Chàng trai mất mạng khi nằm cạnh 2 cô gái (kỳ 2)

Thứ ba - 30/08/2016 18:29

Chàng trai mất mạng khi nằm cạnh 2 cô gái (kỳ 2)

Người đàn ông da màu lẻn vào nhà 2 cô hàng xóm lúc đêm khuya cùng con dao. Kẻ đột nhập không ngờ đêm đó, có một chàng trai ngủ trong nhà, đã chống cự gã.
Nhóm điều tra yêu cầu Gene Brown cung cấp dấu vân chân để họ đối chiếu với dấu vân trên tấm thiệp mời tại hiện trường. Giống như vân ngón tay, vân ngón chân cũng là những đặc điểm riêng biệt của từng cá nhân. Nhưng vì cảnh sát không bao giờ lưu trữ vân chân của những người mà họ từng bắt nên đa số công chúng nghĩ vân ngón chân không có giá trị trong công tác điều tra.
Kết quả so sánh cho thấy dấu vân một ngón chân của Gene trùng khớp với dấu vân trên tấm thiệp mời. Nhóm điều tra nhận định Gene cởi tất từ chân và đeo chúng vào 2 tay nhằm không để lại dấu vân tay tại hiện trường. Nhưng trong quá trình đột nhập nhà nạn nhân qua cửa sổ, gã giẫm lên tấm thiệp mời và để lại dấu vân chân.
Khi khám nhà của Gene Brown, cảnh sát phát hiện đôi tất gã sử dụng để gây án. Thậm chí nhẫn của Gene vẫn còn nằm trong một chiếc tất. Họ cũng thấy ví của Kasey và lưỡi của con dao mất cán. 
Song tình tiết đáng bất ngờ nhất là cảnh sát thấy một giọt máu trong tóc của Gene Brown. 
Kết quả phân tích DNA cho thấy máu trong tóc Gene Brown là máu của cả 3 nạn nhân Kasey, Tommy và Jennifer. Vì thế, cảnh sát có đủ bằng chứng để bắt Gene Brown và đưa ra tòa vì tội giết người. 
Gã đàn ông da màu thừa nhận gã nghiện cocaine nên có ý định lấy trộm tài sản bên nhà hàng xóm để mua ma túy. Hôm 19/7/1991, sau khi ăn bữa tối với vợ và con trai, gã ra khỏi nhà với đôi tất ở chân. Gene cởi đôi tất và đeo vào tay rồi chui vào nhà Kasey qua cửa sổ buồng ngủ. 
Nhưng gã không thể ngờ Tommy Smith (người trong ảnh) ở lại nhà của Kasey vào tối hôm ấy. Chàng thanh niên 21 tuổi phát hiện kẻ đột nhập vào tóm đầu gã. Trong lúc 2 người giằng co, con dao trên tay Gene đâm vào cơ thể Tommy khiến anh ngã xuống sàn. Jennifer chạy được ra khỏi nhà dù kẻ đột nhập đã đâm cô nhiều nhát, còn Kasey giả vờ chết sau khi bị gã cắt họng. Nghĩ rằng Kasey đã tử vong nên Gene rời khỏi hiện trường.     
Để tránh án tử hình, Gene Brown không chối tội trong quá trình xét xử. Tòa tuyên bị cáo án chung thân vì tội giết Tommy Smith. Các công tố viên tin rằng Gene Brown muốn cưỡng hiếp và giết 2 cô gái, chứ không chỉ đơn thuần lấy trộm tài sản, bởi gã mang theo dao và không hề che mặt trong khi gã sống cạnh nhà 2 nạn nhân. Theo họ, nếu Tommy Smith không ngủ ở nhà 2 cô gái vào đêm đó, rất có thể 2 cô đã chết.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây