Con gái 16 tuổi dẫn bạn tới ngủ cùng, nửa đêm bố mò vào phòng làm chuyện kinh hoàng

Chủ nhật - 25/10/2020 16:51

Con gái 16 tuổi dẫn bạn tới ngủ cùng, nửa đêm bố mò vào phòng làm chuyện kinh hoàng

Hành động của người bố khiến ai cũng cảm thấy ghê tởm và phẫn nộ. Sau đó, anh ta cũng phải chịu sự trừng phạt thích đáng.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, một người đàn ông đã bị kết án vì tội phạm tình dục khi xâm hại bạn thân của con gái mình trong lúc cô gái đang ngủ say. Vụ việc chỉ được phát hiện khi cô gái trẻ về nhà kể lại mọi chuyện với mẹ mình.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Vào ngày 29/7/2019, con gái của anh A Xiao (tên đã thay đổi) đã dẫn cô bạn thân của mình tên Xiaomi, 16 tuổi, về nhà chơi và cùng nhau học bài. Được biết, con gái của anh A Xiao và Xiaomi đã quen nhau từ khi còn nhỏ, học chung trường nên vô cùng thân thiết, coi nhau như chị em ruột, 2 bên gia đình cũng quen biết với nhau.

Tối hôm đó sau khi học xong, Xiaomi đã xin phép bố mẹ cho ngủ lại nhà bạn thân. Nhận được sự đồng ý của bố mẹ, Xiaomi vui vẻ lên phòng cô bạn, không biết được những chuyện kinh hoàng sắp xảy đến với mình.

Xiaomi đã bị bố của bạn thân xâm hại tình dục (Ảnh minh họa)

Nửa đêm hôm đó, anh A Xiao lẻn vào phòng con gái và thấy Xiaomi đang nằm một mình trên giường. Thì ra, sau khi tâm sự với bạn xong thì con gái anh ta đã sang phòng khác ngủ. Thấy vậy, A Xiao đã ngồi trò chuyện với bạn thân của con gái về việc học tập, gia đình, thậm chí còn lấy nước cho Xiaomi uống.

Một lúc sau, khi thấy Xiaomi đã ngủ say, A Xiao đã nảy sinh dục vọng và bắt đầu sờ soạng cơ thể cô gái. Sau đó, anh ta đã tấn công tình dục phần dưới cô gái bằng tay. Phát hiện có người đụng chạm cơ thể mình, Xiaomi lập tức tỉnh dậy và bật khóc. Cả đêm hôm đó, cô gái trẻ không dám ngủ. Sáng hôm sau về nhà, Xiaomi đem mọi chuyện kể lại với mẹ. Quá phẫn nộ, người mẹ này nhanh chóng đi báo cảnh sát.

A Xiao đã bị cảnh sát thành phố Cao Hùng bắt giữ và nhanh chóng thú nhận hành vi của mình. Anh ta khai rằng do ly hôn vợ đã lâu, ham muốn không được giải tỏa cùng ai nên khi nhìn thấy bạn thân của con gái xinh đẹp mơn mởn, nhất thời không kiềm chế được, do đó mới nảy sinh ý nghĩ và hành vi đi quá giới hạn.

Tháng 10/2020, tòa án Cao Hùng đã đưa vụ việc ra xét xử. A Xiao nói với tòa án rằng mình hiện đang làm công việc đưa thư, đã ly hôn vợ và chỉ có một mình nuôi con gái ăn học, do đó xin được giảm nhẹ án để nuôi con và hối lỗi. A Xiao cũng đã đạt được thỏa thuận bồi thường cho gia đình nạn nhân 500.000 nhân dân tệ (hơ 1,7 tỷ đồng). 

Cuối cùng, thẩm phán đã kết án A Xiao tội xâm hại tình dục, phạt tù 1 năm 8 tháng và chịu quản chế thêm 3 năm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-16-tuoi-dan-ban-toi-ngu-cung-nua-dem-bo-mo-va...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-16-tuoi-dan-ban-toi-ngu-cung-nua-dem-bo-mo-vao-phong-lam-chuyen-kinh-hoang-d253522.html

Vừa cưới được 1 tháng thì nghe tiếng ngáy trong tủ quần áo, chồng phát hiện bí mật của vợ
Vừa về nhà thì bất chợt nghe tiếng ngáy trong tủ quần áo, người chồng lập tới đến kiểm tra mới phát hiện sự thật động trời về người vợ của mình.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây