Thắng nhẹ Swansea, Chelsea thổi lửa vào vị trí của Tottenham

Thứ bảy - 28/04/2018 22:11

Thắng nhẹ Swansea, Chelsea thổi lửa vào vị trí của Tottenham

Dân trí Với chiến thắng 1-0 trên sân của Swansea, Chelsea đã tam thời rút ngắn khoảng cách với đội thứ tư Tottenham xuống còn hai điểm. Đội bóng của Pochettino sẽ thi đấu trận đấu ở vòng 36 muộn nhất, họ gặp Watfrod vào rạng sáng thứ ba tới.

Sau 34 trận đã đấu ở mùa giải năm nay, Chelsea đang kém Tottenham năm điểm. Mặc dù đoàn quân của Conte còn rất ít hi vọng chen chân vào tốp bốn, nhưng đội bóng này vẫn chưa chịu đầu hàng. Theo lời Conte, Chelsea sẽ chiến đấu đến vòng đấu cuối cùng với niềm tin sẽ thành công.

Phong độ của Chelsea gần đây cũng không thật xuất sắc, tuy nhiên đội bóng tới từ London cũng đã giành chiến thắng trên sân Liberty đầy khó khăn của Swansea. Đội khách mở tỉ số ngay từ phút thứ 4 do công của Fabregas, nhưng lại bất lực trong khoảng thời gian dài còn lại trong việc tìm kiếm bàn thứ hai.

Chelsea chơi không hay hơn Swansea, đội khách kiểm soát bóng có 49% thời gian, tung ra 11 lần dứt điểm ba lần trúng cầu môn đối thủ. Swansea có 10 lần dứt điểm về phía cầu môn của đội khách, cũng có số lần bóng trúng khung thành tương tự. Sự khác biệt trong khả năng thành công ở những lần dứt điểm đã đem lại chiến thắng cho Chelsea.

Không ấn tượng, song Chelsea cũng có chiến thắng thứ hai liên tiếp, giờ đây đoàn quân của Conte đang có 66 điểm, chỉ còn kém Tottenham có hai điểm. Nếu Tottenham không thể thắng Watford trong lượt đấu muốn của vòng 36 Premier League, cơ hội tranh đấu tốp 4 của Chelsea sẽ "hiện nguyên hình".

Đối với Swansea, khó khăn với đội bóng này lại hiện về khi cuộc chiến trụ hạng lại trở lại. Đội bóng của xứ Wales vẫn chỉ có 33 điểm, đứng thứ 17 và chỉ hơn đội xếp sau phải xuống hạng Southampton có một điểm. Nhóm cuối hạng đang bứt phá mạnh mẽ, nên cuộc đua trụ hạng của Premier League đang nóng hơn cuộc đua ở tốp đầu.

Đội hình thi đấu

Swansea (5-4-1): Fabianski 6; Roberts 6 (Carroll 63, 6) , Van Der Hoorn 5, Mawson 6.5, Naughton 5.5, Olsson 5.5 (Routledge 81); A. Ayew 6, Ki 5.5, King 5 (Dyer 58, 6), Clucas 6; J. Ayew 6

Chelsea (3-4-2-1): Courtois 6.5; Azpilicueta 6.5, Cahill 6.5, Rudiger 6; Moses 7, Kante 7.5, Bakayoko 6.5, Emerson 6; Fabregas 8 (Pedro 81), Hazard 7.5 (Willian 81); Giroud 6 (Morata 85)

Phù Sa

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây