách hàng của Jim cho biết, con gái ông rất lo lắng khi đi chơi xa và để chuột hamster ở nhà. Người này yêu cầu Jim mang con chuột đó đến nơi gia đình họ đang nghỉ dưỡng. Họ không ngại chi tiền để mua 2 vé máy bay cho con chuột và một người trông coi nó trên hành trình từ New York tới Los Angeles (Mỹ) và đưa tận tay cô bé.

Một khách sạn 5 sao ở Queensland, Australia, từng nhận được yêu cầu quái lạ của một vị khách nam. Vị khách này đề nghị đặt hai phòng cùng một thời điểm ở các tầng riêng biệt để dành một phòng cho vợ và phòng còn lại thuộc về bồ nhí.

Michael Romei, quản lý bộ phận hỗ trợ khách hàng tại Faena Miami Beach (Mỹ), cũng từng nhận một yêu cầu khác thường. Một đôi vợ chồng muốn màn tiếp đón tại khách sạn có một con ngựa, một quản gia đeo cà vạt trắng cùng hai ly champagne đặt trên khay bạc. Khi cả hai xuất hiện, người chồng đeo cà vạt đen còn vợ mặc đầm dạ hội. Vị khách giúp vợ trèo lên ngựa và dắt nó đi vòng quanh chuồng hai lần. Trong lúc đó, quản gia đi thật chậm về phía họ và phục vụ rượu. Cho đến bây giờ, Michael vẫn không hiểu hết vì sao khách hàng lại đưa ra yêu cầu kỳ lạ đó, dù anh được giải thích là chuyện này gợi nhớ tới "lần đầu cặp đôi này gặp nhau".

Khách thuê phòng ở khách sạn tại Washington DC (Mỹ) đã yêu cầu thuê máy bay trực thăng để đưa anh ta đến một nơi không có chỗ đáp máy bay. Người quản lý khách sạn đã phải chạy khắp nơi để vừa tìm được chỗ đáp trực thăng mà vẫn đảm bảo an toàn cho khách.

Regena Falling, trưởng bộ phận hỗ trợ khách hàng tại khách sạn Park Hyatt (New York, Mỹ) từng phải gọi đến một tiệm may lúc 1h sáng. Bởi một khách hàng của cô đến check-in lúc 21h và không mang theo vest để dự một sự kiện quan trọng. Regena cho biết những thợ may của cửa hàng phải thức trắng đêm để khách có thể nhận bộ đồ mới vào 6h sáng.

Một nữ du khách yêu cầu khách sạn đón bà từ sân bay bằng xe limousine và trong lúc đứng chờ lấy hành lý cũng như trên suốt chặng đường về khách sạn sẽ có một người đứng hát cho bà nghe.

Một du khách nhà giàu đã nằng nặc đòi khách sạn phải xếp cho mình phòng có tầm nhìn ra biển. Trong khi người này đang thuê một khách sạn ở trong đất liền tại thành phố Orlando (Mỹ), cách biển ít nhất 80 km.

Edward Mady, quản lý khách sạn The Beverly Hills từng được yêu cầu tổ chức đám cưới cho chó cưng của khách. Đám cưới này tốn 15.000 USD. Edward xoay sở để tìm một linh mục cũng như một nhà cung ứng thức ăn cho chó. Tuy nhiên, thử thách lớn nhất là nhân viên khách sạn chỉ được phép giao tiếp thú cưng của khách bằng "ngôn ngữ của chó". Ảnh: Paper Cards.

Nhân viên khách sạn Waldorf Astoria ở Chicago (Mỹ) đã phải lùng sục khắp thành phố để kiếm bằng được một chiếc bàn chải đánh răng màu đen theo yêu cầu của khách thuê phòng.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/thi-truong/nhung-yeu-cau-nuc-cuoi-va-lo-bich-cua-khach-thue-phong...Nguồn: http://giadinh.net.vn/thi-truong/nhung-yeu-cau-nuc-cuoi-va-lo-bich-cua-khach-thue-phong-den-nhan-vien-khach-san-cung-phai-lac-dau-ngan-ngam-20201022160413015.htm

Đừng bao giờ ngủ khỏa thân trong khách sạn, rắc rối mà bạn có thể gặp phải không nhỏ đâu
Những "tai nạn" khi ngủ khỏa thân ở khách sạn có thể phá hỏng cả chuyến du lịch của bạn.
Bấm xem >>
Theo Lily (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây