Trở lại Olympia sau 6 năm, nam sinh khiến khán giả trầm trồ với màn trình diễn đặc biệt

Chủ nhật - 28/02/2021 13:58

Trở lại Olympia sau 6 năm, nam sinh khiến khán giả trầm trồ với màn trình diễn đặc biệt

Sau 6 năm ấp ủ ước mơ, nam sinh Việt Thái đến từ trường THPT Chuyên Ngoại ngữ (Hà Nội) đã trở thành một thí sinh chính thức của Đường Lên Đỉnh Olympia.

6 năm trước, khi còn là một cậu bé, Việt Thái từng gây ấn tượng với khán giả khi là nam sinh nhỏ tuổi nhất từng xuất hiện trong trận chung kết Đương Lên Đỉnh Olympia. Khi ấy, Việt Thái đang theo học tại trường THCS Ái Mộ, Long Biên (Hà Nội). Tại đêm chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2015, cậu bé từng được MC kết quả của đội giành chiến thắng chung cuộc. 

Việt Thái xuất sắc nhận tấm vé mời tham gia chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia sau 6 năm. Ảnh: FB

Mới đây, trang fanpage của Đường Lên Đỉnh Olympia đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ đoạn video về một "gương mặt thân quen" của chương trình. Đó chính là video cậu bé Việt Thái năm nào giờ đã trưởng thành hơn, trình diễn đàn guitar ca khúc Lemon Tree trên sân khấu Đường Lên Đỉnh Olympia. 

Được biết, Việt Thái hiện nay đang theo học tại THPT Chuyên Ngoại ngữ và đã trở thành một thí sinh chính thức tham gia Đường Lên Đỉnh Olympia. 

Cách đây không lâu, trên trang fanpage của mình, phía chương trình cũng từng hài hước đăng tải hình ảnh kèm với dòng trạng thái về sự xuất hiện đặc biệt của Việt Thái: “Chúng tôi đã gặp lại một người quen, từ tận chung kết Olympia 15. Cực kì hợp lí với tiêu chí: Hãy cứ theo đuổi ước mơ, điều ước chắc chắn sẽ trở thành hiện thực. Dù bạn có thể phải chờ hơn 5 năm giống bạn trẻ này”.

Việt Thái hiện đang theo học tại THPT Chuyên Ngoại ngữ. Ảnh: FB

Thông báo này đã khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người đã để lại bình luận ngợi khen tài năng của Việt Thái. Một người dùng Facebook bình luận: "Bạn này đứng được trên sân khấu đã là quá giỏi rồi, tôi còn chưa làm được như vậy". 

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/tro-lai-duong-len-dinh-olympi...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giao-duc/chuyen-hoc-duong/tro-lai-duong-len-dinh-olympia-sau-6-nam-nam-sinh-khien-khan-gia-tram-tro-voi-man-trinh-dien-dac-biet-a357581.html

Nhà báo Lại Văn Sâm tiết lộ sự thật đằng sau tên Đường Lên Đỉnh Olympia
Theo tiết lộ từ nhà báo Lại Văn Sâm, chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia từng bị phản đối kịch liệt vì cái tên.
Bấm xem >>
Theo Minh Hạnh (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây