Đem 6 siêu xe tiền tỷ vào ký túc xá cầu hôn bạn gái, thiếu gia bị MXH chỉ trích

Thứ năm - 22/10/2020 21:04

Đem 6 siêu xe tiền tỷ vào ký túc xá cầu hôn bạn gái, thiếu gia bị MXH chỉ trích

Màn cầu hôn vô cùng công phu và hoành tráng thu hút sự chú ý của rất nhiều sinh viên trong khu ký túc xá nhưng không ngờ sau đó, cộng đồng mạng lại chỉ trích chàng trai.

Ngày 20/10 vừa qua, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lan truyền mạnh mẽ những bức ảnh về một màn cầu hôn vô cùng hoành tráng. Được biết, màn cầu hôn này diễn ra trong khu ký túc xá của trường Đại học Bách khoa Đại Liên, thuộc thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Màn cầu hôn đã thu hút sự chú ý và tập trung của rất đông sinh viên trong trường.

Chủ nhân của màn cầu hôn này được biết đến là một thiếu gia giàu có, phú nhị đại khá nổi tiếng trong vùng. Để thể hiện gia thế của mình cũng như mong muốn bạn gái sẽ đồng ý lời cầu hôn, chàng thiếu gia đã bỏ ra không ít công sức. 

Tối hôm đó, thiếu gia này đã đem 6 chiếc siêu xe xếp vào sân ký túc xá, bao gồm toàn những thương hiệu xe tiền tỷ như Aston Martin, Porsche, Audi. Mỗi chiếc xe đều được trang trí bằng bóng bay và hoa tươi. Ngoài ra, ở phía trước 6 chiếc siêu xe, chàng trai trẻ còn làm hẳn một lối đi giữa sân bằng hoa tươi và pháo hoa, xung quanh còn có một số nhiếp ảnh gia đi theo để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. Có thể nói, đây là một màn cầu hôn vừa đắt đỏ, vừa hoành tráng mà không phải ai cũng làm được.

Vì tò mò và hiếu kỳ, rất đông sinh viên của trường Đại học Bách khoa Đại Liên đã tập trung tại sân ký túc xá để chứng kiến màn cầu hôn này. Một lúc sau, nữ nhân vật chính xuất hiện trong chiếc áo khoác màu be. Thấy bạn trai chuẩn bị cầu hôn mình vô cùng công phu và lộng lẫy, cô gái cảm động rơi nước mắt. Cuối cùng, cô đã đồng ý lời cầu hôn của chàng thiếu gia. Ai cũng cảm thấy cô gái này thật may mắn vì yêu được một chàng trai vừa giàu có, vừa lãng mạn.

Tuy nhiên sau đó, màn cầu hôn này lại vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng. Không phải liên quan đến việc khoe khoang hay phô trương của chàng phú nhị đại mà nó có liên quan tới an ninh của trường đại học, nhất là trong tình hình dịch bệnh chưa chấm dứt này.

Cư dân mạng cho biết trường Đại học Bách khoa Đại Liên có quy định vô cùng khắt khe, không ai được phép ra vào trường nếu không có phận sự gì. Thậm chí, nhân viên của trường muốn vào cũng phải nộp hồ sơ trước một ngày, kèm theo mã sức khỏe và ảnh chụp màn hình hành trình di chuyển đã được chấp thuận bởi chính quyền, sau đó đem nộp lên nhà trường phê duyệt. Trong khi đó, sinh viên trong trường chỉ được ra ngoài trong trường hợp khẩn cấp, nếu không phải được sự đồng ý từ người phụ trách dạy học.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của chàng thiếu gia cùng 6 chiếc siêu xe hoành tráng đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ và thắc mắc. "Là một trường đại học tương đối có tiếng trong vùng mà lại có cách quản lý lỏng lẻo như vậy, thật sự gây sốc", một cư dân mạng bình luận.

Liên quan đến sự việc này, ngày 21/10 vừa qua, đại diện nhà trường đã lên tiếng phản hồi: "Hiện phòng bảo vệ của nhà trường đang giải quyết vấn đề này. Trường đang trong giai đoạn đóng cửa, chắc chắn không cho người lạ vào. Rất có thể bảo vệ đã không làm đúng phận sự, nhà trường sẽ tích cực điều tra".

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bàn tán sôi nổi về câu chuyện này:

"Đúng là có tiền thì muốn làm gì cũng được, nếu không được thì chứng tỏ chưa đủ tiền".

"Không biết bảo vệ đã nhận bao nhiêu tiền để cho tổ chức màn cầu hôn này. Họ không hiểu rằng hành động vi phạm này sẽ gây ra nguy hiểm cho bao nhiêu người khác hay sao".

"Trước nay tôi không kỳ thị những màn cầu hôn hoành tráng chốn đông người nhưng cố tình vi phạm thế này thì cần xem xét lại"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dem-6-sieu-xe-tien-ty-vao-ky-tuc-xa-cau-hon-ban-gai-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dem-6-sieu-xe-tien-ty-vao-ky-tuc-xa-cau-hon-ban-gai-thieu-gia-bi-mxh-chi-trich-d253376.html

Thuê bạn gái với giá 24 triệu trong 3h nhưng chỉ được ôm ấp, chàng trai làm chuyện không tưởng
Muốn thuê bạn gái để thử cảm giác hẹn hò nhưng trong hợp đồng chỉ được phép ôm ấp, cầm tay, chàng trai tỏ ra khó chịu và có hành động không tưởng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây