F1s thu hút với thiết kế cao cấp và giá hợp lý cùng lì xì 300 ngàn.

Thứ hai - 09/01/2017 17:39

F1s thu hút với thiết kế cao cấp và giá hợp lý cùng lì xì 300 ngàn.

Thương hiệu OPPO tuy chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam hơn 3 năm nhưng đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và được sự yêu mến, đón nhận từ người dùng thông qua các sản phẩm có mức giá hợp lý và chất lượng tốt, các chính sách chăm sóc khách hàng tận tình cùng các hoạt động hướng đến giới trẻ.

F1s thừa hưởng thiết kế tinh tế, thời trang dẫn đầu xu hướng với một “thân hình” kim loại nguyên khối chắc chắn cùng với một màn hình 5.5 inch dùng tấm nền IPS, công nghệ viền cong 2.5D và được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 4.

Thiết bị này còn được trang bị chip 8 nhân, RAM mạnh 3G cho máy chạy đa nhiệm mượt mà, cùng bộ nhớ trong 32GB, bạn không phải lo về khả năng lưu trữ của máy. Dung lượng pin 3075 mAh cũng đủ để bạn xài máy trong 1 ngày với nhu cầu đầy đủ. Điểm gây ấn tượng với các chuyên gia về công nghệ của F1s chính là khóa vân tay cực nhạy, mở khóa nhanh chỉ mất 0.2 giây. 

Là smartphone chuyên về chụp ảnh, đặc biệt là selfie nên F1s sở hữu camera trước lên đến 16MP, khẩu độ f/2.0 cùng nhiều hỗ trợ cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu với screenflash hay làm đẹp gương mặt với 7 chế độ của beautify 4.0. Camera sau của F1s cũng không kém cạnh với độ phân giải 13MP, lấy nét theo pha và nhiều chế độ chụp ảnh phong phú từ HDR, GIF đến chế độ chỉnh tay (expert mode), phơi sáng kép… sẽ đáp ứng được nhu cầu về chụp ảnh của bạn.

Bên cạnh đó, F1s còn giúp bạn trải nghiệm internet tốc độ cao với 2 SIM hỗ trợ mạng 4G-LTE. Khởi chạy trên hệ điều hành ColorOS 3.0 thuộc nền tảng Android, F1s mang đến cho người dùng nhiều tính năng vui vẻ, tiện lợi và nghe nhạc với âm thanh trung thực, sống động nhờ công nghệ DiracHD Sound (Một công nghệ âm thanh cao cấp).

Sau 3 năm phát triển, OPPO Việt Nam đã có sự tăng trưởng vượt bậc về thị phần khi chiếm hơn 22% thị trường, tăng trưởng gấp 3 lần so với cuối năm 2014 (theo số liệu GfK 11/2016).

Đặc biệt là những con số ghi dấu ấn của F1s: liên tục nằm trong bảng xếp hạng các điện thoại bán chạy từ tháng 8 đến tháng 12, khoảng 3 giây là có một máy được bán ra trong ngày đầu mở bán, sau 2 tháng đầu tiên có hơn 395,000 máy đã được kích hoạt sử dụng. Phiên bản giới hạn màu xám đen và đen nhám cũng “cháy hàng” ngay trong ngày đầu tiên đặt hàng thông qua các kênh bán lẻ.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm phát triển cũng như mừng năm mới 2017, Khách hàng khi mua sản phẩm OPPO F1s tại bất kỳ cửa hàng phân phối chính hãng đều được lì xì ngay 300,000 đồng trên giá sản phẩm. Chương trình được áp dụng từ 10/1/2017 đến 31/1/2017 trên toàn quốc. Như vậy, bạn chỉ cần phải trả 5,690,000 đồng là có thể rước ngay “chuyên gia selfie” đỉnh nhất thị trường F1s vàng hồng trang nhã hoặc vàng kim sang trọng về nhà. Chương trình cũng áp dụng cho hình thức mua trả góp với lãi suất 0%.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây