Giáo sư 84 tuổi tuyển vợ với điều kiện khó tin: Xinh đẹp, 20-40 tuổi, phải có nhà và xe

Thứ hai - 19/04/2021 23:10

Giáo sư 84 tuổi tuyển vợ với điều kiện khó tin: Xinh đẹp, 20-40 tuổi, phải có nhà và xe

Cụ ông 84 tuổi đăng tuyển một người vợ với những yêu cầu khó tin đã gây xôn xao cư dân mạng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào hôm 14/4 vừa qua, giáo sư tên Zhang Yufu (84 tuổi) sống tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng tuyển một người vợ với những điều kiện khó tin: Độ tuổi từ 22-40 tuổi, có ngoại hình xinh đẹp, tính cách tốt, cao từ 1m6 trở lên, có nhà và xe.

Ông Zhang Yufu cho biết mình sinh năm 1937, cao 1m68, nặng 62 kg, là một giáo sư/bác sĩ đã nghỉ hưu, lương tháng trên 50.000 nhân dân tệ (hơn 177 triệu đồng), đã góa vợ nhiều năm. Trong phần giới thiệu thông tin tuyển vợ, ông Zhang Yufu nói thêm rằng mình đang thực hiện một dự án lớn trên thế giới, muốn đăng ký một công ty quốc tế trị giá 150 triệu USD (gần 3.500 tỷ đồng). Ông Zhang Yufu cho biết người vợ tương lai của mình có thể được trở thành giám đốc điều hành của công ty tầm cỡ quốc tế với mức lương 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng).

Những thông tin tuyển vợ của ông Zhang Yufu.

Những thông tin này nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Cư dân mạng bắt đầu bàn tán về bảng thông tin của cụ ông Zhang Yufu và cho rằng những thông tin này là không chính xác, nói quá và phi thực tế, cố tình thu hút sự chú ý.

Ngay sau đó, các phóng viên bắt đầu tìm hiểu và được biết cụ ông Zhang Yufu quả thực từng là giáo sư của Viện Năng lượng, thuộc Học viện Khoa học Sơn Đông. Năm 1998, cụ ông Zhang Yufu đã nghỉ hưu tại đây. Sau đó, ông bắt đầu thực hiện một vài dự án ở quê nhà liên quan đến ô tô bay và máy bay tầm thấp.

Cụ ông Zhang Yufu có mức lương hưu khá cao, cuộc sống không cần lo về vật chất nhưng khi về già, ông được chẩn đoán mắc bệnh teo tiểu não. Mọi sinh hoạt trong cuộc sống của ông đều do vợ chồng con gái chăm sóc.

Sau đó, con rể của cụ ông Zhang Yufu đã lên tiếng giải thích rằng bố vợ mình mắc bệnh teo tiểu não, thần trí không bình thường, do đó lời nói của ông không đáng tin và mong cộng đồng mạng bỏ qua thông tin đăng tuyển vợ kia.

Ông Zhang Yufu là một giáo sư hiện đã nghỉ hưu.

Phía công ty cung cấp dịch vụ mai mối cho biết, khi nhận được thông tin từ cụ ông Zhang Yufu, họ cũng cảm thấy vô lý và khó tin, tuy nhiên phía dịch vụ mai mối chỉ có trách nhiệm đăng tải thông tin, sắp xếp cuộc hẹn cho khách hàng chứ không có nhiệm vụ phải xác thực thông tin.

Sau đó, đích thân cụ ông Zhang Yufu đã lên tiếng nói rằng thông tin đăng tuyển vợ kia là thật. Ông cho biết mình sắp đăng ký một công ty quốc tế, vì vậy cần một người phụ nữ trẻ đẹp ở bên giúp đỡ và hỗ trợ. Ông Zhang Yufu nói thêm rằng mình và người vợ trước đã kết hôn vào năm 1973 nhưng người vợ này đã qua đời vì mắc ung thư cách đây hơn 10 năm. Một thời gian sau khi vợ qua đời, ông Zhang Yufu bắt đầu đăng thông tin tuyển vợ lên các trang web hẹn hò và công ty mai mối. Tuy nhiên do tuổi của ông đã cao nên việc tìm một đối tượng phù hợp là không dễ dàng.

Ông Zhang Yufu vẫn khẳng định những thông tin mình đưa ra là hoàn toàn chính xác, đồng thời vẫn hy vọng sẽ tìm được một người vợ ưng ý để sống và làm việc cùng mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giao-su-84-tuoi-tuyen-vo-voi-dieu-kien-kho-tin-xinh-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giao-su-84-tuoi-tuyen-vo-voi-dieu-kien-kho-tin-xinh-dep-20-40-tuoi-phai-co-nha-va-xe-d272037.html

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng "sạch sẽ", bị tố bỏ rơi con gái
Sau nhiều cuộc hôn nhân thất bại, nữ đại gia này vẫn tiếp tục tìm đến thú vui bên những chàng trai trẻ, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngán ngẩm.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây