Messi lập kỷ lục sau khi giúp Barcelona vô địch La Liga

Thứ tư - 02/05/2018 05:14

Messi lập kỷ lục sau khi giúp Barcelona vô địch La Liga

Dân trí Đêm qua, Messi đã tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Deportivo để giúp Barcelona đăng quang ở La Liga. Ba bàn thắng này đã giúp El Pulga lập kỷ lục ở La Liga.

Trong trận đấu quyết định với Deportivo, Messi đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp Barcelona giành chiến thắng 4-2. Kết quả này giúp Los Blaugrana chính thức đăng quang La Liga mùa giải 2017/18.

Messi lập kỷ lục ghi 30 bàn trở lên trong 7 mùa giải liên tiếp tại La Liga

Bên cạnh đó, với 3 bàn thắng trong trận đấu này, Messi đã lập kỷ lục. Cụ thể, “siêu sao” người Argentina đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga ghi 30 bàn thắng trở lên/mùa giải trong 7 mùa liên tiếp.

Đối thủ lớn nhất của Messi, C.Ronaldo chỉ làm được điều này trong 6 mùa giải liên tiếp (từ 2010/11 đến 2015/16). Thành tích của “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã chấm dứt ở mùa giải trước khi chỉ ghi 25 bàn cho Real Madrid tại La Liga. Mùa này, CR7 cũng chỉ ghi 24 bàn thắng. Cầu thủ này không quá thiết tha thi đấu ở La Liga trong bối cảnh Real Madrid đã không còn cơ hội vô địch.

Ngoài ra, cú hat-trick vào lưới Deportivo cũng giúp Messi cán cột mốc 550 bàn thắng cho Barcelona (sau 634 trận ra sân). Trong đó, anh đã lập 41 cú hat-trick.

Trong khi đó, Barcelona đã trở thành CLB đăng quang sớm nhất ở La Liga trong thế kỷ 21 khi về đích trước 4 vòng đấu. Họ cũng là CLB đầu tiên trong lịch sử giải đấu này bất bại trong 34 vòng đấu (thắng 28, hòa 6). Đội bóng xứ Catalan đang hướng tới kỷ lục bất bại trong cả mùa giải.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây