Hoàng gia thị phi nhất châu Âu: Thân vương có con rơi, công nương bỏ trốn khỏi đám cưới

Thứ sáu - 16/04/2021 22:47

Hoàng gia thị phi nhất châu Âu: Thân vương có con rơi, công nương bỏ trốn khỏi đám cưới

Hàng loạt những bi kịch, scandal và tranh đấu xảy ra đã khiến Hoàng gia Monaco trở thành một trong những hoàng tộc thị phi nhất châu Âu.

Nếu bạn nghĩ Hoàng gia Anh với những câu chuyện về Nữ hoàng, công nương Kate và công nương Meghan đã là tai tiếng nhất thì có lẽ bạn chưa biết đến Hoàng gia Monaco. Đây được coi là hoàng tộc thị phi bậc nhất châu Âu với hàng loạt những scandal và bi kịch gây chấn động dư luận.

Tai nạn xe hơi của Công nương Grace Kelly

Grace Kelly vốn là một nữ minh tinh điện ảnh nổi tiếng người Mỹ. Năm 27 tuổi, bà trở thành Thân vương phi của Monaco sau khi kết hôn với Thân vương Rainier III của Monaco. Bà cùng thân vương sinh được 3 người con: Công chúa Caroline, Thân vương Albert II và Công chúa Stéphanie.

Sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và quý phái, Công nương Grace Kelly đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự yêu quý từ người dân Monaco. Những hình ảnh xinh đẹp vượt thời gian của bà đến nay vẫn được nhiều người nhớ đến. Tuy nhiên, số phận "hồng nhan bạc phận" của Công nương Grace Kelly cũng tương tự như Công nương Diana của Anh.

Ngày 14/9/1982, Công nương Grace Kelly gặp phải một tai nạn kinh hoàng và qua đời. Sự ra đi quá đột ngột của bà đã khiến rất nhiều người thương tiếc. Bên cạnh đó, hàng loạt câu hỏi và nghi vấn được đặt ra xung quanh vụ tai nạn.

Khi đó, nhiều người cho rằng Công chúa Stéphanie chính là người đã cầm lái và gây ra tai nạn, cướp đi mạng sống của mẹ ruột. Tuy nhiên, do Công chúa Stéphanie khi ấy chưa đủ tuổi lái xe nên Hoàng gia Monaco phải giấu nhẹm. Mãi sau này khi đã trưởng thành, Công chúa Stéphanie mới lên tiếng phủ nhận điều này. 

Ngoài ra, một số người còn đồn đại rằng tai nạn của Công nương Grace Kelly có thể một âm mưu được dàn dựng bởi thế lực đối thủ của Thân vương Rainier III.

Scandal tình ái của Công chúa Stéphanie

Ngoài những nghi ngờ liên quan đến cái chết của mẹ, Công chúa Stéphanie của Monaco còn trở thành đề tài bàn tán với hàng loạt scandal liên quan đến chuyện tình yêu với những người thuộc tầng lớp dưới. Thậm chí, hình ảnh bà ăn chơi thác loạn trong một bữa tiệc còn xuất hiện tràn ngập trên các tờ báo lá cải của Anh.

Năm 1991, Công chúa Stéphanie khiến rất nhiều người sốc khi công khai hẹn hò với vệ sĩ riêng của mình tên Daniel Ducruet. Tháng 5/1992, Stéphanie đã mang thai với Daniel dù 2 người chưa kết hôn, một điều vô cùng hiếm thấy đối với gia đình hoàng gia, đặc biệt là ở thời bấy giờ.

Năm 2001, Công chúa Stéphanie tiếp tục hẹn hò với một người làm nghề huấn luyện voi tên Franco Knie đã có vợ. Phải hứng chịu đủ chỉ trích khi làm "người thứ ba" nhưng Công chúa Stéphanie vẫn quyết tâm đi theo gánh xiếc của người tình đi lưu diễn ở nhiều nơi. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 năm.

Sau đó, Stéphanie chính thức kết hôn với một diễn viên xiếc tên Adans Lopez Peres nhưng cuối cùng cặp đôi đã chia tay vào năm 2004. Mặc dù có rất nhiều tài năng nổi trội nhưng vì vướng vào những lùm xùm tình ái mà Công chúa Stéphanie không để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng.

Thân vương có con rơi khắp nơi

Những scandal của Công chúa Stéphanie vẫn chưa là gì so với người anh Thân vương Albert II bởi đời tư đầy tai tiếng của ông. Là người đứng đầu hoàng tộc nhưng số lần Thân vương Albert II xuất hiện trên truyền thông lại chủ yếu liên quan đến những cuộc tình chóng vánh với các siêu mẫu thời trang và diễn viên nổi tiếng.

Mặc dù vậy, Thân vương Albert II lại có một thời gian độc thân rất dài, khiến một số lời đồn nổ ra, nói rằng ông là người đồng tính. Khi scandal này còn chưa lắng xuống thì một scandal khác chấn động hơn đã xuất hiện.

Thân vương Albert II bị phát hiện có con rơi vãi ở khắp nơi. Trước những áp lực dư luận, ông phải thừa nhận mình có 2 đứa con ngoài giá thú là Alexandre Coste và Jazmin Grace Grimaldi. Năm 2005, chỉ vài ngày trước khi lên ngôi, Thân vương Albert II thú nhận có một người con trai với một nữ tiếp viên hàng không từ Togo. Tới năm 2006, ông tiếp tục thừa nhận có một người con gái với một người phục vụ quán ở Mỹ từ năm 1992. Vì là con ngoài giá thú nên những người con này không nằm trong danh sách kế vị của Hoàng gia Monaco.

Thân vương phi bỏ trốn ngay trước đám cưới

Năm 2011, khi đã 53 tuổi, Thân vương Albert II mới chính thức kết hôn lần đầu tiên. Hôn thê của ông là cựu vận động viên bơi lội của Nam Phi - Thân vương phi Charlene Lynette Wittstock. Cả hai gặp nhau vào năm 2000 và kết hôn sau 11 năm.

Công chúng đã từng đặt nhiều hy vọng vào cuộc hôn nhân của Thân vương Albert II và Thân vương phi Charlene nhưng mọi chuyện không hề tốt đẹp và suôn sẻ như bề ngoài. Ngay trước khi đám cưới diễn ra, truyền thông quốc tế khẳng định Thân vương phi Charlene đã có ý định bỏ trốn, không chỉ 1 mà những 3 lần. Lý do có thể là bởi Thân vương phi Charlene không thể chấp nhận lối sống trăng hoa, trác táng của chồng, cộng với việc ông có con rơi ở khắp nơi. Bà thậm chí còn chạy trốn đến sân bay nhưng cuối cùng bị bắt lại và tịch thu hộ chiếu.

Cho đến tận bây giờ, công chúng vẫn cho rằng Thân vương phi Charlene không hài lòng với cuộc hôn nhân của mình. Hồi cuối năm 2020, bà xuất hiện với mái tóc đã cạo một nửa đầu và kiểu trang điểm đậm gây sốc cho không ít người. Một số người cho rằng, kiểu tóc mới là hành động nổi loạn đối với một thành viên hoàng gia nhưng nhiều người khác lại nhận định rằng đây là cách để Thân vương phi Charlene âm thầm bày tỏ cảm xúc ra bên ngoài, cho thấy bà cảm thấy "được tự do" và đã gạt bỏ hoàn toàn được các luật lệ của Hoàng gia Monaco. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoang-gia-thi-phi-nhat-chau-au-than-vuong-co-con-roi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoang-gia-thi-phi-nhat-chau-au-than-vuong-co-con-roi-cong-nuong-bo-tron-khoi-dam-cuoi-d271760.html

Hoàng hậu bị mang tiếng cướp chồng của chị gái, chịu cảnh "chim nhốt lồng son" tới cuối đời
Được mệnh danh là hoàng hậu đẹp nhất châu Âu nhưng cuộc đời của bà lại là những chuỗi ngày bi kịch nối tiếp bi kịch, cuối cùng nhận cái kết đau đớn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây