Thêm một bài văn "bóc phốt" bố khiến cộng đồng mạng bật cười sảng khoái

Thứ hai - 14/03/2022 04:29

Thêm một bài văn "bóc phốt" bố khiến cộng đồng mạng bật cười sảng khoái

Cộng đồng mạng bật cười trước suy nghĩ đơn giản, thật thà và đặc biệt là mang yếu tố "thấy gì viết nấy" của em học sinh này.

Thế giới của trẻ nhỏ luôn ẩn giấu những góc nhìn mới lạ không thể đoán trước, khiến người lớn phải ngạc nhiên hết lần này tới lần khác. Những bài tập làm văn của học sinh tiểu học chính là bằng chứng rõ ràng cho lối suy nghĩ thật thà, ngây ngô và sáng tạo của các em.

Mới đây, cư dân mạng lại có dịp cười nghiêng ngả trước bài văn cực kỳ "lầy lội" của một học sinh tiểu học. Cụ thể khi được giao đề tài tả người thân, cô bé đã chọn bố và có những dòng miêu tả "bá đạo" có 1-0-2.

Nguyên văn bài làm như sau:

"Năm nay bố em 39 tuổi. Bố em sống mũi cao, mắt to, tóc bạc. Cao 3m2 chia đôi. Sở thích của bố em là chơi cờ tướng và game. Suốt ngày dán mắt vào điện thoại chơi các kiểu. Đến buổi trưa khi mẹ và em đi ngủ thì bố em len lén xách giày đi đá bóng đến tối mới về. Mẹ em dậy không thấy bố đâu thì bảo về cho một trận no đòn. Bố em cứ nhìn thấy chân dài là rất thích. Em rất yêu bố em".

Đọc xong, ai cũng "xót thương" bởi ông bố này có một cô con gái vô cùng lém lỉnh. Dù từng câu chữ trong bài có tính "sát thương" cực cao nhưng câu chốt "em rất yêu bố" cũng thấy tình cảm giữa 2 bố con tốt đẹp đến mức nào.

Nhiều người cũng dành lời khen cho chữ viết của bé gái, cả đoạn văn không sai lỗi chính tả nào, đã vậy chữ cũng khá đều tăm tắp và dễ đọc. Bên cạnh đó, thay vì tìm văn mẫu và dựa vào đó để viết, em học sinh này đã tự ghi suy nghĩ tuy có vẻ hài hước nhưng qua đó ai cũng cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm của em dành cho bố.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Dễ thương quá đi. Mình dạy học sinh đến bài tập làm văn này cũng rất thích đọc mấy bài tự nghĩ tự viết như vậy luôn";

"Vừa đấm vừa xoa đây sao?";

"Nét chữ ngay ngắn quá, nhìn là biết một cô bé rất thông minh rồi";

"Có 1 sự chân thật, đáng yêu và câu chốt đầy lươn lẹo từ bạn nhỏ";

"Cô bé đã nhận ra được các tật xấu của bố, nên người cha này cũng nên nhìn vào đó để không bị ảnh hưởng suy nghĩ của con gái nhé".

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/them-mot-bai-van-boc-phot-bo-khien-cong-dong-mang-bat-c...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/them-mot-bai-van-boc-phot-bo-khien-cong-dong-mang-bat-cuoi-sang-khoai-a530782.html

Bài văn tả mẹ "thô nhưng thật" của học sinh tiểu học khiến dân mạng được phen cười thả ga
Cậu bạn này đã không ngần ngại bóc phốt loạt thói hư tật xấu của mẹ ở nhà khiến dân tình cười nghiêng ngả.
Bấm xem >>

Bài văn lạ

Theo Linh Chi (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây