Mâu thuẫn tiền sắm Tết, dùng củi đánh vợ tử vong

Thứ tư - 08/02/2017 12:05

Mâu thuẫn tiền sắm Tết, dùng củi đánh vợ tử vong

Từ số tiền thừa đi sắm Tết, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm, người chồng đã dùng que củi đánh vào gáy vợ khiến nạn nhân tử vong.

Sáng ngày 8/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Công Khải – Chủ tịch UBND xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang cho biết: Trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị S. (SN 1970), còn đối tượng gây án là Hoàng Văn Cầu (SN 1972, chồng nạn nhân).

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 26/1 (tức 29 Tết), chị Lê Thị S. đưa tiền cho chồng để đi mua sắm chuẩn bị cho năm mới. Sau đó, vào thời điểm hai vợ chồng đang ngồi trông nồi bánh chưng, chị S. có hỏi anh Cầu về số tiền chị đã đưa cho anh đi chợ sắm Tết trước đó.

Cầu nói rằng sau khi đã mua đồ Tết còn dư ra một ít tiền anh sẽ giữ luôn để chi tiêu vào dịp năm mới nên không trả vợ nữa. Vì điều này, chị S. không đồng ý. Hai vợ chồng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn, lời qua tiếng lại.

Trong lúc nóng giận, Cầu vớ lấy thanh củi để nấu bánh chưng đánh trúng vào gáy khiến chị S. gục xuống tại chỗ.

Quá sợ hãi, Cầu đã hô hoán mọi người cùng con trai đưa chị S. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chị S. đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện. Ngay trong đêm, cơ quan chức năng đã có mặt và bắt giữ đối tượng.

Mâu thuẫn chồng dùng thanh gỗ đánh vợ tử vong. (Ảnh minh họa)

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Khải cho biết thêm: “Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền và lực lượng Công an xã Nghĩa Phương đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo lên các cơ quan chức năng. Sự việc xảy ra khiến nhiều người dân bàng hoàng.

Vợ chồng chị S. và Hoàng Văn Cầu đều hiền lành, tu chí làm ăn, kinh tế khá. Nhà đối tượng rất cơ bản, xây mái bằng và có đến 9 con trâu. Vợ chồng chị S. thuộc gia đình mẫu mực, chưa xảy ra mâu thuẫn khiến địa phương phải can thiệp”.

Được biết, vợ chồng chị S. có 2 người con trai. Một người vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, một người đang chuẩn bị đi nghĩa vụ quân sự.

Cũng theo ông Khải, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Nghĩa Phương đã có ý kiến xin cho người con trai thứ 2 của gia đình nạn nhân hoãn đi nghĩa vụ để ở nhà lo việc gia đình.

Hiện đối tượng Cầu đang bị tạm giam.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây