Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ trả hồ sơ trúng tuyển ngành Y đa khoa, dược học cho thí sinh

Thứ ba - 16/08/2016 21:34
Ngày 16/8, Bộ GD&ĐT đã yêu cầu trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trả hồ sơ trúng tuyển đợt 1 vào ngành y đa khoa, dược học cho thí sinh vì trường chưa được phép tuyển sinh 2 ngành học này.

Trao đổi với Dân trí, bà Nguyễn Thị Kim Phụng, Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học Bộ GD&ĐT cho biết, hiện tại trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ chưa được tuyển sinh ngành y đa khoa và dược học vì chưa có quyết định chính thức từ Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế. Hiện nay, bộ đang chờ ý kiến trả lời của Bộ Y tế để quyết định về việc có cho phép trường tuyển sinh ngành Y đa khoa , dược học trong năm nay hay không.

Chính vì vậy, khi trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ thông báo điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 ngành y, dược, Bộ GD&ĐT đã yêu cầu trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ rút thông báo này.

“Bộ GD&ĐT yêu cầu nhà trường phải liên hệ để trả lại hồ sơ nhập học cho thí sinh đã trúng tuyển vào trường của 2 ngành này trong ngày 16/8 để các em kịp nộp hồ sơ xét tuyển vào trường khác. Bao giờ có ý kiến của Bộ Y tế thì trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ mới được tuyển sinh” – Bà Phụng nhấn mạnh.

Được biết, với mức điểm chuẩn 18 điểm như công bố trước, trường có hơn 100 thí sinh trúng tuyển vào ngành y và khoảng vài chục thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển vào ngành dược học.

Trước đó, ngày 13/8, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ra thông báo số 27 điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 vào trường, trong đó có ngành y đa khoa, dược học là 18 điểm.

Ngay sau đó 1 ngày, vào ngày 14/8, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ra thông báo số 28 điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 vào trường thay cho thông báo số 27. Theo thông báo này trường đã rút điểm trúng tuyển ngành y đa khoa và dược học.

Hồng Hạnh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây