Inter 2-3 Juventus: Chơi hơn người, Lão bà thoát hiểm khó tin

Chủ nhật - 29/04/2018 10:18

Inter 2-3 Juventus: Chơi hơn người, Lão bà thoát hiểm khó tin

Dân trí Dù chơi hơn người nhưng Juventus đã bị Inter dẫn trước 2-1 tới phút 87. Thế nhưng, họ chỉ mất 2 phút để lội ngược dòng trước Inter tại Serie A.

Juventus và Inter đều buộc phải chiến thắng trong trận derby Italia vì mục tiêu của mình. Điều đó khiến trận đấu này diễn ra vô cùng hấp dẫn với nhiều diễn biến nghẹt thở. Juventus đã chơi hơn người từ phút 17 nhưng họ lại bị Inter dẫn trước 2-1 cho tới phút 87.

Dù thiệt quân nhưng Inter vẫn dẫn trước Juventus với tỷ số 2-1 cho tới phút 87

Dù vậy, Juventus đã thoát hiểm khó tin khi ghi liên tiếp 2 bàn chỉ sau 2 phút để giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Kết quả này giúp Lão bà tạm bỏ xa Napoli 4 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận). Trong khi đó, Inter chấp nhận xếp thứ 5 và đối diện với nguy cơ bị Lazio và AS Roma (đã thắng 4-1 Chievo ở trận đấu sớm) bỏ xa trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba Higuain, Mandzukic và Douglas Costa trên hàng công. Trong khi đó, Inter vẫn đá với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với Icardi đá cắm.

Với quyết tâm cao, Juventus chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã sớm có bàn thắng ngay ở phút 13. Pha tạt bóng của Cuadrado tìm tới vị trí của Douglas Costa. Cầu thủ người Brazil đã nhanh chân dứt điểm tung lưới Handanovič.

Phút 17, Juventus có lợi thế lớn khi tiền vệ Vecino của Inter nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha vào bóng nguy hiểm với Mandzukic. Với lợi thế hơn người, Juventus áp đảo hoàn toàn Inter. Thế nhưng, đội bóng thành Milan đã thi đấu kiên cường. Họ đã bảo toàn mành lưới trong những phút còn lại hiệp 1.

Sang hiệp 2, cục diện trận đấu thay đổi tới chóng mặt. Phút 52, từ pha đá phạt của Cancelo, Icardi bật cao đánh đầu tung lưới Buffon, san bằng tỷ số 1-1.

Juventus đã ghi 2 bàn thắng trong vòng 2 phút để giành chiến thắng với tỷ số 3-2

Bàn thua này khiến Juventus bị “khớp”. Họ thi đấu rất “rối”. Trong khi đó, Inter lại thể hiện được sự hưng phấn cao độ. Phút 65, điều mà những CĐV Juventus không ngờ đã tới. Ở bên cánh trái, Ivan Perisic đã vượt qua Juan Cuadrado trước khi thực hiện cú căng ngang nguy hiểm vào trong. Trung vệ kỳ cựu Barzagli đã lóng ngóng đá phản lưới nhà. Inter vượt lên dẫn trước 2-1 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Không còn gì để mất, HLV Allegri đã tung hết những quân bài tấn công quan trọng như Dybala, Bernardeschi rồi Bentancur vào sân. Tuy nhiên, Inter vẫn thi đấu kiên cường và chống đỡ mọi đợt tấn công của Juventus.

Bước ngoặt trận đấu này tới từ quyết định tung Valero (thay Rafinha), Santon (thay Icardi) của HLV Spalleti. Những quyết định thay người không hợp lý này đã khiến cho Inter phải ôm hận.

Phút 87, Santon đã mắc sai lầm trong việc theo kèm Juan Cuadrado, để cầu thủ này thực hiện cú căng ngang vào trong. Bóng đập chân Škriniar bay thẳng vào lưới thủ thành Handanovič, 2-2, trận đấu về vạch xuất phát.

Inter mất tinh thần và thế trận (thiếu người cầm nhịp như Rafinha). Kết cục, chỉ 2 phút sau, từ tình huống đá phạt, Higuain đã thoải mái đánh đầu tung lưới thủ môn Handanovič, ấn định chiến thắng 3-2 cho Juventus.

Đội hình thi đấu:

Inter: Handanovic; Cancelo, Skriniar, Miranda, D’Ambrosio (Karamoh 94); Vecino, Brozovic; Candreva, Rafinha (Borja Valero 80), Perisic; Icardi (Santon 85)

Juventus: Buffon; Cuadrado, Barzagli, Rugani, Alex Sandro; Khedira (Dybala 61), Pjanic (Bentancur 80), Matuidi; Douglas Costa, Higuain, Mandzukic (Bernardeschi 66)

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây