Cuộc sống xa hoa bí mật của trùm ma túy trong tù

Thứ sáu - 12/08/2016 19:25
Cảnh sát Paraguay đột kích phòng ở của một trùm ma túy trong trại giam, phát hiện tên này tận hưởng cuộc sống xa hoa với máy điều hòa, màn hình plasma, phòng họp.
Trong trại giam Tacumbu gần thủ đô Asuncion, cảnh sát phát hiện nơi ở của trùm ma túy Jarvis Chimenes Pavao có một phòng họp, tivi màn hình plasma, thư viện và bếp, BBC đưa tin hôm 30/7. Ngoài ra họ còn thấy máy điều hòa nhiệt độ, buồng tắm, nhiều đồ đạc tiện nghi và bộ sưu tập đĩa DVD. 
Cuộc đột kích diễn ra sau khi cảnh sát Paraguay nhận tin Pavao đang lên kế hoạch tẩu thoát khỏi nhà tù bằng cách dùng thuốc nổ để tạo một lỗ trên tường nhà giam.              
Một số phạm nhân trong trại giam Tacumbu nói với AFP rằng những người muốn sống chỗ sang trọng phải trả Pavao khoản phí 5.000 USD và giá thuê hàng tuần là 600 USD.
"Ông ấy là người được yêu mến nhất trong nhà tù này", Antonio Gonzalez, một phạm nhân khẳng định.
Pavao vào tù vì tội rửa tiền. Án tù của tên này sẽ kết thúc vào năm sau. Giới chức Paraguay sẽ trục xuất trùm ma túy sang Brazil ngay sau khi hắn mãn hạn tù.
Bộ sưu tập giày của trùm ma túy. Ngay sau khi phát hiện nơi ở sang trọng của Pavao, nhà chức trách đã chuyển hắn sang một phòng giam đặc biệt, đồng thời phá những đồ đạc trong phòng.

 

Hiện, nhà chức trách đang điều tra để truy những quan chức cho phép Pavao tận hưởng cuộc sống xa hoa trong tù.
Một số đĩa DVD trong phòng ở của Pavao chứa nội dung phim truyền hình nhiều tập về cuộc đời của Pablo Escobar, trùm ma túy khét tiếng ở Colombia. Escobar bị bắn chết vào năm 1993. Khi còn sống, ông ta cũng được phép tự thiết kế phòng giam theo một thỏa thuận với chính phủ Colombia.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây