Tin tức 24h: Mẹ bé 8 tuổi bị kẻ lạ đâm đau đớn kể lại phút cuối cùng gặp con

Chủ nhật - 22/04/2018 01:29

Tin tức 24h: Mẹ bé 8 tuổi bị kẻ lạ đâm đau đớn kể lại phút cuối cùng gặp con

Chị Thu vừa ra ngoài mua mì tôm và trứng để chồng đi làm về muộn ăn thêm thì sự việc đau lòng xảy ra, chị đã vĩnh viễn mất đi đứa con trai ngoan ngoãn của mình.

Sáng 15/4, người dân tại thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú (Tam Dương, Vĩnh Phúc) vẫn vô cùng hoang mang trước sự việc cháu Vũ Hoàng A. (8 tuổi) bị một người đàn ông lạ mặt xông vào nhà sát hại tối ngày 14/8.

Ngôi nhà nơi cháu Hoàng A. bị đâm bàn ghế xộc xệch, chẳng ai dám bước chân vào vì ám ảnh. Ban thờ của cháu đã được chuyển xuống nhà ông bà nội ở phía sau.

Tại đây, không khí tang thương bao trùm cùng những tiếng khóc ai oán của người thân cháu bé hòa với tiếng niệm phật cầu cho linh hồn cháu siêu thoát.

Chị Thu đau đớn kể lại giây phút gặp con lần cuối

Ngồi tựa vào cửa, bà trẻ cháu Hoàng A. bế đứa em út của A. ngồi thất thần, đôi mắt đỏ au vì suốt đêm qua khóc thương đứa cháu xấu số.

Gian buồng bên trái ban thờ, chị Nguyễn Thị Thu (29 tuổi, mẹ cháu Hoàng A.) mỗi khi tỉnh dậy lại khóc nấc lên từng hồi, rồi lại ngất lịm đi. Những người thân bên cạnh chị vừa khóc vừa bóp chân tay, vừa bón cho chị từng thìa cháo loãng.

“Sao số con tôi lại khổ thế này. Con gánh hết kiếp nạn này cho cả bố và mẹ, nhưng con vẫn còn bé con đã biết gì đâu…”, chị Thu than khóc gọi tên con.

Người mẹ trẻ ấy không thể ngờ rằng, chỉ 15 phút đi ra ngoài mua đồ mà con chị lại phải chịu đau đớn tột cùng đến như vậy.

Nhớ lại giây phút kinh hoàng đó, chị Thu kể, tối qua, khoảng gần 8 giờ, chị đi sang quán tạp hoá gần nhà mua thùng mỳ tôm và trứng để chồng đi về muộn ăn thêm cho đỡ đói. Khi về đến nhà, thấy con ngồi trên vũng máu, chị còn chưa kịp định hình thì mọi người đã bế con đi bệnh viện.

“Tôi vào nhà gọi con không thưa, nhìn con ngồi gục thấy máu chảy ra. Tôi choáng váng kêu gọi mọi người, khi đó ông bà nội ở dưới nhà chạy lên, bế sốc cháu dậy đưa thẳng đến bệnh viện”, chị Thu đau đớn kể lại.

Khi thấy con như vậy, chị Thu không nhìn thấy vết thương trên cơ thể con. Chỉ đến khi mọi người kể lại chị mới biết, con chị bị đâm 2 nhát vào lưng xuyên thấu tim phổi và tử vong khi ra viện cấp cứu.

“Con tôi sợ đau, sợ chảy máu lắm. Cháu hơi mệt đã bắt mẹ đi mua thuốc rồi. Chỉ xước tay thôi con đã giục mẹ lấy bông băng để dán vào. Vậy mà hôm qua con phải chịu 2 nhát dao oan nghiệt, chắc con đau lắm con ơi…”, chị Thu gào khóc gọi tên con.

>> Xem thêm:  Mẹ bé trai bị kẻ lạ đâm tử vong: “Tôi ra ngoài vài phút về thấy con trên vũng máu”

Bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhân hành hung và tạo hiện trường giả

Ngày 15/4, GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ (BV Xanh Pôn) cho biết, bác sĩ V.H.C. (29 tuổi) của BV vừa bị người nhà tấn công, đấm vào mặt rồi tự rút tiền ra tạo hiện trường giả. Sự việc cho đến nay vẫn khiến bác sĩ C chưa hết sốc. 

Hình ảnh vụ việc trích xuất từ camera bệnh viện

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 13/4, BV tiếp nhận bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán được người nhà đưa vào BV. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, tóc buộc dài.

Trong lúc bác sĩ C. trao đổi với người nhà về tình trạng bệnh nhi, thì người nhà nói và hỏi rồi bất ngờ đứng dậy, đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ. Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên bác sĩ C. không kịp phản ứng, lĩnh 2 cú đấm vào mặt. 

Thấy vậy, một nhân viên y tế của BV chạy vào can ngăn cũng bị người nhà bệnh nhi chửi bới tấn công. 

Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ của BV cùng công an phường Điện Biên có mặt thì người nhà bệnh nhân mới dừng chửi bới. 

>> Xem thêm:  Người nhà đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ, vứt tiền lên bàn tạo hiện trường giả

Cô giáo mầm non "mất tích" đầy bí ẩn sau khi nhờ đồng nghiệp trông con hộ

Ngày 15/4, cô Nguyễn Thị Thanh, Hiệu trưởng trường mầm non Châu Phong, huyện Qùy Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, cô Vi Thị B (SN 1982), giáo viên thuộc biên chế của trường đã nghỉ dạy gần 2 tuần nay, không liên lạc được.

Theo cô Thanh, ngày 2/4, cô Vi Thị B có viết giấy xin nghỉ dạy để lo công việc riêng của gia đình. Hết thời hạn nghỉ, không thấy cô Thủy đến trường nên Ban giám hiệu đã trực tiếp tới nhà và gọi điện nắm tình hình, nhưng không liên lạc được.

Trường mầm non Châu Phong - nơi cô Bích làm giáo viên.

“Hơn 10 ngày qua cô B không đi dạy nên nhà trường đã trực tiếp xuống nhà riêng nhưng không gặp. Số điện thoại của cô B không liên lạc được, lâu lâu cô ấy có nhắn tin cho tôi và các cô nói xin lỗi toàn thể nhà trường vì việc cá nhân của mình. Bên cạnh đó, cô B còn nhắn tin nhờ các cô trong trường cố gắng chăm sóc đứa con trai nhỏ hộ”, cô Thanh cho biết thêm.

Ông Lương Văn Huấn, Phó Chủ tịch UBND xã Châu Phong cho hay, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin sự việc cô Vi Thị B không tới trường gần 2 tuần nay. Nguyên nhân có thể do cô này vướng vào chuyện nợ nần tiền bạc.

>> Xem thêm:  Cô giáo mầm non nhờ đồng nghiệp trông con hộ rồi "mất tích" bí ẩn

Bé trai 8 tuổi bị kẻ lạ đâm tử vong: Ám ảnh tiếng kêu thất thanh của những đứa trẻ
Bé Hoàng A. đang chơi cùng 3 đứa trẻ ở phòng khách, khi kẻ lạ mặt vào nhà đâm A., những đứa trẻ kêu thất thanh chạy nhanh xuống nhà dưới phía sau.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây