Chú rể vấp ngã làm rơi bộ tóc giả, cô dâu lập tức đòi hủy hôn khi biết chồng bị hói

Thứ ba - 24/05/2022 08:36

Chú rể vấp ngã làm rơi bộ tóc giả, cô dâu lập tức đòi hủy hôn khi biết chồng bị hói

Đám cưới đang diễn ra nửa chừng thì cô dâu phát hiện bí mật "khó nói" của chú rể, khiến cô ấy phải đưa ra quyết định hủy hôn.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc diễn ra tại thành phố Unnao, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một cô dâu trẻ đã quyết định hủy hôn bất chấp sự thuyết phục của những người xung quanh, lý do là bởi cô phát hiện ra chú rể bị hói đầu.

Được biết, đám cưới giữa chú rể Pankaj và cô dâu Nisha diễn ra hôm 20/5/2022 vừa qua. Chú rể Pankaj đã tới nhà cô dâu Nisha để làm lễ trao vòng hoa và xin dâu, sau đó đưa cô dâu về nhà mình để tiến hành lễ cưới. Đám cưới được coi như đã hoàn thành một nửa và những nghi lễ truyền thống còn lại được lên kế hoạch vào sáng sớm ngày hôm đó.

Chẳng ai ngờ, vào buổi sáng diễn ra hôn lễ, chú rể Pankaj dường như cảm thấy không khỏe. Anh bị chóng mặt và bất ngờ vấp ngã rồi ngất xỉu khi bước xuống bậc thềm trước nhà. Khi chú rể Pankaj ngã xuống đất, mái tóc giả của anh ấy cũng bị bung ra, lộ chiếc đầu bị hói. Hóa ra, chú rể đã che giấu cô dâu và gia đình nhà gái về chuyện mình bị hói đầu để đám cưới được tiến hành suôn sẻ.

Tất cả mọi người bắt đầu vây quanh chú rể để xem tình hình sức khỏe của anh thế nào. Khi nhìn thấy đầu chú rể bị hói, nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ và bắt đầu cười. 

Sau khi phát hiện ra điều này, cô dâu Nisha tỏ ra rất sốc và giận dữ, lập tức ra quyết định hủy hôn. Mặc cho những người thân trong gia đình, họ hàng và bạn bè cố gắng can ngăn, thuyết phục nhưng cô Nisha khăng khăng không chịu thay đổi quyết định của mình và từ chối tiến hành các nghi lễ đám cưới.

Thậm chí sau đó, sự việc còn được đưa đến đồn cảnh sát địa phương nhờ giải quyết. Thế nhưng ngay cả khi có sự can thiệp của cảnh sát, cô Nisha vẫn kiên quyết hủy hôn.

Điều này đã gây ra một cuộc tranh cãi và mâu thuẫn giữa 2 gia đình nhà trai và nhà gái. Cuối cùng, một cuộc họp đã được tiến hành. Gia đình cô Nisha tuyên bố họ đã đưa cho nhà trai 566.000 rupee (hơn 169 triệu đồng) tiền của hồi môn. Nhà trai đã đồng ý trả lại số tiền này và hủy bỏ hôn ước. Chú rể Pankaj phải trở về nhà một mình mà không có cô dâu.

Chú của cô dâu Nisha cho biết cháu gái mình vô cùng sốc khi phát hiện ra chuyện chú rể bị hói. Người chú nói rằng Pankaj và gia đình anh ta đáng lẽ không nên che giấu chuyện đó: "Nếu họ nói với chúng tôi về chứng hói đầu của chú rể, chúng tôi có thể chuẩn bị tâm lý trước cho cô dâu và cô ấy sẽ không bị sốc. Không thể mong đợi một cuộc hôn nhân bắt đầu bằng sự giả dối được".

Ramjeet Yadav, một nhân viên cảnh sát tại địa phương, xác nhận rằng họ đã cố gắng thuyết phục cô dâu nhưng cô ấy vẫn không đồng ý cuộc hôn nhân này. Sau đó, một cuộc thương lượng đã diễn ra và 2 gia đình đã đạt được một thỏa hiệp với nhau.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chu-re-vap-nga-lam-roi-bo-toc-gia-co-dau-lap-tuc-doi-h...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/chu-re-vap-nga-lam-roi-bo-toc-gia-co-dau-lap-tuc-doi-huy-hon-khi-biet-chong-bi-hoi-a566556.html

Cô dâu 19 tuổi cưới chú rể 65 tuổi, nhận được của hồi môn 1,1 tỷ gây xôn xao dư luận
Những món quà cưới "khủng" mà cô dâu trẻ này nhận được đã khiến rất nhiều người bất ngờ và ghen tỵ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây