Tin nhắn "giảng viên gạ nữ sinh vào khách sạn": 17 nữ sinh cùng tên người đăng tin nói gì?

Thứ tư - 27/10/2021 23:48

Tin nhắn "giảng viên gạ nữ sinh vào khách sạn": 17 nữ sinh cùng tên người đăng tin nói gì?

Nam giảng viên cho biết bản thân bị bôi nhọ danh dự, còn các nữ sinh cùng tên với người đăng tin lên mạng cũng đều khẳng định không liên quan đến những tin nhắn đang lan truyền trên MXH.

Liên quan đến vụ việc nam giảng viên tại một trường đại học ở Hà Nội bị tố “gạ” sinh viên vào khách sạn để kèm riêng, hiện nhà trường đang phối hợp với cơ quan công an tiến hành xác minh, làm rõ.

Đại diện nhà trường cho biết, sáng nay trường vẫn đang họp liên quan đến nội dung này. Khi làm việc với nhà trường, giảng viên liên quan đến tin đồn khẳng định, đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội nhằm bôi nhọ danh dự cá nhân, bản thân anh không hề nhắn tin với nữ sinh như vậy.

Thầy giáo này cũng cho biết sẽ tự viết đơn xin thôi việc nếu có sự việc như trên mạng xã hội, đồng thời mong cơ quan chức năng điều tra, làm rõ sự việc. Hiện nhà trường đã tạm cho nam giảng viên dừng công tác giảng dạy để chờ kết quả xác minh.

Thông báo của nhà trường tới sinh viên liên quan đến sự việc.

Phía nhà trường cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, trường cũng đã gặp gỡ 17 nữ sinh năm cuối, khoa Kế Toán có cùng tên với cô gái trong đoạn hội thoại để hỏi han tình hình học tập, nắm bắt sự việc liên quan. Qua trao đổi, các nữ sinh viên đều khẳng định không liên quan đến đoạn hội thoại trên mạng.

Lãnh đạo nhà trường thông tin, hiện nhà trường mong muốn cơ quan chức năng sớm có kết luận xác minh, để nhà trường sớm ổn định tình hình. “Dù mọi chuyện vẫn mơ hồ, chưa biết thực hư sự việc ra sao, chưa có kết luận cuối cùng nhưng ảnh hưởng đến uy tín nhà trường. Vì thế, trường mong sớm có kết luận để công bố trên các phương tiện truyền thông”, vị lãnh đạo nhà trường cho hay.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn tin nhắn được cho là của một giảng viên đại học và nữ sinh viên năm cuối khiến dư luận bàn tán xôn xao. Nội dung thông tin được một tài khoản (được cho là nữ sinh tại trường) chia sẻ trên mạng xã hội như sau: "Tại sao lại có loại thầy có tư cách đạo đức thế này, lấy việc công ép việc tư, gạ tình sinh viên. Mọi người đọc và cho nhận xét".

Đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, kèm theo những chia sẻ trên là đoạn tin nhắn của cô nữ sinh năm cuối và người được cho là giảng viên trường đại học. Nội dung đoạn tin nhắn trao đổi về việc nữ sinh mong muốn được thầy giáo tạo điều kiện cho thi lại, cho qua môn để tốt nghiệp ra trường.

Khi nhận được lời đề nghị của nữ sinh này, nam giảng viên đã trả lời và hẹn gặp ở quán cà phê vào lúc 8h tối, mục đích là để hai bên trao đổi cụ thể hơn. Sau đó, nam giảng viên tiếp tục cuộc nói chuyện và có những lời nghị không đúng mực như: "Lần dạy kèm này ưu ái. Lần sau dạy riêng tại... khách sạn".

Đoạn hội thoại trên mạng thể hiện cô nữ sinh đã từ chối và nói rằng đã có bạn trai. Tuy nhiên, những dòng tin nhắn tiếp theo cho thấy, vị giảng viên vẫn không bỏ cuộc và tiếp tục “gạ gẫm” sẽ giữ kín, không để lộ ra ngoài cũng như không ép buộc. Thậm chí, vị này còn nhấn mạnh rằng, nếu "tự nguyện" thì gặp nhau tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đồng thời còn đưa cả số phòng và địa chỉ khách sạn để hẹn nữ sinh.

Trước lời lẽ của người đang đối thoại, nữ sinh đã không đồng tình và quyết định đưa lên mạng để “bóc mẽ”, tố hành vi không đúng mực của thầy giáo. Mặc dù chưa biết thực hư cũng như tính chính xác của cuộc trò chuyện này nhưng hầu hết đều tỏ ra bức xúc về cách hành xử của nam giảng viên. Nhiều người đặt ra câu hỏi cho cách ứng xử của người thầy và đạo đức của người giáo viên nếu câu chuyện trên là thật. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-nhan-giang-vien-ga-nu-sinh-vao-khach-san-17-nu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-nhan-giang-vien-ga-nu-sinh-vao-khach-san-17-nu-sinh-cung-ten-nguoi-dang-tin-noi-gi-d291044.html

Hà Nội: Xôn xao đoạn hội thoại thầy giáo đại học "gạ" nữ sinh đi khách sạn để dạy riêng
Sau khi xuất hiện các tin nhắn trên mạng xã hội, hiện phía nhà trường đã mời cơ quan chức năng vào cuộc điều tra thực hư sự việc.
Bấm xem >>

Tin tức Hà Nội

Theo Kiều Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây