Nghi vấn Viện trưởng VKSND huyện tự tử

Thứ tư - 05/10/2016 06:16

Nghi vấn Viện trưởng VKSND huyện tự tử

Theo nguồn tin, ông Tô Ngọc Chuẩn bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, nhiều cảnh sát hình sự đã có mặt khám nghiệm hiện trường.

Nguồn tin của Zing.vn cho biết chiều 3/10, ông Tô Ngọc Chuẩn, Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai (TP Hà Nội) được phát hiện bị thương nặng tại phòng làm việc ở tầng 2. Ông Chuẩn lập tức được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trụ sở VKSND huyện Quốc Oai. Ảnh: Bá Chiêm.

Theo Công an nhân dân, ông Chuẩn bị thương nặng với 3 vết ở vùng ngực. Đến 16h cùng ngày, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được 1 dao và 1 kéo, nghi là hung khí gây án.

Lúc 17h cùng ngày, ông Nguyễn Văn Canh, Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện Quốc Oai cho biết chưa nhận được báo cáo về vụ việc từ công an.

“Anh Chuẩn đang cấp cứu tại bệnh viện 103. Khi chúng tôi nghe thông tin có tổ chức đến thăm ở viện nhưng ngay cả người nhà cũng không được vào”, ông Canh nói.

Theo bệnh viện Quân y 103, ông Chuẩn bị một vết thương, một vết thương thấu phổi và một vết ở tay trái. Sau khi được cấp cứu, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Theo Công an nhân dân, tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được 1 dao và 1 kéo, nghi là hung khí gây án.

Theo ghi nhận của Zing.vn, lúc gần 18h, cảnh sát hình sự Công an Hà Nội và huyện Quốc Oai phối hợp với lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Cơ quan công an cũng kiểm tra camera giám sát tại trụ sở VKSND huyện và các cửa hàng gần đó.

Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo lực lượng chức nằn làm rõ vụ Viện trưởng VKSND huyện Quốc Oai bị thương.

Đến 22h cùng ngày, nguồn tin của Zing xác nhận quá trình khám nghiệm hiện trường đã kết thúc. Căn cứ dấu vết, vật chứng và tài liệu thu thập, bước đầu cơ quan công an nhân định ông Chuẩn đã tự sát tại nơi làm việc.

Trung tâm hành chính huyện Quốc Oai (chấm đỏ) cách Hà Nội khoảng 20 km. Ảnh: Google maps.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây