Làm móc chìa khóa Doremon "yêu ơi là yêu" tặng nàng 8/3

Thứ tư - 15/02/2017 13:54
Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và có độ "chinh phục" cao đối với những cô nàng, đặc biệt khi nàng là fan của chú mèo máy đáng yêu này. Vậy các chàng trai hãy cũng theo dõi cách thực hiện dưới đây ngay nhé!
Nguyên liệu

Doremon là chú mèo máy đáng yêu trong một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật được rất nhiều người Việt Nam yêu thích và hâm mộ. Nhờ cách làm móc chìa khóa mà bạn có thể xây dựng hình tượng chú mèo ngộ nghĩnh này để tặng cho "người ấy" nhân ngày 8/3 đấy! 

Là con gái ai cũng thích những đồ vật đáng yêu, tinh nghịch, nên việc làm móc chìa khóa hình chú mèo này chắc chắn sẽ "ghi điểm" cao trong mắt nàng. Thêm nữa, nếu nàng là một fan của bộ phim này thì "không còn gì để bàn" nữa đúng không nào?

Ý nghĩa sâu sắc là vậy, còn cách làm móc chìa khóa này thì sao? Cũng rất đơn giản các bạn nhé, chỉ cần một vài kỹ năng cắt khâu từ vải là hoàn thành rồi. 

Hãy cùng chuẩn bị đồ để làm móc chìa khóa Doremon:

- Bông, kéo, kim chỉ, móc chìa khóa

- Vải dạ màu hồng, trắng, vàng và đỏ

 
  • 1

    Đầu tiên, để làm móc chìa khóa bạn hãy cắt các hình thù như sau: 2 hình tròn có phần tay chân của chú mèo trên vải màu hồng, 3 hình tròn màu trắng và 2 chấm nhỏ hình tròn nhỏ màu đỏ và hình bán nguyệt.

    Đầu tiên, để làm móc chìa khóa bạn hãy cắt vải thành các hình thù như trong hình
  • 2

    Tiếp theo, bạn hãy khâu miếng vải dạ hình tròn màu trắng lên hình tròn của miếng vải dạ màu hồng để làm mặt cho chú mèo, khâu luôn hình bán nguyệt màu đỏ và chèn hình trái tim lên trên để hoàn thành miệng mèo. bạn khâu miếng vải hình bán nguyệt màu trắng làm túi ở vị trí ngay bên dưới.

    Rồi bạn khâu chệch lên trên miếng vải hình tròn làm mặt đó 2 miếng hình tròn nhỏ màu trắng sát nhau để làm mắt, bạn đính mũi đỏ vào bên dưới mắt và khâu thêm miệng cho chú mèo nữa là hoàn thành mặt Doremon.

    Để làm râu và mắt cười, bạn hãy khâu chỉ đen thành một đường dài 2 bên mép và khâu một dấu mũ vào mắt nhé! Cuối cùng là khâu chấm nhỏ màu đỏ sau chú mèo để làm đuôi.

    Bạn thực hiện khâu các bộ phận cho chú mèo
  • 3

    Sau khi hoàn thành chú mèo rồi, bạn chỉ việc khâu móc chìa khóa vào là được này. Hãy dùng móc chìa khóa đã chuẩn bị sẵn, khâu đính lên phần đầu của chú Doremon rồi ráp miếng vải dạ màu hồng kia vào.

    Khi khâu bạn nhớ để chừa 1 lỗ nhỏ để nhồi bông vào, sau khi nhồi xong, bạn khâu lại là xong.

    Bạn thực hiện khâu móc chìa khóa và chú mèo và nhồi bông vào cho đầy nhé!
  • 4

    Bây giờ, bạn thực hiện làm chuông đeo cổ cho chú mèo máy bằng cách dùng 1 miếng vải hình tròn màu vàng, khâu lược mép vải rồi kéo chỉ để túm vải thành hình khối tròn. Sau đó, khâu đính lên cổ Doremon là hoàn thành.

    Làm chuông đeo cổ cho chú mèo Doremon
  • 5

    Cuối cùng là bạn khâu tay chân cho mèo với 8 miếng vải dạ màu trắng vào đúng vị trí.

    Dùng 8 miếng vải dạ màu trắng ráp lại và khâu làm tay chân cho chú mèo
Thành phẩm

Một chú Doremon đã được tự tay bạn "tạo hình" khéo léo và trông cũng đáng yêu như thật. Đôi móc chìa khóa này cam kết là độc đáo nhất dành cho "đằng ấy" của bạn đấy. Bây giờ, bạn chỉ việc cho vào hộp quà và để thêm những lời chúc vào đó mang đi tặng thôi. 

Bạn cũng có thể sáng tạo làm chú mèo máy handmade với nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh, màu tím,... hay tự thêm thắt những chi tiết khác như chiếc chong chóng trên đầu (là 1 trong những vật bảo bối của chú mèo máy này) hay tinh nghịch chút bạn hãy khâu thêm miếng bánh rán vào tay cho mèo Doremon cầm nhé!

 Bạn khâu tạo hình mặt cho chú mèo với nhiều trạng thái khác nhau rất đáng yêu này

 Làm một đôi bạn Doremon tặng nàng nhân ngày 8/3 nhé!

 Bạn cũng có thể vận dụng cách làm móc chìa khóa này để làm nhiều hình con vật đáng yêu khác, chỉ cần cắt nhỏ các bộ phận và khâu ráp chúng vào thôi

Bạn cũng có thể thay chuông cho chú mèo bằng viên nhựa này cho sinh động

Chúc các bạn thành công với cách làm móc chìa khóa đơn giản và có một ngày lễ 8/3 thật vui!

Mong rằng với cách làm móc chìa khóa này sẽ giúp bạn không còn "nhức óc" nghĩ món quà tặng bạn gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ và lại có những giây phút thư giãn trong quá trình thực hiện. 

Xem thêm:

Cách làm túi đựng bút hình chú thỏ tặng nàng ngày 8/3

Cách làm kẹp tóc cho bé cực dễ thương tặng ngày 8/3

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây