Con gái đi làm phù dâu cho bạn về đột nhiên đòi tự tử, bố mẹ phát hiện sự thật sốc

Thứ bảy - 21/05/2022 16:15

Con gái đi làm phù dâu cho bạn về đột nhiên đòi tự tử, bố mẹ phát hiện sự thật sốc

Sau khi đi làm phù dâu cho một người bạn, cô thiếu nữ 16 tuổi đột nhiên thay đổi tính tình, không muốn tiếp xúc với ai, thậm chí còn nhiều lần đòi tự tử.

Xiaojing là một thiếu nữ 16 tuổi xinh xắn, ngoan ngoãn, đang ở độ tuổi thanh xuân tươi đẹp và có một tương lai tươi sáng. Thế nhưng chỉ sau một lần đi làm phù dâu cho bạn, Xiaojing đột nhiên thay đổi hoàn toàn tính tình, thậm chí còn muốn tự tử, khiến bố mẹ vô cùng lo lắng. Khi biết được sự thật, tất cả đều ngỡ ngàng và phẫn nộ.

Xiaojing sống tại thành phố Tân Châu, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Từ khi còn nhỏ, Xiaojing đã được những người xung quanh khen ngợi, yêu quý vì có ngoại hình xinh xắn. Khi lớn lên, Xiaojing cũng được thầy cô và bạn bè quý mến vì có thành tích học tập tốt, tính cách dễ thương.

Vào năm 2013, một người bạn cùng lớp đã tìm đến Xiaojing nói chuyện, muốn nhờ sự giúp đỡ của cô bé. Người bạn nói rằng anh trai mình sắp kết hôn nhưng chưa tìm được phù dâu phù hợp cho cô dâu, vì vậy muốn nhờ Xiaojing làm phù dâu. Ban đầu, Xiaojing định từ chối vì chưa bao giờ làm phù dâu nên có chút ngại ngùng, tuy nhiên khi nghĩ đến mối quan hệ bạn bè lại không nỡ khước từ nên cuối cùng đã đồng ý. Cô bé không ngờ rằng việc đó sẽ khiến bản thân gặp chuyện không hay.

Ảnh minh họa

Vào ngày cưới của anh trai bạn thân, Xiaojing trở thành phù dâu nhưng xinh đẹp, tươi tắn không kém gì cô dâu. Những người xung quanh đều ngưỡng mộ và hướng ánh mắt về phía Xiaojing, trong đó có cả những ánh mắt ác ý.

Sau khi cô dâu chú rể được đưa vào phòng tân hôn, Xiaojing cho rằng nhiệm vụ của mình đã xong nên định rời khỏi đó, nào ngờ lại bị một nhóm nam thanh niên chặn lại rồi kéo tay sang một căn phòng khác. Xiaojing tỏ ra vô cùng hoảng sợ, lên tiếng hỏi: “Anh định làm gì?” nhưng nhóm nam thanh niên kia không thèm trả lời. Họ khóa cửa lại rồi xông vào đụng chạm lên người Xiaojing.

Lúc này, Xiaojing bắt đầu khóc lớn và cố gắng chống trả nhưng không thể đấu lại sức lực của mấy nam thanh niên. Xiaojing cố gắng cầu xin nhưng họ phớt lờ lời nói của cô bé, vẫn ra sức sàm sỡ và đụng chạm. Thậm chí, một trong số nhóm người này còn đẩy Xiaojing xuống giường và trêu chọc: “Sao em lại khóc? Không phải mới sờ vài lần sao?”.

Mãi sau đó, nhóm nam thanh niên trêu chọc Xiaojing chán chê mới tha cho cô bé, rời khỏi phòng, để lại Xiaojing thẫn thờ ngồi trên giường.

Khi trở về nhà, Xiaojing không thể quên được những chuyện xảy ra ngày hôm đó. Nó đã ám ảnh cả vào giấc ngủ của cô bé. Bố mẹ và giáo viên của Xiaojing cũng nhận thấy sự bất thường này. Thế nhưng dù bố mẹ có cố gắng nói chuyện, hỏi han gì đi nữa thì Xiaojing chỉ nhìn lên trần nhà với đôi mắt đờ đẫn, không muốn tiếp xúc với ai. Thậm chí, Xiaojing còn nhiều lần đòi tự tử, khiến bố mẹ vô cùng hoảng sợ. Nhớ lại việc gần đây con gái từng đi làm phù dâu, bố mẹ Xiaojing tin rằng đã có chuyện gì đó xảy ra nên quyết định báo cảnh sát.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tới nhà chú rể nơi Xiaojing từng làm phù dâu để yêu cầu lời giải thích nhưng bố mẹ của chú rể lại nói rằng con trai và con dâu mình đang đi du lịch ở nước ngoài, nhiều ngày nữa mới trở về.

Bố mẹ Xiaojing tiếp tục tìm đến các phương tiện truyền thông, hy vọng nhận được sự giúp đỡ của các phóng viên. Thế nhưng khi phóng viên liên hệ với cô dâu, cô ấy chỉ trả lời rất hững hờ: “Cô ấy tình nguyện làm phù dâu mà. Hơn nữa, chuyện này chẳng liên quan gì đến tôi”.

Cuối cùng, quá trình điều tra của cảnh sát cũng có kết quả. Họ đã bắt giữ được 6 nghi phạm. Cả 6 nam thanh niên này đều là bạn của chú rể, trong độ tuổi 20.

Tòa án thành phố Tân Châu đã cáo buộc 6 nam thanh niên tội quấy rối tình dục, bị kết án tù từ 1-3 năm. Mặc dù vậy, vết thương lòng của Xiaojing có lẽ không bao giờ lành lại được.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/

Cô dâu không thấy chú rể và phù dâu đâu, sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà tắm
Khi không thấy sự xuất hiện của chú rể và một cô phù dâu, cô dâu đã chạy đi tìm kiếm để rồi chứng kiến cảnh tượng không thể quên trong ngày cưới của...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây