Tận hưởng môi trường học tập và cơ hội học bổng từ Trung học Nội trú Wisconsin Lutheran, Mỹ

Thứ ba - 15/06/2021 06:50

Tận hưởng môi trường học tập và cơ hội học bổng từ Trung học Nội trú Wisconsin Lutheran, Mỹ

Wisconsin Lutheran High School (WLHS) là trường trung học nội trú tư thục hàng đầu tại vùng Trung Tây, Mỹ. Môi trường giáo dục toàn diện, cơ sở vật chất hiện đại cùng với nhiều chính sách học bổng cao đã thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế theo học.

Trường được xếp hạng A trên bảng xếp hạng uy tín về giáo dục ‘Niche’, cùng với đánh giá 5 sao tại “Boarding school review”. Đây là một môi trường giáo dục toàn diện cung cấp nhiều khóa học nâng cao, đội ngũ giáo viên tận tình, luôn quan tâm hỗ trợ đến từng cá nhân học sinh. Tại Wisconsin Lutheran, mỗi học sinh được tôn trọng, định hướng phát triển toàn diện. Các em không bao giờ bị huấn luyện như những cỗ máy học, mà luôn được nuôi dưỡng tâm hồn để trở thành những người truyền cảm hứng, những người dám nghĩ, dám làm và luôn có khát khao chinh phục ước mơ của mình. Các chương trình của trường được xây dựng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các em khả năng làm việc trong môi trường toàn cầu và trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc của thế kỷ 21.

Quý phụ huynh và học sinh có thể xem thêm video giới thiệu về trường tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=eW_G2ZTwuuA hoặc http://bit.ly/wisco321-eva

Vị trí lý tưởng và bề dày lịch sử

Nằm cạnh hồ Michigan - hay còn được gọi là “Bờ biển thứ ba” tại Mỹ bởi diện tích lớn, nhiều bãi biển đẹp không khác ở bờ đại dương, trường trung học Wisconsin Lutheran ở bang Wisconsin chỉ cách Chicago 90 phút lái xe về phía Nam. Khu vực này nổi tiếng với sự giao thoa văn hóa từ nhiều miền khác nhau bên cạnh những công trình kiến trúc độc đáo, những triển lãm nghệ thuật đặc sắc hay những nhà hát nổi tiếng.

Được thành lập từ năm 1903, với bề dày hơn một trăm năm lịch sử, trường trung học Wisconsin Lutheran tự hào khi nằm trong nhóm các trường nội trú và bán trú hạng A (theo niche.com) và nhận được đánh giá 5 sao đến từ boardingschoolreview.com. Trường chính là sự lựa chọn tin cậy và chất lượng với chương trình giảng dạy đồng giáo cho học sinh từ lớp 9 đến 12.

Chương trình giáo dục toàn diện

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi tìm hiểu các trường trung học ở Mỹ đó chính là chương trình học, về chất lượng giảng dạy, về lộ trình hỗ trợ hướng tới những mục dài hạn như đại học, cao đẳng.

Trường Trung học Wisconsin Lutheran mang đến một chương trình giảng dạy toàn diện để giúp mỗi học sinh đánh thức tiềm năng của mình. WLHS cung cấp hơn 140 lớp học khác nhau về STEM, tiếng Anh, toán học, giáo dục kinh doanh, nghiên cứu xã hội, mỹ thuật và nhiều lĩnh vực khác giúp cho học sinh chuẩn bị được lộ trình chính xác và sớm nhất cho đại học. Điều đặc biệt nữa chính là học sinh có thể chọn từ 20 lớp dự bị đại học và đạt được tín chỉ đại học ngay từ khi còn ngồi ghế trung học. Tất cả các tín chỉ đạt được sẽ được chuyển tiếp sang bất kỳ trường cao đẳng hoặc đại học nào mà học sinh chọn theo học sau khi tốt nghiệp tại WLHS.

Mỗi học sinh quốc tế mới đều có một cố vấn được lựa chọn đặc biệt để giúp các em trong quá trình định hướng và thích nghi với môi trường học tập mới trong suốt năm đầu tiên tại WLHS. Các cố vấn sẽ chia sẻ những kiến thức, lời khuyên về chương trình học, hệ thống trường học, lớp học, câu lạc bộ, thể thao, tổ chức và giới thiệu họ với các sinh viên và bạn bè ở Mỹ, từ đó chuẩn bị hành trang tốt nhất cho mục tiêu đại học, cao đẳng sau này.

Các học sinh quốc tế tốt nghiệp từ WLHS được nhận vào các trường cao đẳng top 50 hoặc top 100 của Hoa Kỳ như: Đại học New York; Đại học Wisconsin-Madison; Đại học California - Davis; Đại học California - Santa Barbara; Đại học Purdue; Đại học Marquette; Đại học Illinois Urbana-Champaign, Johns Hopkins, hay Đại học Columbia,...

Chương trình, hoạt động ngoại khóa đa dạng cùng cơ sở vật chất hiện đại

Với xu hướng giáo dục xã hội ngày nay, sự phát triển của học sinh không còn đơn thuần chỉ đánh giá dựa trên năng lực học thuật mà còn là sự kết hợp của các kỹ năng xã hội, các hoạt động ngoại khóa với mục tiêu đào tạo những học sinh toàn diện, những công dân toàn cầu. WLHS nắm bắt được những nhu cầu cần thiết này và mang đến hơn 45 câu lạc bộ, đội tuyển, tổ chức tình nguyện và tổ chức lãnh đạo, nổi bật phải kể đến: bóng rổ, bóng chuyền, gôn, bóng đá, khiêu vũ, đấu vật, bóng đá, bóng chày, bóng mềm, điền kinh, hợp xướng, dàn nhạc, nhiều ban nhạc và hòa tấu, kịch và sân khấu, Học viện đào tạo lãnh đạo, tổ chức tình nguyện WWW cho hoạt động tình nguyện địa phương, quốc gia và quốc tế, đội toán học, đội cờ vua, đội thi robot, câu lạc bộ văn hóa, câu lạc bộ nghệ thuật, thể thao điện tử và còn rất nhiều những tổ chức và hoạt động khác. Đặc biệt, mỗi năm WLHS tổ chức 10 chuyến đi tại Mỹ và 6 chuyến đi tình nguyện ở nước ngoài.

Tỷ lệ nhận vào đại học và cao đẳng đạt 100%

Học sinh sau khi tốt nghiệp tại WLHS sẽ được nhận vào các trường cao đẳng top 50 hoặc top 100 của Hoa Kỳ.

Ngoài ra, Một trong những điểm phụ huynh đánh giá rất cao về trường là sự liên hệ thường xuyên giữa nhà trường và gia đình về tình hình học tập và sinh hoạt của học sinh, giúp cập nhật kết quả học tập một cách sát sao nhất.

Học bổng và hỗ trợ tài chính

Với những ưu điểm vượt trội về môi trường học tập, Wisconsin Lutheran High School còn mang đến các giá trị học bổng cao thông qua hình thức phỏng vấn trực tiếp từng học sinh để đánh giá năng lực, học bổng được duy trì trong nhiều năm dựa vào kết quả học tập của học sinh.

Hỗ trợ tư vấn nộp hồ sơ xin học bổng miễn phí tại đây: http://bit.ly/reg-wisco32021-eva

Website: capstonevietnam.com | Fanpage: fb.me/CapstoneVN.

VP Hà Nội: Số 2 Lê Quý Đôn, quận Hai Bà Trưng | SĐT/Zalo: 0942244186.

VP TP.HCM: Số 22 Trần Quý Khoách, quận 1 | SĐT/Zalo: 0918215445.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tan-huong-moi-truong-hoc-tap-va-co-hoi-hoc-bong-tu-tr...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tan-huong-moi-truong-hoc-tap-va-co-hoi-hoc-bong-tu-trung-hoc-noi-tru-wisconsin-lutheran-my-d278052.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây