Lý do nhiều người “bỏ” home-theater chọn soundbar.

Thứ tư - 28/12/2016 12:06

Lý do nhiều người “bỏ” home-theater chọn soundbar.

Khoảng vài năm trở lại đây khi xu hướng mỏng, gọn ở hệ thống âm thanh giải trí tại gia ngày càng thu hút nhiều người tiêu dùng đã dẫn đến sự lên ngôi của những mẫu soundbar có thiết kế tối giản, kết nối thông minh và nhất là chất lượng âm thanh không hề thua kém home-theater đình đám.

Thiết kế tối giản

Thiết kế là một điểm cộng lớn ở các dòng soundbar mới của Samsung. Năm 2016, ngôn ngữ thiết kế của những dòng Samsung soundbar mang chiều hướng tối giản và sang trọng. Các đường nét thiết kế mạch lạc, từng góc cạnh được tạo bởi phần khung bằng kim loại tinh tế, tăng nét sang trọng cho không gian giải trí hiện đại.

Thiết kế tinh tế của soundbar Samsung KW-K950

Kết nối không dây thông minh, dễ sử dụng

Một điểm cộng nữa cho soundbar chính là kết nối không dây thông minh, cho phép chia sẻ nội dung âm nhạc qua Bluetooth với thiết bị di động, dễ dàng giải trí mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ tăng tính linh động khi giải trí, công nghệ không dây còn giúp thiết bị gọn nhẹ hơn, dễ dàng di chuyển và tự do bố trí theo sở thích của người.

Âm thanh cao cấp không thua kém dàn home-theater “khủng”

Dù Home-theater có lợi điểm mang đến âm thanh khủng, nhưng soundbar cũng không hề lép vế mà thậm chí còn có chất lượng nagng ngửa nhờ được tích hợp hàng loạt công nghệ âm thanh tiên tiến.

Tiêu biểu là công nghệ Dolby Atmos® cao cấp có chất lượng âm thanh vòm sống động nhờ hệ thống các loa vệ tinh và loa trầm. Âm thanh đến từ soundbar trở nên tuyệt vời đúng nghĩa khi cung cấp cho người dùng đầy đủ dải âm sắc một cách chân thật nhất từ tất cả mọi phía trong không gian tại gia.

Không gian giải trí tại gia với công nghệ Dolby Atmos mang lại trải nghiệm giải trí chân thật nhất cho người dùng

Đa dạng lựa chọn soundbar cho người dùng

Để thỏa mãn được sở thích thưởng thức âm nhạc và phim ảnh chất lượng cao của nhiều đối tượng khác nhau, tại Việt Nam, Samsung đã giới thiệu những dòng soundbar trải dài từ phân khúc phổ thông đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí âm thanh từ đơn giản đến phức tạp nhất của người dùng.

Ở phân khúc phổ thông, dòng Samsung soundbar HW-K350 với loa siêu trầm mạnh mẽ và âm thanh vòng sống động sẽ giúp bạn đắm mình trong không gian âm thanh chân thật. Dòng soundbar này còn có tính năng khởi động hệ thống âm thanh và điều khiển bằng điện thoại thông minh bởi kết nối Bluetooth để bạn thưởng thức âm nhạc bất cứ lúc nào. Hiện nay, sản phẩm soundbar HW-K350 đang có chương trình khuyến mãi, giá chỉ còn 2.990.000 đồng.

Samsung soundbar HW-K350 là điểm sáng trong phân khúc phổ thông

Trong tầm giá khoảng 7 triệu đồng, bạn có thể tham khảo mẫu Samsung soundbar 5.1ch HW-K550. Ưu điểm của dòng soundbar này là chất lượng âm thanh vòm tinh tế nhờ hệ thống loa soundbar 5.1 kênh với bộ loa vệ tinh không dây, hỗ trợ định dạng âm thanh chuẩn Dolby 5.1ch.

Ngoài ra, HW-K550 còn cho phép chia sẻ nội dung âm nhạc qua Bluetooth với thiết bị di động, giúp bạn trải nghiệm âm nhạc linh động hơn. HW-K550 phù hợp với mẫu TV từ 49inch. Thêm cơ hội trải nghiệm âm thanh chất lượng cho khách hàng, Samsung tung chương trình khuyến mại giảm 3.000.000 đồng đối với soundbar HW-K550, giá chỉ còn 6.990.000 đồng.

Soundbar HW-K550 tích hợp công nghệ hiện đại, giúp bạn trải nghiệm âm nhạc thông minh và linh động

Và nếu bạn đang sở hữu một dàn TV cao cấp chuẩn 4K thì Samsung soundbar HW- K950 chính là lựa chọn sáng giá. Bộ loa thanh HW-K950 gồm 1 loa chính, 1 loa siêu trầm (subwoofer) và 2 loa vệ tinh, tất cả đều kết nối không dây. Hệ thống loa thanh này tạo nên âm thanh vòm 5.1.4 kênh dày, sâu và đủ lớn cho cả không gian phòng, tái tạo tinh tế, trung thực đến từng chi tiết nhỏ của âm thanh. Càng dễ dàng hơn cho người tiêu dùng sở hữu dàn âm thanh chất khi chỉ với 34.990.000 đồng, khách hàng sẽ có trọn bộ soundbar HW-K950, đầu Blu-ray 4K UBD K8500 và loa 360 WAM1500, tặng thêm 3 đĩa phim 4K.

Giá bán lẻ 29.990.000 đồng

Soundbar HW-K950 đã giúp Samsung đạt nhiều giải thưởng Nghe nhìn uy tín trong năm 2016

Với nhiều lựa chọn đa dạng từ Samsung, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một dàn soundbar chất lượng, phù hợp nhu cầu giải trí của gia đình, đặc biệt là trong dịp Tết.

*Áp dụng từ 21/12/2016 đến 31/1/2017

Công ty Samsung giới thiệu chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” áp dụng từ ngày 1/12/2016 đến ngày 28/1/2017 dành cho khách hàng trên toàn quốc khi mua các sản phẩm TV và thiết bị âm thanh của Samsung. Giải thưởng Đặc biệt 1 tỷ đồng tiền mặt cùng các Giải thưởng Tuần hấp dẫn là 6 TV Samsung SUHD sẽ dành cho những khách hàng may mắn nhất khi mua bất kỳ sản phẩm TV và thiết bị âm thanh nào của Samsung. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ngay nhiều quà tặng thiết thực khi mua các thiết bị âm thanh của Samsung gồm Bộ quà tặng Lock&Lock, 1 năm đặc quyền VIP trên NhacCuaTui. Hotline 1800588889. Chi tiết, xem tại đây

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây