Cô dâu 19 tuổi cưới chú rể 65 tuổi, nhận được của hồi môn 1,1 tỷ gây xôn xao dư luận

Thứ hai - 23/05/2022 08:04

Cô dâu 19 tuổi cưới chú rể 65 tuổi, nhận được của hồi môn 1,1 tỷ gây xôn xao dư luận

Những món quà cưới "khủng" mà cô dâu trẻ này nhận được đã khiến rất nhiều người bất ngờ và ghen tỵ.

Những cặp đôi "đũa lệch" ngày nay không phải chuyện hiếm nhưng vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của dư luận. Mới đây, đám cưới giữa một cặp đôi người Indonesia cũng đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo tờ Kompas đưa tin, đó là đám cưới giữa chú rể H Sondani với cô dâu Fia Barlianti. Đám cưới diễn ra vào ngày 18/5/2022 vừa qua tại quận Arjawinangun, thuộc thành phố Cirebon, tỉnh Tây Java, phía tây nam Indonesia. 

Điều khiến đám cưới này nhận được sự quan tâm lớn đến vậy là bởi khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa cô dâu chú rể. Trong khi cô dâu Fia Barlianti mới 19 tuổi thì chú rể H Sondani đã 65 tuổi, hơn kém nhau tới 46 tuổi. Khi đứng cạnh nhau, trông cô dâu chú rể như ông cháu chứ không giống vợ chồng.

Ngoài ra, một lý do khác khiến đám cưới này trở nên nổi tiếng là số quà cưới vô cùng giá trị mà cô dâu và gia đình nhà gái nhận được. Chú rể H Sondani vốn là một địa chỉ, vừa giàu có vừa quyền lực trong vùng. Trong ngày cưới của mình, chú rể H Sondani không tiếc khi tặng cho cô dâu Fia Barlianti và gia đình nhà gái 500 triệu rupiah Indonesia (hơn 790 triệu đồng), vàng, một ngôi nhà và một chiếc xe hơi. Tổng giá trị của số quà cưới này lên đến 700 triệu rupiah Indonesia (hơn 1,1 tỷ đồng).

Khi những thông tin về đám cưới này được lan truyền trên mạng xã hội, đã có không ít những tin đồn và lời chỉ trích dành cho cặp đôi nhân vật chính. Nhiều cư dân mạng cho rằng tình yêu giữa một người đàn ông 65 tuổi và một cô gái 19 tuổi là quá khó tin, thậm chí còn cho rằng cô Fia Barlianti là kẻ tham lam, "đào mỏ".

Tuy nhiên, ông H Sondani đã nhanh chóng lên tiếng đính chính trên truyền thông rằng toàn bộ những món quà cưới là do ông quyết định chứ không bị bất cứ ai ép buộc, đòi hỏi. Những món quà cưới này là tấm lòng ông dành cho vợ mình và cũng là sự trân trọng dành cho gia đình nhà gái.

Bên cạnh đó, ông H Sondani cũng chia sẻ thêm về suy nghĩ của mình trước "cơn bão" dư luận: "Tôi không có tài khoản mạng xã hội, thậm chí chẳng mấy khi sử dụng điện thoại di động. Tôi biết rất nhiều người đang nói về cuộc hôn nhân của tôi trên mạng xã hội nhưng tôi không quan tâm".

Sau đó, ông Lor Dodo Widodo, trưởng làng nơi ông H Sondani và cô Fia Barlianti sinh sống, cũng đã lên tiếng về cuộc hôn nhân này. Ông cho biết đám cưới diễn ra hôm 18/4/2022 vừa qua tại một nhà nguyện trong làng. Tại thời điểm đó, cô dâu Fia Barlianti đã 19 tuổi 2 tháng, đủ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật. Trong khi đó, chú rể H Sodani từng có một cuộc hôn nhân thất bại và đã ly hôn.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-dau-19-tuoi-cuoi-chu-re-65-tuoi-nhan-duoc-cua-hoi-m...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-dau-19-tuoi-cuoi-chu-re-65-tuoi-nhan-duoc-cua-hoi-mon-11-ty-gay-xon-xao-du-luan-a566493.html

Chú rể 69 tuổi phải lòng cô dâu kém 50 tuổi khi đi gặt, quà cưới là một mảnh đất và 23 triệu
Đám cưới của cặp đôi chênh lệch tuổi tác nửa thế kỷ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây