Trổ tài làm giỏ hoa giả làm quà tặng thầy cô 20/11

Thứ tư - 19/10/2016 18:55

Trổ tài làm giỏ hoa giả làm quà tặng thầy cô 20/11

Giỏ hoa giả không chỉ là món quà 20/11 ý nghĩa, nó còn giúp trang trí không gian ngôi nhà thêm đẹp hơn. Cùng bắt tay vào làm ngay món quà này nhé!

Nghề giáo là một trong những nghề cao quý nhất của những nghề cao quý, chính vì vậy mỗi dịp 20/11 đến, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên đều mong muốn chọn được món quà 20/11 ý nghĩa để dành tặng thầy cô.

Một trong những gợi ý  làm quà tặng thầy cô 20/11  vừa đẹp mắt lại có công dụng trang trí nhà đó là chiếc giỏ hoa xinh xắn, cách làm giỏ hoa giả này khá dễ, cùng note ngay công thức để làm nhé!

Nguyên liệu

  • Một chiếc giỏ mây
  • Hoa, dây thừng

  • Súng bắn keo

Cách làm giỏ hoa giả

  • 1

    Với cách làm giỏ hoa giả này, bạn nên chọn những loại giỏ hình chữ nhật, cao một chút để khi quấn dây sẽ dễ hơn. 

    Dùng súng bắn keo gắn cố định một đầu dây thừng ở phía dưới đáy giỏ. Sau đó quần dần dần xung quanh chiếc giỏ hoa, quấn đến đâu bắn keo đến đó để dây thừng dính vào giỏ.

    Cách làm giỏ hoa giả tặng thầy cô
  • 2

    Với những chiếc giỏ có lỗ để xách, bạn căn dây thừng sao cho đặt sát mép lỗ rồi bắt đầu bắn keo dán theo vòng. Làm khoảng 3 - 4 vòng sẽ hết phần lỗ, sau đó tiếp tục quấn dây thừng lên phía trên thành giỏ tương tự như lúc quấn phía đáy. 

    Quấn dây thừng lần lượt từ dưới lên trên chiếc giỏ hoa
  • 3

    Sau khi quấn dây thừng cho chiếc giỏ xong, bạn tiến hành làm quai xách cho giỏ: Để tạo độ chắc chắn, bạn có thể chập 3 hoặc 5 dây rồi tết với nhau. Một cách khác nữa đó là lấy hai đoạn sau đó cố định hai đầu dây lại rồi xoắn với nhau. Cứ chập được một đoạn, bạn lại dùng dây thừng nhỏ buộc cố định, đến khi hoàn thiện dùng súng bắn keo gắn vào chiếc giỏ vừa quấn dây là được. 

    Làm quai đeo cho chiếc giỏ

Thành phẩm

Cuối cùng bạn đặt xốp xanh ẩm vào bên trong, cắm hoa tươi hoặc hoa giả nữa là đã hoàn thiện xong chiếc giỏ hoa rồi đó. Với lẵng hoa này, đặt ở phòng làm việc hay phòng khách đều rất sang trọng. Đâu cần cầu kỳ hay tốn tiền, bạn vẫn có món quà 20/11 ý nghĩa đúng không nào!

Không chỉ làm giỏ hoa, đừng quên làm thêm một tấm thiệp 20/11 để nhắn gửi những lời chúc đến thầy cô nữa nhé! Có rất nhiều món quà 20/11 tặng thầy cô rất thiết thực , bạn có thể lựa chọn để tặng kèm cùng cũng là ý tưởng hay đấy.

Giỏ hoa giả vừa làm quà 20/11 vừa dùng trang trí nhà cũng rất đẹp mắt
  • 7 gợi ý mua quà tặng thầy cô ngày 20-11 dưới 300.000 đồng

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây