"Chiều khách" kiểu quái dị, cô gái "bán thân" giá 6 triệu đồng bị giở trò đồi bại

Thứ hai - 26/10/2020 05:17

"Chiều khách" kiểu quái dị, cô gái "bán thân" giá 6 triệu đồng bị giở trò đồi bại

Cô gái "bán hoa" đã bị ám ảnh sau lần gặp gỡ tại nhà của khách "làng chơi" khi người đàn ông này giở nhiều trò quái dị.

Chốn bay đêm của các dân chơi luôn có thể tiềm ẩn những vụ việc, án mạng nổi cộm gây xôn xao dư luận. Đặc biệt với các cô gái “bay đêm” thì sẽ có thể đối mặt với những tình huống nguy hiểm hay dẫn đến sa ngã. Tuyến bài Những cô gái "bay đêm" sẽ cho thấy những nguy cơ mà các cô gái có thể gặp và sự sa ngã mà chính họ gây ra do không làm chủ được mình.

Đi khách 6,5 triệu đồng

Gary Doak, 49 tuổi, sống ở Anh, là người có vẻ ngoài nhút nhát, ít nói. Tuy nhiên, năm 2017, người đàn ông này đã gây ra sự việc kinh hoàng và khiến cô gái "bán hoa" thật sự ám ảnh.

Thông qua mạng Internet, Gary liên hệ với một cô gái bán dâm để "vui vẻ". Mức giá mà cô gái này đưa ra là 200 bảng Anh/lần (6,5 triệu đồng) "đi khách". Không chỉ có các dịch vụ những gái mại dâm khác, cô gái còn cho phép bạo dâm và các trò khác "quái dị". Sau khi liên hệ, Gary nhận được sự đồng ý và 2 người hẹn gặp tại nhà của người đàn ông này.

Tuy nhiên, khi vừa đến nhà của Gary, cô gái bán dâm không khỏi sợ hãi. Bởi vì, Gary gần như biến thành một con người khác. Anh ta trở nên đáng sợ, đưa cô vào phòng ngủ rồi trói bằng dây cáp quanh cổ, tay và chân. Cô gái cố trốn nhưng không thể nào thoát ra nổi do bị trói chặt. Thậm chí, Gary còn nhét tất vào miệng làm nạn nhân càng sợ hãi.

Cô gái bán dâm đã phải trải qua ký ức kinh hoàng (Ảnh minh họa)

Sau đó, người đàn ông này quay lại phòng và cầm theo tách trà rồi nói chuyện một cách bình tĩnh như chưa có chuyện gì từ trước đó. Gary từ từ cắt dây buộc chân của nạn nhân. Cô gái cứ tưởng đã qua bi kịch và được thả ra. Tuy nhiên, Gary không chịu buông tha, anh ta giở trò đồi bại, cưỡng bức nạn nhân và thực hiện một số hành vi phạm tội tình dục khác. 

Khi đã "thỏa mãn thú tính", Gary đưa nạn nhân vào phòng tắm, tắm rửa cho nạn nhân. Cô gái lại tưởng rằng sắp được thoát thân, nhưng anh ta lại đưa nạn nhân quay vào phòng ngủ. Cô gái bán dâm sợ hãi tột cùng vì sợ rằng có thể mất mạng và người đàn ông mới quen có thể gây thương tích nặng trên cơ thể.

Ám ảnh kinh hoàng

Lợi dụng một chút sơ hở, cô gái chạy vào bếp và cầm lấy được con dao để hi vọng có thể giảm bớt sự điên cuồng của Gary. Trong khi 2 người giằng co, Gary bị thương nhẹ ở tay do dao đâm vào. Sau sự việc, cô gái bị các vết thương ở cổ tay, bầm tím ở cổ, chân và nhiều nơi khác bị đỏ. 

Khi thoát thân được, cô gái đã báo cáo sự việc với cảnh sát. Các nhân viên điều tra tìm thấy lịch sử tìm kiếm về gái mại dâm cũng như quan hệ tình dục bạo lực trên điện thoại của nghi phạm.

Tại phiên tòa xét xử, luật sư bào chữa cho Gary cho biết, Gary từng tìm đến với gái bán dâm nhiều lần trước đó. Trong các lần gặp này, bị cáo có quan hệ bình thường mà không có vấn đề gì khó khăn. Anh ta cũng không gây ra sự việc nào kinh hoàng như vậy. Trong trường hợp nói trên, Gary bị mất kiểm soát bản thân nên dẫn đến những điều đáng sợ.

Theo luật sư, Gary là người có chỉ số thông minh dưới mức trung bình. Ngoài ra, người đàn ông này còn bị rối loạn nhân cách phân liệt. Những người mắc rối loạn này có xu hướng sống thờ ơ, tách rời các mối quan hệ xã hội. Những người mắc rối loạn thích sống một mình, cô độc và không thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Ở thời điểm tạm giam, Gary còn có biểu hiện tự làm tổn thương bản thân. Đây cũng là hội chứng tâm lý mà nguời bệnh luôn muốn tự gây tổn thương bản thân nhưng không có ý định tự tử.

Trước các bằng chứng rõ ràng và lời tố cáo của nạn nhân, bị cáo nhận tội tấn công tình dục, giam giữ nạn nhân một cách bất hợp pháp, gây tổn hại cơ thể, hành hung nạn nhân. Kết thúc phiên tòa, Gary bị lĩnh án 8 năm tù và có tên trong danh sách tội phạm tình dục.

Nguồn: https://danviet.vn/chieu-khach-kieu-quai-di-co-gai-ban-than-gia-6-trieu-dong-bi-gio-tro...Nguồn: https://danviet.vn/chieu-khach-kieu-quai-di-co-gai-ban-than-gia-6-trieu-dong-bi-gio-tro-doi-bai-502020251012582302.htm

Muốn thử cảm giác sex với gái mại dâm, nam sinh trường y gây án mạng thảm khốc
Từ một sinh viên với tương lai đầy rộng mở, nam thanh niên 20 tuổi này đã tự tay phá hủy mọi thứ sau lần "mây mưa" với gái mại dâm.
Bấm xem >>
Theo Việt Phong (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây